Lý do không nên tìm ức gà có phổ thông vằn trắng - VnExpress Mái ấm

Trích dẫn lại các phân tích của các nhà khoa học Italy, Anh và Mỹ, trang Woman's Day cho biết, những vằn trắng sinh ra trên ức gà là biểu thị của chứng rối loàn cơ ở gà. Bận rộn chứng này, hàm lượng chất béo trong giết thịt gà tăng cao hơn 200% khi mà hàm lượng protein lại giảm.

tai-sao-khong-nen-mua-uc-ga-co-nhieu-vantrang

Ức gà A là tầm thường, B là có ít vằn trắng và C là có phần đông vằn trắng - Ảnh: WD

Khi sắm ức gà, bạn có thể sẽ thấy những gân trắng trên hình thức thớ giết thịt, chúng giống những kẻ sọc chạy Đồng thời. Ức gà càng phổ thông tuyến phố trắng này thì càng phổ thông chất béo và ít protein, đồng thời ảnh hưởng đáng kể đến chất lượng giết mổ, khiến nó khó thu nạp nước sốt và dễ hỏng khi nấu.

Phát ngôn viên của Ủy ban Gia cầm Non sông Mỹ nghĩ rằng, những vằn trắng này không gây ra vấn đề sức khỏe hay ANTP nào cho người tiêu dùng.

Jaclyn London, giám đốc dinh dưỡng của Viện Good Housekeeping thì nghĩ rằng, gà vẫn là một thực phẩm lành mạnh, miễn là không tẩm bột và rán kỹ. Đây là nguồn protein tốt, giàu vitamin B, B12 và sắt. Bà cũng để ý khi mua làm thịt gà đông lạnh nên chọn gà có dán nhãn 'No Antibiotics Ever' (chưa từng sử dụng thuốc kháng sinh), nhớ bảo quản gà trong tủ đông hoặc ngăn đá tủ lạnh, hạn chế lây nhiễm chéo trong công đoạn chuẩn bị bữa ăn.

Hoàng Anh


Có thể bạn quan tâm: cách cọ nhọ nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét