5 quán cà phê lung linh bên người ấy ngày 14/2 ở Sài Gòn

Trong ngày đặc biệt, hãy cùng người ấy chọn lựa cho mình một môi trường thật lãng mạn, dù giá cả có thể cao hơn nhưng cũng rất xứng đáng.

1. The December Co

5 quán cà phê lung linh bên người ấy ngày 14/2 ở Sài Gòn

5 quán cà phê lung linh bên người ấy ngày 14-2 ở Sài Gòn 1

Quán có quy mô không quá rộng, kiến tạo tối giản nhưng tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên nên làm cho khách khứa có cảm giác thoải mái khi đến đây. The December Co chiếm hữu view chụp hình tuyệt vời, thoáng rộng. Đây cũng là địa điểm được Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi, ca sĩ Quang đãng Vinh thường gạnh qua cùng đồng đội.

Khu vực ban công với phổ biến cây trồng được thực khách rất mến mộ, đặc biệt là các cặp đôi muốn một không gian lãng mạn, gần cận thiên nhiên.

2. Miyama Cafe

5 quán cà phê lung linh bên người ấy ngày 14-2 ở Sài Gòn 2

5 quán cà phê lung linh bên người ấy ngày 14-2 ở Sài Gòn 3

Miyama đeo đuổi đẳng cấp Nhật Bạn dạng trong khoảng phong cách dịch vụ đồ ăn, trái cây cho tới nội thất. Ngay cả địa điểm của quán cũng được khen ngợi, khiến cho du khách tưởng như đang ngồi ở Ginza hay Shibuya, nhìn xuống ngã tư sầm uất, bận rộn. 

Nằm trong khu trọng tâm Takashimaya văn minh, Miyama có ô cửa sổ kính lớn, đón ánh sáng thiên nhiên, xung quanh là đa dạng không gian xanh rợp. Không gian không quá rộng nên bàn ghế kê có phần hơi sát nhau nhưng bù lại, quán luôn giữ được sự yên tĩnh, riêng tây.

3. Café Cardinal

5 quán cà phê lung linh bên người ấy ngày 14-2 ở Sài Gòn 4

5 quán cà phê lung linh bên người ấy ngày 14-2 ở Sài Gòn 5

Ít người biết rằng ngay tại con trường học Nguyễn Huệ lại có một môi trường sang chảnh tới thế. Tất nhiên, với những khách khứa sành sỏi thì Café Cardinal không phải là cái tên lạ lẫm. Nằm trên tầng 6 của một nơi nghỉ ngơi 5 sao, quán được truyền tụng là sở hữu một trong những vị trí đắt giá nhất.

Không chỉ phục vụ cà phê, Cardinal còn có nhà hàng, phục vụ các món Pháp, đồ ăn tráng miệng, đồ ăn nhẹ, set trà bánh. Giá cả ở đây thuộc loại cao so với mặt bằng tầm thường nhưng một năm chỉ có một ngày 14/2 mà thôi nên tốn kém tí chút cho một môi trường lãng mạn tương tự cũng xứng đáng.

4. Park Lounge

5 quán cà phê lung linh bên người ấy ngày 14-2 ở Sài Gòn 6

5 quán cà phê lung linh bên người ấy ngày 14-2 ở Sài Gòn 7

Cũng giống như Cardinal, Park Lounge cũng nằm trong một khách sạn rất quý phái, lộng lẫy, đem tới cho bạn cảm giác "thượng lưu". Nơi đây chuyên dịch vụ các món trà chiều và bánh ngọt theo đẳng cấp châu Âu.

Giá cả ở Park Lounge cũng không phải rẻ nhưng từng set trà, bánh đều được chăm chút tường tận trong khoảng khâu đóng gói đến trình bày. Trà thuộc loại cao cấp và bánh luôn tươi ngon, chắc hẳn sẽ khiến nàng thích thú trong buổi hứa hò tình tứ.

5. Partea

5 quán cà phê lung linh bên người ấy ngày 14-2 ở Sài Gòn 8

5 quán cà phê lung linh bên người ấy ngày 14-2 ở Sài Gòn 9

Ví như thích ăn uống trà thơm và bánh ngọt nhưng với giá dân dã hơn thì bạn có thể chọn Partea, một quán trà bé dại nằm trong khu thông thường cư nổi tiếng nhất Sài Gòn - 42 Nguyễn Huệ. Diện tích ở đây không lớn nhưng không đem đến cảm giác ngột ngạt hay chật chội. Bạn sẽ có một buổi chiều thưởng thức tách trà ấm cùng những chiếc bánh ngọt ốm xinh, ngọt ngào bên người yêu.

Với những cô nàng thích chụp ảnh check in thì môi trường đậm chất vintage kiểu Anh quốc từ nội thất cho tới ấm tách in hoa dịu dàng chắc chắn sẽ khiến bạn yêu thích.

SuZi Nguyễn tổng hợp

Ảnh: Instagram


Có thể bạn quan tâm: cáchlàm sạch đáy nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét