Tưởng được ở riêng, cung phi chồng tôi “hạn chế vỏ dưa lại chạm mặt vỏ dừa”

Bình và An lấy nhau được một năm. Tình cảm mẹ chồng và nàng dâu không được thuận tiện cho lắm. An nhiều lần nói khéo với chồng về việc ra ở riêng. Chẳng biết Bình nói sao với mái nhà chồng mà mẹ chồng lại ngỏ ý cho cả hai ra riêng và còn tặng hẳn một phổ biến cư ở gần nơi Bình đi khiến cho.

Tình cảm mẹ chồng nàng dâu không tốt cũng một phần vì An rất phụ thuộc vào Bình. Về khiến cho dâu mà mọi việc Bình đều khiến thay cho vợ. Mới đầu mẹ chồng xót con còn nói bóng nói gió để An làm nhưng về sau thì khó tính ra mặt. Tính An cũng khá trẻ thơ nên nhiều lúc nhị hậu phi chồng có những cử chỉ mà mẹ chồng không thích nên đâm ra ác cảm nhau.

Nay được thời điểm ra ở riêng, An mừng vui ra mặt. Ngày dọn tới phổ biến cư ở An hớn hở lắm. Còn đi đến đi lui để chú ý địa hình. Gia đình riêng tây trong khoảng nay về sau chỉ có riêng nhị người, An cứ cười suốt lúc dọn nhà. Dù mệt nhọc nhưng cô vẫn vui khi nghĩ đến cảnh về sau thả phanh khiến nũng, thoả thích có cử chỉ niềm nở với chồng, không như lúc trước cứ phải tham gia phòng riêng mới dám biểu thị.

An không biết tại sao việc bản thân mình ra riêng lại “kinh động” đến cả dòng họ bên chồng như thế. (Ảnh minh họa)

Ngày chủ nhật, nhì phi tần chồng hì hục thu dọn, thu xếp mọi thứ ổn thỏa thì chuông cửa vang lên. An nghĩ chắc ba mẹ chồng tới để cùng ăn bữa cơm mừng nhà mới nhưng đứng trước cửa ngoài ba mẹ chồng thì còn thêm bà xã chồng chú bác và một vài đồng đội họ của Bình cũng cùng tới. An không biết tại sao việc bản thân ra riêng lại “kinh động” tới cả dòng họ bên chồng như thế.

Mang đầy thắc mắc nhưng cô cũng vui vẻ mời đại chúng và bên trong tham quan nhà. Bình thì hớn hở đón cả dòng tộc tham gia nhà rồi nói đủ chuyện trên đời với nhau. Mọi người đến cũng mang theo ít vàng nên cả nhà bày biện ra nấu nướng phổ biến vui.

Tham gia bàn ăn, An mới vô tình nhân thức một chuyện “động địa kinh thiên” là dòng họ bên chồng cô đều ở cùng một khu thông thường cư. Đại chúng lại còn bảo nhau có gì thủng thẳng sang chơi. Mà hiện tại, chú bác của Bình đã về hưu cả rồi, việc từ từ sang chơi chắc là thường xuyên lắm. Trước giờ An không vồ cập lắm việc dòng họ bên chồng ở đâu, nay ngỡ ngàng ra thì cũng chẳng kịp nữa rồi. Đúng là mẹ chồng An cao siêu mà, không trực tiếp dòm ngó thì đã có dòng họ giám sát hộ. Chẳng biết tương lai sẽ đi theo hướng nào nhưng rõ ràng là “giảm thiểu vỏ dưa lại gặp mặt vỏ dừa”.

Eva tám là nơi chị em tâm sự, san sớt những câu chuyện, những trở ngại khúc bận rộn về hôn nhân, mái ấm, cuộc sống,  trải nghiệm kinh doanh, khiến cho giàu.

Hãy gửi tâm tình về địa chỉ chiase@khampha.vn để thu được những góp ý cũng như những ‘cao kiến’ thực tình của chị em.

Bài viết của quý khách sẽ được chọn lựa đăng trên chuyên mục giả dụ thích hợp quy chuẩn nội dung và sẽ được bảo mật thông tin tư nhân.

Eva tám - Con ơi, đừng ra ở riêng!Con ơi, đừng ra ở riêng!Mẹ nhân thức, con yêu thê thiếp, chiều phi tần con rất đỗi. Và mẹ cũng nắm bắt, chẳng có con dâu nào thích sống thông thường với ba má chồng.

Đọc thêm: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét