Trả lời tậu lò nướng bánh

Làm cho bánh giờ đây đã biến thành niềm cảm hứng cho số đông chị em khi vào bếp. Tất nhiên, để khiến cho bánh chiến thắng nhân tố cần thiết trước tiên đó là một chiếc lò nướng bánh. Tìm hiểu bài viết sau đây để chọn được chiếc lò nướng phù hợp với mái ấm bạn nhé!

1Loại lò nướng

Để chọn lò nướng bánh bạn nên mua lò nướng hòm (có hình dáng là hình hộp chữ nhật như 1 chiếc săng), lò nướng hậu sự có thể nướng được mọi loại bánh, lò vi sóng hoặc nồi nướng (lò nướng thủy tinh) sẽ không nướng bánh được, hoặc nướng thì bánh cũng không ngon, và không làm được phổ thông loại bánh. 

Tư vấn mua lò nướng bánh

2Dung tích lò và công suất

Yếu tố đầu tiên khi chòn lò nướng bánh đó là dung tích lò và công suất lò. Công suất lò càng cao nướng bánh sẽ càng nhanh, nhưng lại tốn điện hơn. Một vài dung tích có thể chọn lựa mua nướng bánh trong gia đình.

- Lò nướng bánh 25 – 30 lít: Dung tích này chỉ phù hợp để nướng những loại bánh như cupcake, bánh quy, bánh muffin, những loại bánh bông lan cỡ nhỏ trong khuôn tầm 16 – 20 cm. Những loại bánh như Chiffon, bánh mỳ Sandwich cần môi trường nở cao thì dung tích này chưa đáp ứng được.

- Lò nướng bánh dung tích 35 - 50 lít: Do khoang lò tương đối nhiều khác lạ là lò 50 lít là đã có thể làm đông đảo mọi loại bánh, nên rất thuận lợi và làm bánh khá thuận tiện, phù hợp khiến bánh mì sandwich ổ vừa, các loại bánh gato có kích thước khuôn 20 - 24 cm, bánh chiffon...

- Lò nướng bánh dung tích từ 50 lít trở lên: Toàn bộ lò nướng bánh có dung tích lớn như vậy đều tích thích hợp sẵn quạt đối lưu nướng được mọi loại bánh từ cupcake, muffin đến bánh quy, cốt bánh bông lan, bánh mì sandwich ổ to... có thể nướng 2 khuôn bánh 20 - 22 cm cùng lúc.

Bạn cũng nên cân nhắc ngoài sở thích và thường xuyên nướng loại bánh gì, cũng nên xem môi trường bếp nhà chính mình để lựa chọn dung tích phù hợp, vì lò nướng dung tích lớn sẽ hơi bừa bãi và choán nhiều không gian bếp. 

3Cách thức nướng

Bạn nên chọn lựa loại lò nướng bánh có cả thanh điện trở bên trên và cả bên dưới. Và có các tùy chỉnh nướng lửa trên, lửa dưới và cả 2 lửa.

Tư vấn mua lò nướng bánh

4Bảng nhân tố khiển

Lò nướng bánh bây giờ có 2 dạng bảng yếu tố khiển dạng nút vặn và dạng nút nhấn kèm màn hình hiển thị.

+ Nút vặn: có ưu thế là dễ thao tác, tuy nhiên có thể bạn nhiệt độ được lựa chọn không đúng mực so với yêu cầu vì có thể bạn vặn vẹo nó bị lệch đi.

Tư vấn mua lò nướng bánh

+ Nút nhấn: có ưu điểm là nhấn lựa chọn thời điểm, nhiệt độ nướng đúng đắn, đương nhiên ngôn ngữ đôi khi lại là tiếng Anh nên sẽ tốn thời gian thao tác, khiến quen.

Tư vấn mua lò nướng bánh

5Các luôn thể ích hẳn nhiên

Ngoài ra, bạn cũng nên đọc thêm một số luôn tiện ích dĩ nhiên lò nướng để việc nướng bánh trở thành dễ ợt hơn.

+ Đèn pha sáng: giúp bạn dễ ợt quan sát công đoạn bánh nướng trong lò được thuận tiện.

Tư vấn mua lò nướng bánh

+ Quạt đối lưu: Giúp luân chuyển không khí, giúp nhiệt được tỏa đều trong lò, giúp bánh chín ngon hơn, ổn định hơn.

Tư vấn mua lò nướng bánh

+ Cửa kính 2 lớp: Những loại lò nướng có thiết kế cửa kính 2 lớp sẽ giúp giữ nhiệt độ trong lò ổn định hơn, hạn chế giễu thất thoát nhiệt ra bên ngoài.

Tư vấn mua lò nướng bánh

6Nhìn vào yếu tố bên ngoài

Khi sắm một chiếc lò nướng mới, bạn cần quan sát thật kỹ lớp vỏ bên ngoài xem có trầy xước, móp méo, bong tróc lớp sơn... hay không. Các ốc vít có được bắt chắc chắn không. 

Tư vấn mua lò nướng bánh

7Nhãn hàng

Bạn nên chọn tậu những nhãn hiệu uy tín, có danh tiếng trên hoạt động mua bán, nguyên nhân nguyên cớ rõ ràng như Sanaky, Electrolux, Aqua... Ngoài ra đó, nên sắm hàng ở những tạp hóa, trung tâm thương mại tin tưởng, được phổ thông người tin dùng như Điện máy XANH để có được nguồn hàng chính hãng và được lợi nhiều hình thức hậu mãi cũng như vàng tặng thú vị. 

Chi nhánh Điện máy XANH


Xem tại: cách làm sạch xoong nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét