Làm cho sao để dùng chổi gạt mưa đúng cách ?

Gạt mưa ô tô là 1 bộ phận nhỏ tuổi nhưng nó lại khôn cùng cần thiết và chẳng thể thiếu đối với xe hơi. Nó có nhiệm vụ là đào thải nước và bụi bẩn ra khỏi kính chắn gió, giúp người lái có một góc nhìn tốt hơn khi điều khiển xe. Chổi gạt mưa thường được sử dụng phổ biến nhất khi mưa. Tất nhiên, sau một thời gian sử dụng chẳng thể tránh khỏi những hao mòn, hư hỏng nhất mực. Bởi vậy, khi cần gạt nước không làm việc hiệu quả sẽ khiến cho người lái xe thiếu góc nhìn quan sát gây nguy khốn khi vận động. Như vậy, cần được rà soát và vệ sinh nhiều lần để đảm bảo gia tăng kéo dài tuổi thọ.

Để hạn nhạo báng các tiếng kêu, tiếng ồn tí hon do tiếp xúc của lưỡi gạt mưa với kính chắn gió:

Nên:

Dùng dung dịch nước rửa kính tiêu chuẩn và thường xuyên làm cho tinh khiết các lưởi gạt.
Dựng cần gạt mưa khi để xe dưới trời nắng lâu ngày hạn chế cong vênh, hư hại cao su gạt mưa.
Thay lưỡi gạt mới khi gạt mưa không tinh khiết.


Không nên:

Dùng gạt mưa thiên nhiên có nước trên bề mặt kính.
Sử dụng các loại hóa chất như xăng, axêtôn, dung môi sơn..... có thể làm cho hư hại cao su gạt mưa.
Dùng gạt mưa để gạt các vết bẩn bám trên mặt kính (phân chim, bùn đất....) vì có thể khiến cho hỏng cao su gạt mưa.
15942319_784181591734092_2138301238_n

- Cần gạt nước bị hao mòn: Trường hợp cần gạt nước cũ hoạt động kém năng suất và chẳng thể phục hồi lại về trình trạng thuở đầu thì cần rà soát và nếu xuất hiện lưỡi gạt nước mòn, hư hỏng còn phải thay thế ngay.

- Khi kính chắn gió sinh ra rộng rãi bụi bẩn, cần gạt nước luôn phải hoạt động phổ quát sẽ khiến cho cần gạt mưa nhanh hư hỏng. Khi đó chúng ta phải sử dụng dẻ lau tinh khiết kính chắn gió trước khi khởi động gạt nước như thế thì cần gạt nước được kiểm soát an ninh tốt nhất và tuổi thọ cao nhất.

- Nếu như trường phù hợp kính chắn gió ô tô mòn sau một thời điểm sử dụng, không khăng khăng phải thay vào đó có 1 số phương pháp để cải thiện trạng thái này là làm cho bề mặt kính trơn tuột hơn và chống bám mưa để bảo đảm cho cần gạt mưa có tuổi thọ cao.

- Giả dụ bề mặt kính chắn gió bị khô, bụi bẩn thì việc phun nước trước khi chuyển di nhằm giúp bôi trơn tuột bề mặt giúp cho cần gạt nước khiến việc hiệu quả và dễ dãi hơn.

Vậy trên đây là 1 số lưu ý tạo điều kiện cho chổi gạt mưa kéo tuổi thọ sử dụng giúp dành dụm chi tiêu và mang lại hiệu quả khi hoạt động


Xem tại: cách chùi nồi bị khét
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét