33 tuổi vẫn còn tiết trinh, anh nghi ngờ tôi đi ‘mông má’

Không quá xinh tươi, cũng chẳng hề là xấu, kiểu dáng ưa nhìn nhưng tôi lại chẳng có được một người đàn ông tin tưởng để lấy làm chồng. Bác mẹ run sợ, người nhà thúc giục, năm nào tôi cũng phải tư vấn những nghi vấn ‘bao giờ lấy chồng?’. Cho đến khi tôi bước sang tuổi 30, người ta đã chán hỏi những câu như thế, vì trong lòng họ mặc định tôi ế…

Thì cứ cho là ế để thanh tú trong lòng. Tôi nỗ lực kiếm nửa kia, cố gắng tìm một người đại trượng phu thích hợp với bản thân cho vừa lòng ba má, nhưng có nhẽ, duyên vẫn chưa đến. Mẹ tôi mếu máo suốt ngày vì lo con gái không lấy được ai, rồi khi bố mẹ già, con vẫn còn lẻ loi, không nơi chốn. Tôi vì cha mẹ mà kiếm được lời đầu mối của một người họ hàng xa…

Người đàn ông này nghe nói đã đi nước ngoài phổ quát năm, đi về nhà với một khối tài sản khá lớn. Anh chỉ đi xuất khẩu công huân, nhưng có tiền nên về nhà mở được một xưởng công nghệ khá lớn và nhận được khá nhiều tiền. Nên anh có nguyên nhân để lấy một người vợ có học hành, có công việc đàng hoàng, trí thức như tôi.

Ngày gặp anh, tôi cũng thấy ưng ưng trong lòng vì phương pháp ăn nói của anh khá tế nhì. Trước đây người ta nghĩ tôi kén cá chọn lựa canh, chắc muốn lấy đại gia, giám đốc nhưng với tôi, đó chỉ là ‘lời người ta’.

Tôi chỉ cần một người nam nhi thân mật, nắm bắt và đồng cảm với chính mình. Cũng muốn nhanh lẹ kết duyên để có một mái nhà êm ấm, có con cái khi chưa quá tuổi. Tôi đồng ý yêu anh, nói đúng hơn là hai người cần nhau…

Anh cũng nói thẳng, vì tôi ngoan hiền hậu, vì tôi đúng với mục tiêu lựa chọn hoàng hậu của anh nên anh muốn đặt điều với tốc độ cao với tôi. Nhì người đều có tuổi, đều muốn lập mái ấm có con nên không cần phải kéo dài thời điểm chinh phục. Nếu như tôi có tình cảm với anh, anh cũng mong tôi bằng lòng tình cảm này và đi tới hôn nhân. Tôi cũng chính trực với anh tương tự, và đồng ý lời cầu hôn… Khi đó, tôi đã 33… còn anh hơn tôi 4 tuổi.

Ngày cưới nhau, gia đình tôi hạnh phúc lắm. Bố mẹ ưng chàng rể có tiền có của, mừng vì sau cùng con gái của họ cũng lấy được chồng. Tôi rơi nước mắt khi phải xa mẹ. Con gái 33 tuổi mới lấy chồng, được ở với ba má lâu tương tự, cảm thấy hụt hẫng cực kì. Ba má không còn trẻ, nên tôi ngổn ngang toan lo.

Đêm tân hôn, anh kiệt hứng với tôi vì thời điểm tìm hiểu nhau quá với tốc độ cao nên chúng tôi chưa có ‘nhân tố kiện’ để vượt qua giới hạn trước hôn nhân. Anh mong muốn chúng tôi có con sớm vì đó là chỉ tiêu của vợ chồng cưới nhau ở tuổi đã gần đứng tuổi.

Tưởng hạn độ, đó sẽ là đêm hạnh phúc nhất thế cuộc vì đã gìn giữ được 33 năm cho người nam nhi của chính mình, nhưng thật không ngờ… Khi thấy giọt máu trên ga giường, anh nhìn tôi bằng ánh mắt đầy hiềm nghi. Không vui lòng, tự hào như những gì tôi nghĩ. Anh muốn hỏi tôi câu gì đó, tôi nhân thức và rơi nước mắt nói với anh ‘em còn thật sự đó anh ạ…’.

Ánh mắt tình thực của tôi cũng không đủ để anh tin, tôi đang nói thật. Anh do dự:

- Em chưa từng yêu khách hàng nào à?

- Em đã yêu, yêu vài người, vậy thì sao?

- Thế sao em lại còn trong sáng?

- Vì em còn trong sạch, vậy thôi… anh muốn nhân thức thêm gì nữa?

Thắc mắc của anh như nhát dao cứa tham gia tim tôi. Sao anh lại nghi ngại tôi như vậy? 33 tuổi thì không được phép còn tiết trinh hay sao? 33 tuổi thì phải ăn nằm với người khác trước chồng bản thân mình sao? Tôi đã từng yêu, cũng từng bị cám dỗ nhưng tôi luôn giữ bản thân bản thân trong trắng cho tới ngày lấy chồng. Anh lấy khiến lạ tương tự chăng?

Chuyện đã qua, đêm tân hôn đầy nước mắt cũng đã qua và không nhân thức anh có tin những lời tôi nói hay không thì lòng tôi vẫn bộn bề trăm bề. (ảnh minh họa)

Anh nghi vấn tôi mông má, vì với anh, một người con trai sống ở nước ngoài càng không tin rằng, con gái 33 tuổi vẫn còn tiết trinh. Anh hỏi gượng gạo ‘Em lừa anh à? Kĩ nghệ khoa học tạo ra, bạn hữu em muốn gì chả được? Em đâu cần làm thế vì anh khá thoáng trong chuyện này…’.

Tôi nhìn anh, ánh mắt không chớp, nước mắt trào ra và hận trong lòng. Vì sao lại tương tự? Tôi còn thì sao, tôi mất thì sao? Tôi thật sự trong sạch nhưng lại bị anh nghi vấn lừa dối anh? Dù tôi đã nói đó là sự thật thì cũng không khiến cho anh hết hồ nghi…

Chuyện đã qua, đêm tân hôn đầy nước mắt cũng đã qua và không nhân thức anh có tin những lời tôi nói hay không thì lòng tôi vẫn bộn bề trăm bề. Tôi và anh luôn có một rào cản chẳng thể nào phá tan vỡ được vì thời gian khám phá nhau quá ít. Chỉ là bây chừ, buông không buông được, đành sống tương tự cho đến khi anh thực sự nhìn thấy, tình cảm tôi dành cho anh mới là thực tình và luôn muốn kiếm được lại sự tình thật… vì cả nhì đâu còn trẻ nữa phải không anh?


Đọc thêm: cách cọ nhọ nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét