Mẹ 8X Tây Ninh òa khóc nức nở khi có bầu sau 7 năm chạy chữa

Tết năm nay, ngôi nhà bé xíu của chị Dung (27 tuổi - Tây Ninh) ngập tràn tiếng cười, hạnh phúc hơn những cái Tết trước rất nhiều. Là bởi hiền thê chồng chị không còn phải đối diện với những nghi vấn: Bao giờ có con? Vợ chồng cháu không định sinh con à?... Chị bảo, những lúc đó, chị chỉ biết ảm đạm tủi và khóc. Nhưng giờ đây, mọi việc đã khác, hiền thê chồng chị có 2 “cục tiến thưởng” ẵm trên tay đi chúc Tết họ hàng, không gian ngôi nhà luôn đầy ắp tiếng con thơ.

Nỗi niềm mong chờ được có mang

Kết hôn được 2 năm, bà xã chồng chị Dung không thấy tin mừng dù “chuyện ấy” diễn ra đều đặn. Quá lo âu, họ quyết định lên Sài Gòn, đến bệnh viện Trong khoảng Dũ kiểm tra. Sau khi làm các xét nghiệm, chưng sĩ chẩn đoán chị Dung bị tắc vòi trứng và xác định mổ thông. Chị cho hay, phẫu thuật dứt, chị khỏe trở lại và hi vọng thai sẽ đậu. Nào ngờ, ngày qua tháng, chị mong mỏi bao nhiêu thì nguyện ước được làm mẹ cứ xa vời.

Không nản chí, chị Dung lại tới Sài Gòn rà soát. Lần này, chưng sĩ khuyên cung phi chồng chị bắt đầu bơm tinh trùng tham gia buồng tử cung. Chị đã đồng ý làm cho nhưng kết quả không thành công. Tiếp đó, chị vẫn mài miệt khiến cho đi làm cho lại rộng rãi lần vẫn ko phải thấy tiến triển.

“Quãng thời điểm chữa chạy, bản thân mình như chìm ngập trong vô vọng, bi hùng tủi và khổ cực. Tháng nào kỳ kinh đến muộn, cung phi chồng chính mình cũng hoảng loạn, lo ngại hy vọng que thử thai hiện 2 vạch đỏ. Nhưng thời điểm cầm que thử, bản thân chưa bao giờ được thở phào nhẹ lâng lâng. Thay tham gia đó, bản thân chỉ nhân thức khóc thầm và ân oán trách số phận sao hẩm hiu đến thế!”, chị Dung nghẹn ngào.

Cặp song sinh đáng yêu và kháu khỉnh của hoàng hậu chồng chị Dung sau 7 năm chạy chữa hi hữu muộn.

Sau bao tháng ngày chữa chạy, bà xã chồng chị Dung vẫn chẳng thể có con. Trong khi, niềm hi vọng bé bỏng nhoi trong họ đã vụt tắt. Có nhẽ, trên cuộc đời này, chỉ những khách hàng nào cùng cảnh ngộ muộn con mới thấu hiểu được cái cảm giác hy vọng một đứa trẻ “hiện ra” đau khổ như thế nào.

Sau gần như, con yêu đã về

Thuyệt vọng và buồn bực, chị Dung đã buông bỏ tất cả. Chị bảo, “cuộc chiến” mua con quá đỗi mệt mỏi. Bởi vậy, chị không muốn chạy chữa xuôi ngược thêm lần nào nữa, để mọi thứ thuận theo tự nhiên.

Hễ ra ngoài, người làng lại hỏi câu cửa miệng “Cháu cưới hơn 6 năm ngoái mà chưa có em nhỏ bé à?” hay “Bao bọc giờ thì đẻ? Có “tịt” không con?”,…Nghe mà đau lòng nhưng mình chẳng nhân thức nói làm cho sao. May rằng, những lúc tủi hờn mong con, cha mẹ và ông xã thường khích lệ, an ủi nên cũng bớt phần nào.”, chị Dung san sẻ.

Dù “thả” tự nhiên, phi tần chồng chị Dung vẫn không thấy gì. Vì thế, chị đã “đứng dây”  tiếp tục chữa chạy theo hình thức y học hiện đại. Chị cho nhân thức, chị tìm tới một phòng khám tại Sài Gòn. Thay vì làm cho thụ tinh nhân tạo, chị quyết định tiến hành thụ tinh trong ống nghiệm (IVF).

Đối với chị Dung, 2 con chính là món quà vô giá nhất trong cuộc đời chị.

Ngay lần đầu làm IVF, chị Dung đã đậu thai. Chị nhớ lại: “Lúc que thử thai hiện 2 vạch đỏ, mình không tin đó là sự thực. Bởi vậy, chính mình thử đi thử lại đa dạng lần. Sau đó, chính mình run  rẩy, khóc òa như đứa trẻ vì que nào cũng rõ 2 vạch. Sau cùng, mơ ước gầy nhoi của cung phi chồng chính mình đã thành hiện thực”.

Chị Dung có bầu, gia đình bạn nào nấy đều phấn kích và vui vẻ. Đặc biệt, nụ cười ấy được nhân nhiều lúc 04 tuần thứ 3 thai kỳ, bác bỏ sĩ công bố chị mang song thai.

ĐỪNG BỎ LỠ

Những ngày đầu, chị Dung nghén không ăn được bất cứ thứ gì. Thậm chí, chị phải xin nghỉ làm, ở nhà nằm tại chỗ giữ thai. Chị bảo, vì hiếm muộn lâu năm, mái nhà không muốn có bất cứ chuyện gì xấu xảy ra. Cho nên, chị đề nghị kiêng khem di chuyển, giữ sức khỏe để nuôi 2 con phát hành, chờ ngày chào đời.

9 tháng 10 ngày thai nghén, chị Dung đã sinh được 2 tí hon: 1 trai, 1 gái kháu khỉnh. Giây khắc các con chào đời và nằm trong vòng tay của chị Dung đã làm cho chị rơi nước mắt. chậm triển khai là giọt nước mắt êm ấm của người mẹ sau 7 năm miệt mài chữa chạy mua con. 


Đọc thêm: cách làm sạch nồi inox
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét