Ngò Rí - Nhà Hàng Thái Lan l Đặt bàn ưu đãi | TableNow.Việt Nam | Đặt bàn và hưởng khuyến mại, hạ thấp giá tại các nhà hàng ngon | tableNow.vietnam

Giới thiệu

Ẩm thực Thái Lan không còn gì lạ lẫm đối với người vietnam. Khách khứa thuận lợi nhận ra sự pha trộn tao nhã của gia vị, thảo dược và hải sản tươi sống trong mỗi món ăn Thái, đầy sức lôi cuốn níu chân bất kỳ thực khách nào.

Ngò Rí đem đến cho quang khách những cảm kiếm được không dễ dàng quên qua những món ăn bình dân nhất trong không gian ấm cúng mái nhà. Nhà hàng Thái Lan Ngò Rí chuyên phục vụ các món nhiều người biết đến như gỏi miến, gỏi cá trê rán xù, cơm nếp, Tom Yam, lẩu… với vị cay nồng đặc trưng của ẩm thực Thái. Nhiều người biết đến với món lẩu Thái hải sản thơm ngon, nước lẩu tại nhà hàng luôn có vị rất đặm đà, có trọn vẹn loại gia vị: gừng, sả, lá chanh… nên nước lẩu có vị chua chua, cay cay, hải sản góp phần khiến cho thanh ngọt cho nước lẩu. Món gỏi cá hẻn được hồ hết tân khách chọn lựa khi tới với quán. Cá trê được lấy giết trộn với bột rán lên làm cho với gỏi xoài sống, đậu phộng… và thứ không thể thiếu chính là ớt nên ăn rất giòn, cay cay lạ miệng.


Tham khảo thêm: cách làm sạch xoong nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét