Sức khỏe suy yếu vì kê giường bên trên bếp nấu của phòng bếp và cách hóa giải

Phòng ngủ là khu vực quan trọng trong phong thủy nhà đất, nó liên quan đến điều sức khỏe và êm ấm của gia đình.

Đối với những căn hộ rộng rãi tầng thì phần đông đều kiến tạo phòng ngủ ở vị trí tầng 2 (trở lên) và phòng bếp ở tầng một. Tuy nhiên, một để ý quan trọng cần phải nhắc đến rằng trong phòng ngủ, vị trí của giường là yếu tố quan trọng nhất và ví như giường ngủ của bạn được kê ở vị trí bên trên bếp nấu, nó sẽ mang đến phong thủy không tốt.

Nguyên nhân là do vì năng lượng của lửa được phát hành bởi bếp nấu sẽ khiến nhiễu loàn năng lượng của giường ngủ. Một chiếc giường được kê ở vị trí phong thủy tốt sẽ duy trì năng lượng tích cực giúp chủ nhân mạnh bạo, bình ổn giấc ngủ.

Giường kê bên trên bếp nấu mang đến phong thủy không tốt. Ảnh minh họa

Vậy, làm cho thế nào để cải thiện phong thủy khi giường kê trên bếp nấu?

Có một vài yếu tố bạn có thể khiến cho để cải thiện phong thủy của một chiếc giường đặt trên bếp nấu:

Đi lại giường: Cách thức đơn giản và tiện lợi nhất là đi lại địa điểm giường ra một nơi khác. Đừng ngại thử nghiệm và tậu một địa điểm mới cho giường của bạn. Kiểm tra các chỉ dẫn phong thủy cho giường và phòng ngủ, để ý những chọn lựa khác tốt hơn so với hiện nay.

Trung hòa năng lượng: Bạn cần phải sử dụng các yếu tố phong thủy để trung hòa năng lượng lửa từ bếp nấu.

Có thể dùng một tấm thảm màu socola hoặc màu đất đặt dưới gầm giường. Thậm chí gối và ga trải giường cũng có thể ứng dụng hai màu này.

Sử dụng một chiếc gương gầy để làm dịu năng lượng lửa: Một bí quyết chữa phong thủy thường được khuyên vận dụng trong trường thích hợp này đó là dùng một tấm gương tròn ốm đặt úp mặt xuống bên dưới gầm giường.

Việc khiến cho này có thể "tạo ra năng lượng nước để làm mát năng lượng lửa" trong khoảng bếp nấu, từ đó năng lượng bị động sẽ không khiến cho phiền đến giường ngủ cũng như sức khỏe của bạn.

Đương nhiên, yếu tố cần thiết nhất vẫn là cố gắng vâng lệnh tốt phong thủy trong cả nhị căn phòng ngủ và nhà bếp. 

Tham khảo: Phong thủy phòng ngủPhong thủy phòng bếp


Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch xoong nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét