Gợi ý quán cà phê mới tinh cho ngày Valentine ở Hà Nội

Cùng chàng ngắm cầu Long Biên, ngồi trong một quán sang trọng hay giữa không gian xanh mát là những chọn lựa cho ngày 14/2 này.

1. Serein 

Serein

Ảnh: huyennhemmm

Serein 1

Ảnh: longnguyen211

Quán cà phê đang gây lưu ý với thanh niên bởi những tấm hình check in có view "bá đạo", nhìn thẳng ra cầu Long Biên - một công trình đậm dấu ấn Hà Nội xưa cũ. Nằm trong khu tập thể ga, Serein có môi trường khá khoáng đãng với một ban công lộ thiên, nơi bạn có thể thoả sức tạo hình với cây cầu lịch sử hàng trăm năm tuổi ở cự ly rất gần, mà không bị che mệnh chung góc nhìn. Dù là ban ngày hay đêm hôm, từ ban công đắt giá này, quang khách cũng có thể ngắm nhìn sự gấp rút của thị trấn. Còn gì lãng mạn hơn được tay trong tay với chàng, nhấm nháp tách cà phê ấm hot giữa sườn cảnh lung linh thế này.

2. Ocafe

Gợi ý quán cà phê mới tinh cho ngày Valentine ở Hà Nội

Ảnh: canphuonghaa

Gợi ý quán cà phê mới tinh cho ngày Valentine ở Hà Nội 1

Ảnh: erovingoc

Nằm trong khu phố cổ hủ nên không gian tràn ngập cây cỏ ở Ocafe trở thành vô cùng riêng lẻ. Ngày cuối tuần, gửi xe vào bến xe, phổ biến quang khách đã lựa chọn quán khiến cho nơi dừng chân. Bạn cũng có thể xem đây là chọn lựa không tồi, nếu người tình của bạn thích một môi trường xanh mát như thế này.

Tuy phố cổ hủ đất chật người đông, không thể sở hữu một không gian quá mênh mang hay thoáng đãng như những nơi khác nhưng bù lại Ocafe luôn cố gắng tận dụng ánh sáng thiên nhiên hết mức có thể để đem lại cho khách cảm giác thư giãn nhất có thể. Menu đồ uống được bình chọn là giàu có, giá cao nhưng chất lượng khá ổn.

3. Cocoon

Gợi ý quán cà phê mới tinh cho ngày Valentine ở Hà Nội 2

Gợi ý quán cà phê mới tinh cho ngày Valentine ở Hà Nội 3

Ảnh: Dingolong

Khai trương phương pháp đây chưa lâu, Cocoon là điểm hẹn chơi Tết khá nóng ở Hà Nội. Đeo đuổi phong cách hoàng thất sang trọng, từng chi tiết nhỏ xíu nhất trong quán cũng được đầu cơ cầu kỳ, đem đến cảm giác xa hoa và chỉn chu nhất, trong khoảng những tấm gương trạm chổ cầu kỳ, đèn chùm, ô cửa sổ lớn, khay đựng bánh ngọt, ấm tách...

Giá ở Cocoon khá cao, phục vụ cả đồ ăn mặn. Tuy nhận được một vài lời khen chê nhưng quán vẫn là lựa chọn rất ổn cho ngày Valentine khi nằm ở khu trọng tâm, quy mô phổ thông và cần thiết là khung cảnh lãng mạn ngập tràn khắp khuôn viên.

4. Maison de Blanc

Gợi ý quán cà phê mới tinh cho ngày Valentine ở Hà Nội 4

Ảnh: min.fff

Tên gọi của quán đã nói lên hầu hết, theo tiếng Pháp, Maison de blanc nghĩa là "ngôi nhà màu trắng". Quán nhỏ tuổi được nằm tại một căn vi la sơn trắng lãng mạn với khoảnh vườn nhỏ xíu trước hiên nhà, điểm xuyết bởi những khóm hoa đẹp tươi, đậm chất Pháp. Phía trong quán lại là một môi trường yên ấm, ô cửa sổ lớn nhìn xuống sân vườn thanh bình.

Tuy chưa được rộng rãi người biết tới nhưng quán đã có một lượng khách quen bình ổn, khác biệt là những giáo đồ mê chụp ảnh check in "sống ảo". Rủ nửa kia đến đây trong ngày Valentine, nhìn nhau qua ánh nến lung linh giữa khoảnh sân ốm chắc hẳn sẽ khiến cho vừa lòng ngay cả cô nàng mơ mộng nhất. Quán nằm ở khu hồ Tây nên sẽ đỡ đông hơn, so với khu xã cũ rích.

5. The Farmer: Gardenista

Gợi ý quán cà phê mới tinh cho ngày Valentine ở Hà Nội 5

Gợi ý quán cà phê mới tinh cho ngày Valentine ở Hà Nội 6

Ảnh: linh rua 79

Sau khi Gardenista trợ thời thời đóng cửa, chủ quán đã cho xây dựng thương hiệu một địa chỉ khác cho những giáo đồ cây cảnh, đồ làm vườn tại liên hệ khá xa khu trọng tâm - khu Trung Hoà Nhân Chính. Nhưng chính vị trí tưởng như khuyết điểm này lại trở thành lợi điểm khi bạn sẽ đỡ phải đối mặt với cảnh đông lúc trong ngày lễ người yêu.

Quán mới tạo dựng chỉ có một tầng, đông đảo đều nằm ngoài sân một căn biệt thự, đương nhiên có 2 gian được quây thành phòng kính, với tường bao và trằn đều ốp kính trong suốt, xung quanh là những chậu cây xanh lớn bé nhỏ. Nếu thích môi trường ngoài trời, bạn cũng có thể ngồi tại 2 chiếc bàn lớn giữa sân, vừa uống nước, vừa ăn uống những thành quả cây cảnh được kiến tạo rất nghệ thuật.

Hà Nguyên

Ảnh: Instagram


Tham khảo thêm: cách làm sạch nồi nhôm bị đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét