Cậu nhỏ bé 7 tuổi lờ đờ sản xuất vì bác mẹ kiểm soát an ninh thái quá - VnExpress Mái ấm

Theo New York Post, cậu ấm sống trong vòng bao bọc này được báo chí đặt tên là Marko. Mái nhà em ở St. Gallen, Thụy Sỹ, nơi ba má đã thải trừ "hầu hết các chướng ngại vật" và cấm con không được khiến bất cứ việc gì, bao gồm cả chơi với trẻ khác. Xuất hiện hoàn toàn thông thường nhưng tới 7 tuổi, bé nhỏ vẫn không thể tự chăm nom phiên bản thân. 

Các chuyên gia tâm lý con trẻ cho nhân thức, cậu bé xíu này đã bị chậm rãi phát triển, với các yếu tố về trí óc và chẳng thể đi học ở trường bình thường như anh em cùng lứa, phải tham gia trường đặc biệt.

bo-me-bao-ve-thai-qua-bien-con-thanh-tre-cham-phat-trien

Ảnh minh họa: Nypost.

Cha mẹ em không ưng ý những nhận định này của các chuyên gia và nghĩ là con bản thân mình có "tuổi thơ phổ biến". Sợ khu vui chơi khác biệt có thể gây hại cho sự phát hành của Marko, phụ huynh kiện lên tòa án liên bang tại thị trấn Lausanne nhưng quyết định vẫn được giữ nguyên.

Họ đang có chiến lược đưa trường thích hợp của con bản thân mình lên Tòa án nhân quyền châu Âu.

Một công bố cách đây không lâu do Tổ chức bảo trợ trẻ thơ của Thụy Sỹ Pro Juventute chấp hành cho thấy, trẻ nước này có ít hoặc không có thời điểm chơi ngoài trời mà không có sự giám sát của người lớn. Tham gia những năm 1970, trẻ bỏ ra phần nhiều thời điểm để chơi hòa bình và hoạt động 3-4 tiếng mỗi ngày.

"Các hoạt động thể chất và chơi hòa bình có lợi cho sức khỏe thể chất cũng như tinh thần, tiếng nói, xúc cảm và hành vi xã hội của trẻ", chuyên gia của Pro Juventute thể hiện sự quan trọng. 

Vương Linh


Xem thêm: cách làm sạch xoong nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét