10 đặc điểm tưởng tốt hóa nguy hiểm ở đàn ông - VnExpress Mái nhà

Phổ biến chàng thanh niên ban sơ ga lăng, lãng mạn nhưng sau đó lại biến thành bất lương mộng khi yêu hay kết duyên. Cho nên, nếu như thấy chàng có các tín hiệu dưới đây, bạn đừng chủ quan tiến đến ngay mà cần cẩn trọng hơn, theo Foxnews:

1. Chàng mau lẹ muốn cưới bạn

Nhân tố này nghe có vẻ hay nhưng thực tại là nhiều nam giới làm cho vậy để ràng buộc và xác định người thiếu phụ thuộc quyền sở hữu của anh ta. Thường sau đó, mối quan hệ sẽ bao gồm cả sự bạo hành, đeo bám.

2. Chàng lúc nào cũng ga lăng

Giá như đây chẳng phải là một tín hiệu cảnh báo thì tốt nhân thức mấy bởi số đông các cô gái đều dễ xiêu vẹo lòng trước các anh chàng hào hoa, lịch thiệp. Thực tại thì, đa dạng anh chàng luôn nói và biểu hiện sự lịch thiệp do vì họ muốn lấy lòng thiếu phụ với tốc độ cao để giải quyết được mục đích khác, như thỏa mãn yêu cầu sex chả hạn.

10-dac-diem-tuong-tot-hoa-nguy-hiem-o-dan-ong

Ảnh minh họa: Mark Manson.

3. Chàng rất thân cận với mẹ

Lúc đầu, bạn có thể nghĩ rằng những anh chàng này thường nắm bắt tâm lý thiếu nữ, về sau cũng sẽ thân cận, kính yêu hoàng hậu. Nhưng thực tại rất khác. Những nam giới kiểu này thường để người mẹ can thiệp quá sâu vào cuộc sống riêng và không có chính kiến quyết định cuộc thế chính mình.

4. Chàng tự nhận mình là người "truyền thống, cổ kính"

Bạn có muốn lấy chồng xong là có mang ngay rồi trong khoảng đó mắc kẹt trong căn bếp, lòng vòng quẩn cả đời với các việc nội trợ? Đó chính là yếu tố số đông các anh chàng tự kiếm được là "cổ truyền" muốn ở thê thiếp. Những anh chàng này thường không trân trọng đàn bà và che chắn việc này bằng lớp vỏ "truyền thống" của mình.

5. Luôn bộc lộ tình cảm bằng các món tiến thưởng

Các cô gái thường thích được tặng vàng và coi đó là hành động biểu thị sự vồ cập. Nhưng toàn bộ nam giới lại tặng tiến thưởng để đổi chác. Họ dùng các món quà để mua tình yêu và cả dục tình. 

6. Chàng có dĩ vãng đau thương với các cô gái

Phần nhiều các chàng thanh niên nói về chuyện họ từng yêu phải cô gái tệ hại và "cần ai đó để hàn gắn trái tim" thường là những kẻ bạo hành hoặc chẳng ra gì. 

7. Chàng luôn nói về sự đàng hoàng của bản thân

Đây lại là một tín hiệu cảnh báo khác về những anh chàng bận rộn hội chứng "đeo mặt nạ" nhưng tất cả cô gái lại phải lòng khi nghe những thứ hay ho do họ nói ra. 

8. Anh ấy chưa bao giờ có quá trình nổi loàn 

Thực tế, bạn nào cũng cần có một quá trình chệch ra khỏi lối mòn để tìm hiểu bạn dạng thân. Nếu chàng lúc nào cũng "ngoan", anh ấy sẽ đến lúc ấm ức, tị tỵ với những người có tuổi xanh phổ thông hưởng thụ. Yếu tố đó có thể dẫn đến các hành vi bạo hành và ra vẻ bề trên. Và bạn nào mà biết được liệu sau này, anh ta có thể chơi bời bù những tháng ngày lúc trước. 

9. Anh ấy quá tình cảm và luôn ca ngợi bạn

Mặc dầu đó có thể là tính cách chàng, nhân tố này có khi là tín hiệu cảnh báo về một kiểu bạo hành - khiến người khác bị lệ thuộc tham gia bản thân, sau đó sử dụng chiêu "cấm vận" gây tác động, bắt người kia phải làm mọi thứ theo ý họ. 

10. Anh ấy kể phổ quát câu chuyện xúc động về cử chỉ cao đẹp của chính mình

Trong phần nhiều các trường thích hợp, những người thực thụ làm yếu tố tốt sẽ thấy không cần phải liên tục kể về hành động của chính mình. Đây chính là hành vi tự yêu phiên bản thân quá mức. Khi kết đôi với người như vậy, ví như bạn không luôn vuốt ve cái tôi của họ, họ có thể sẽ nghĩ cách để hành hạ bạn.

Vương Linh


Đọc thêm: cáchlàm sạch đáy nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét