Vòng quanh châu Á, gạnh thăm những thiên đàng ngao du thu hút cả thế giới

Châu Á là một thiên đường chan chứa những món ăn ngon và các nền văn hóa khác nhau, là nơi có cả những bãi biển hoang sơ và cả những thành phố sầm uất. Đây chính là điểm tới xuất sắc cho mọi chuyến ngao du.

Nơi có nền ẩm thực tuyệt vời nhất: Hong Kong

Không chỉ nổi tiếng với những tòa nhà cao chọc trời lung linh bên các bến cảng và trong các thành phố nhộn nhịp, Hong Kong còn là thiên đường của đồ ăn ngon với những món ăn các con phố phường đầy thú vị.

Thủ thỉ với bất cứ bạn nào đã từng đến Hong Kong, họ sẽ luôn nói tới ẩm thực đầu tiên. ngừng thi côngĐây là sức quyến rũ chẳng thể cưỡng lại của dimsum, há cảo, bánh bao, súp Xiao Long Bao, vịt quay Bắc Kinh giòn rụm hay bánh tart trứng kiểu Hong Kong...

Nơi có nền văn hóa đặc trưng nhất: Nhật Bản

Nhật Bạn dạng là một non sông hoàn hảo với sự bảo tồn và giữ giàng nền văn hóa lâu đời. Không giống với văn hóa của các nước nhà châu Á khác, văn hóa Nhật Bạn dạng đã tồn tại qua hàng ngàn năm. Họ có một bề dày lịch sử đáng quá bất ngờ và luôn vâng lệnh ngặt nghèo việc gìn giữ những bạn dạng sắc vốn có của bản thân mình. 

Ngay cả khi du khách cảm thấy mệt mỏi nhất, họ vẫn có thể được trâm dịu bởi vẻ đẹp của đất nước và nền văn hóa đặc biệt này. Những màu sắc văn hóa được hòa hợp giữa cổ kính và tân tiến, những công trình kiến trúc cũ và mới đượcsắp xếp, câu kết một cách thức tuyệt vời khiến du khách mê đắm mãi không thôi.

Nơi có những bãi biển cuốn hút nhất - Philippines

Với hơn 7000 hòn đảo và phần nhiều bãi biển, hơn bao giờ đết, đây chính là thiên đường bỏ ra cho những người yêu biển. Du khách sẽ được đắm mình tham gia vùng biển sơ khai với bãi cát trắng và những hòn đảo nhiệt đới đẹp hoàn hảo, không nơi nào có thể sánh bằng.

Tại Philippines, bạn sẽ được trải nghiệm từ cảm giác tắm chính mình trong ánh mặt trời tới những thứ hấp dẫn hơn như bơi lội, lặn ngụp, lướt trên những con sóng và ăn uống những bữa tiệc cực kì náo nhiệt trên bờ biển.

Đối với những người ước muốn cuộc sống tấp nập trên đảo, và không ngại chốn đông du khách, thì Boracay chính là nơi bạn thuộc về. Nếu bạn muốn được trở về với thiên nhiên hoang vu, muốn là một phần của đại dương hãy chọn lựa Palawan. Còn giả dụ chỉ đơn giản là bạn khao khát có một bãi biển của riêng bạn thì hãy tới với bãi biển Sipalay (bãi biển Sugar) với bãi cát trắng và làn nước xanh biếc.

Thành phố thân thương nhất: Singapore

Đây là địa điểm dừng chân được du khách yêu mến và trong những năm qua Singapore đã chuyển mình thành một trong những đô thị tốt nhất không chỉ ở châu Á mà còn là trên cả thế giới.

Du khách có thể lang thang dưới phố và thưởng thức các nền văn hóa và ẩm thực của trái đất. Nơi đây có đầy đủ trọng tâm tâm thương mại được xếp hạng lớn nhất quả đât giúp du khách thỏa sức bán buôn mà không bao giờ phải lo âu về chất lượng cũng như số lượng.

Địa điểm thư giãn tuyệt nhất: Thái Lan

Có vấn đề gì đó thật sự dễ chịu và tận tình trên những niềm vui của người Thái khiến cho họ đích thực trở thành những người êm ấm nhất trên người đời và song song, họ có kĩ năng tạo vui tươi cho những du khách tới với chính mình. Cho nên, Thái Lan trở thành vị trí thư giãn hoàn hảo nhất của Đông Nam Á.

Nơi đây luôn động viên du khách tự làm mới bản thân và thư giãn không chỉ chuẩn y những buổi thiền spa trong những khu rừng nhiệt đới mà còn bằng những món ăn thơm ngon nóng hổi và tươi mới. 

Bề dày lịch sử lâu đời nhất: Trung Quốc

TQuốc là một trong những quốc gia có nền văn minh lâu đời nhất trên nhân loại, có bề dày lịch sử hơn 10.000 năm. Trung Quốc là địa điểm tuyệt vời cho những người muốn có chuyến đi dài và thích khám phá về lịch sử và văn hóa

Trung Quốc nối tiếng với Vạn lý Trường Thành dài bất tận, những cung điện hoa lệ tới ngàn năm tuổi và những ngôi đền cổ điển với những bức tượng phật đồ sộ hàng đầu nhân loại... Trung Quốc có cả một kho tàng lịch sử hoàn hảo cho du khách đến tìm hiểu.

Thiên nhiên hoàn hảo nhất: Malaysia

Malaysia sở hữu những loài động thực vật rất thi thoảng trên nhân loại. Khác lạ động vật nơi đây rất thân thiện với nhân loại. Thành phố Borneo còn có một trong những khu rừng cổ nhất quả đât. Tại đây, bạn sẽ vô cùng choáng ngợp trước những đỉnh núi hùng vĩ, sẽ có thời cơ gặp mặt được những bộ lạc từ xa xưa, thấy được những loại động vật quý thảng hoặc khác.

Nơi thứ hai bạn không thể bỏ qua là Langnkawi với những bãi biển sơ khai. Ở đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng ngọn núi lâu đời nhất Malaysia và những thác nước trắng xóa đẹp mê li. 

Tour du lịch nhanh gọn nhất: vietnam

vietnam thú vị khá nhiều khách nước ngoài bởi sự dễ dãi trong việc du lịch nơi đây. Du khách chả cần tốn đa dạng công huân để sắm được một tour du lịch vòng loanh quanh Việt Nam. Chi phí vừa phải, đồ ăn đa dạng, nhân loại hiếu khách nhiệt tình, vn luôn là một trong những điểm tới số một của những người ấy sự yên bình. 

>> Xem ngay: 

Xem nhiều hơn: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét