Cách thức chọn lựa tậu bếp trong khoảng

Bếp trong khoảng với những lợi thế là nấu ăn với tốc độ cao, đa công dụng... nên ngày càng chiếm được thiện cảm của phổ biến bà nội trợ. Vậy để chọn tìm được một chiếc bếp trong khoảng tốt thì nên thân mật tới những yếu tố nào? Mời bạn đọc thêm bài viết sau đây để có thêm tin tức nhé!

1Loại bếp

Bây giờ trên thị trường có 2 loại bếp trong khoảng phổ biến: bếp trong khoảng dương và bếp trong khoảng âm.

- Bếp trong khoảng dương: thường thiết kế hình vuông hoặc chữ nhật, loại bếp này người mua không cần phải lắp đặt và rất dễ dãi vận động trong bếp.

Cách chọn mua bếp từ

- Bếp trong khoảng âm: thường có mẫu mã sang trọng thích mắt, được lắp đặt âm xuống mặt bếp nên rất ngăn nắp.

Cách chọn mua bếp từ

2Số lượng lò nấu

Với những mái ấm có từ 1 tới 4 người thì bếp trong khoảng với 1 tới 2 vùng nấu là toàn diện. Còn với các bếp trong khoảng có hơn 2 vùng nấu trở lên thích hợp cho sử dụng đun nấu chuyên nghiệp, buôn bán ăn uống.  

Và để bếp làm hot hiệu quả, hạn chế tốn điện thì người dùng nên chọn hình dáng, kích thước các vùng nấu của bếp phù hợp kích cỡ nồi chảo có sẵn của mái ấm mình nhé.

Tìm hiểu: Phương pháp chọn lựa tậu nồi cho bếp từ

Cách chọn mua bếp từ

3Nguyên liệu mặt bếp

Có bốn loại kính thường được sử dụng cho bếp từ:

- Kính Schott cao cấp: nguyên do trong khoảng Đức khiến cho từ hỗn phù hợp gốm sứ thủy tinh khác biệt không chứa các chất độc hại. Có kỹ năng chịu nhiệt, chịu lực gấp 3 lần kính thông thường.

- Kính Ceramic: là một loại sứ tinh thể đen chịu nhiệt, không dễ dàng bị nứt vỡ vạc trong công đoạn sử dụng, độ sáng bóng cao, khó bị bám bẩn, dễ lau chùi.

Cách chọn mua bếp từ

- Kính chịu nhiệt: Chịu nhiệt tốt, không bị biến dạng ở nhiệt độ cao, giá tiền rẻ nhưng vẫn đảm bảo độ sáng bóng. Loại này thường có ở các bếp từ giá dân gian.

Cách chọn mua bếp từ

- Kính Crystallite (pha lê) gần giống sứ (Ceramic) nhưng thực hiện được độ sáng bóng cao hơn.

4Công suất

Công suất bếp trong khoảng cũng là yếu tố cần ân cần khi chọn lựa tìm. Bếp có công suất càng cao thì nấu ăn sẽ càng nhanh nhưng sẽ tốn điện. Cả nhà cũng nên lựa chọn loại bếp có thể yếu tố chỉnh đa dạng mức công suất để thích hợp cho từng món ăn, giúp bạn nấu ăn cởi mở hơn.

Cách chọn mua bếp từ

5Bảng điều khiển

Bếp trong khoảng có 2 dạng bảng yếu tố khiển thông thường là nút nhấn và chạm màn hình.

- Nút nhấn: dễ thao tác, hỗ trợ tiếng Việt, giá tiền rẻ.

Cách chọn mua bếp từ

- Chạm màn hình: nhạy, độ bền cao nhưng nhiều khi bằng tiếng Anh nên phải mất thời điểm khiến quen, và giá của bảng đk cảm ứng cũng thường cao hơn.

Cách chọn mua bếp từ

6Tiện thể ích hẳn nhiên

Trong khi đó, để cung cấp tốt hơn cho người mua trong việc đun nấu, các nhà chế biến đã thêm tham gia cho bếp trong khoảng nhiều tính năng một thể ích như: khóa an toàn, hứa hẹn giờ nấu, các cơ chế nấu không người điều khiển (rán, xào, lẩu, hấp, soup...), tự ngắt khi quá nhiệt, cảnh báo thiên nhiên có nồi trên bếp... Bếp càng phổ thông tác dụng bổ trợ thì giá bếp cũng sẽ tăng theo. Anh chị em nên cân nhắc nhu cầu dùng để chọn lựa các công dụng đi kèm phù hợp nhé.

Đọc thêm: Các cách thức nấu của bếp từ

Cách chọn mua bếp từ

7Hãng chế biến

Để sắm được một chiếc bếp trong khoảng tốt, dùng bền lâu quý khách nên chọn lựa tậu bếp từ ở những văn phòng phẩm, siêu thị uy tín. Mua bếp từ của những hãng có tên tuổi như Midea, Philips, Electrolux... để bảo đảm chất lượng cũng như tính an toàn trong quá trình sử dụng.

Chi nhánh Điện máy XANH


Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch xoong nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét