Những ai hay ăn làm thịt gà công nghệ, hãy đọc ngay bài này...

Hàng trăm con gà được nuôi dồn vào một chỗ với nhau và 1 số trong số chúng có thể bị bệnh. Khi gà được đem đi giết mổ, giết thịt của chúng có thể sẽ tiếp xúc với những loại vi khuẩn, vi trùng có trong những con gà bệnh đó. Quá trình giết thịt tầm thường, mổ phổ biến, lau rửa và đem đi đóng hộp càng làm cho những loại vi khuẩn, vi trùng đó tích tụ trong miếng giết mổ và không dễ để có thể làm cho sạch được hoàn toàn.

Ngoài ra, hồ hết các loài gia cầm đều đang được tiêm thuốc kháng sinh để sinh tồn trong nhân tố kiện sống của các trang trại gia cầm với kỹ năng miễn dịch thấp. Điều này có thể gây kháng thuốc kháng sinh. Chưa kể trong thân thể chúng sẽ luôn sống sót 1 lượng thuốc kháng sinh mà khi thu nhận vào thân thể người sẽ có những nguy hiểm khăng khăng.

Ở một số nơi, người ta sử dụng phổ quát loại thuốc và hóa chất để gia tăng khối lượng của gà, làm chúng lớn hơn, có rộng rãi giết thịt hơn.

Vài nghiên cứu nghĩ là, làm thịt gà có thể kích thích kĩ năng lớn mạnh của các khối u. Lượng cholesterol cao có trong giết gà là một trong những duyên do chủ yếu gây bệnh tim. Cholesterol còn là cỗi nguồn làm cho tắc nghẽn động mạch. Giết mổ gà công nghiệp không tốt cho sức khỏe ở chỗ chứa nhiều cholesterol tương đương với giết thịt đỏ. Đương nhiên, trứng gà còn chứa lượng cholesterol cao gấp 3 lần làm thịt đỏ.

Ở một vài nơi, người ta sử dụng phổ biến loại thuốc và hóa chất để ngày càng tăng khối lượng của gà, làm cho chúng lớn hơn, có đa dạng giết mổ hơn. Số hóa chất này sẽ tồn tại trong cơ thể con gà và gây ra các nhân tố về sức khỏe cho con người khi ăn phải chúng.

Một số nghiên cứu còn nghĩ là hầu hết 67% số gà công nghiệp có chứa vi khuẩn E.Coli.

>> Đọc thêm:

Những hình thức nuôi này làm người ăn mắc bệnh như ung thư, mất trí, các bệnh tâm thần và các rối loạn khác. Gà được cho ăn các hóa chất vô ích để tăng cân và lấy thịt.

Một số nghiên cứu còn cho rằng tất cả 67% số gà công nghiệp có chứa vi khuẩn E.Coli.

Để bảo đảm sức khỏe, người mua chỉ nên ăn giết thịt gà trong khoảng 2-3 bữa/ tuần, đóng gói kỹ lưỡng và sắm thịt gà ở những cơ sở đóng chai đảm bảo.

Bạn bị bệnh phụ khoa, nam khoa, những căn bệnh không dễ dàng nói, trẻ có dấu hiệu bệnh hoặc những triệu chứng không rõ nguyên do, lo lắng bệnh nặng, dấu hiệu nghi ung thư… Hãy gửi chia sẻ về phân mục Sức khỏe của Eva.vietnam tại liên hệ Suckhoe@khampha.vn.

Các thắc mắc của bạn sẽ được các chuyên gia y tế, bác sĩ tư vấn để có những phương pháp chữa trị kịp thời nhất.


Xem nhiều hơn: cách làm sạch nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét