Tuyến phố chỉ tay sẽ cho bạn nhân thức mọi thứ về hôn nhân, không tin thì cứ thử

Một người có thể có một trục đường hôn nhân hoặc phổ quát hơn một các con phố, nhưng cũng có người không có trục đường hôn nhân. Vậy số con đường hôn nhân sẽ nói gì về chuyện tơ duyên của bạn?

Tuyến phố hôn nhân là những tuyến phố ngang nhỏ tuổi ở phần cạnh của lòng bàn tay, nằm ở phía dưới ngón út.

Tuyến phố hôn nhân không có

26644460906_f80d4c24a2_b

Đừng vội sốt ruột nhé! Không có tuyến đường hôn nhân không có tức thị bạn sẽ… “ở giá” cả đời đâu. Nhân tố này chỉ có nghĩa là ở thời điểm hiện nay, bạn chưa thực sự niềm nở đến chuyện kết duyên và cũng chưa có nhu cầu kết duyên trong tương lai gần. Có lẽ bạn đang có những đam mê khác mãnh liệt hơn như thị hiếu, sự nghiệp… Tất nhiên, số tuyến đường hôn nhân này sẽ còn thay đổi theo thời điểm, vậy nên đừng lo, rồi bạn sẽ sắm được “nơi chốn” của bản thân mình thôi.

Có 1 con đường hôn nhân

26066884733_e7e0a96e24_b

Nếu như bạn chỉ có một tuyến đường hôn nhân thì tuyến phố này thường rất rõ ràng, tách biệt với những trục đường vân tay khác. Nó nói lên rằng bạn có thể thuận tiện tậu thấy người ấy của mình, kết hôn và có một cuộc sống vui vẻ. Người thuộc đội ngũ này thường ít chạm mặt trắc trở trong chuyện tình cảm, khác biệt lại dễ kết hôn sớm hơn bằng hữu cùng trang lứa.

Có 2 đường hôn nhân

26577871932_7a58aca49e_b

- Ví như nhì tuyến đường này Đồng thời: Bạn sẽ phải đi một quãng các con phố khá dài, trải qua đa dạng thử thách rồi mới tới được với người mình yêu. Nhưng tình ái như vậy thường lâu bền, hãy trân trọng điều này nhé!

- Nhì con đường không song song (nếu như kéo dài sẽ cắt nhau): Bạn đừng bao giờ bỏ bê cuộc hôn nhân của mình nhé! Hãy chú tâm kẻ địch thật cẩn thận, chiều chuộng nhau thật lòng giả dụ không muốn xảy ra đổ vỡ.

Có 3 tuyến phố hôn nhân

26065129984_b9a083015d_b

Những người có ba tuyến phố hôn nhân thường rất lãng mạn trong tình ái. Bạn dễ được phổ biến người đem lòng yêu thích bởi sự nồng cháy từ trong chính tính bí quyết. Có thể nói, bạn cũng khá đa tình, lại được rất nhiều người đeo đuổi. Dĩ nhiên, bạn lại rất thông minh, khôn ngoan nên biết bí quyết hạn chế được những rắc rối trong chuyện tình ái, chuyện tình tay ba… Dù sao thì cũng khuyên bạn nên chọn ra người mình yêu đích thực, yêu thực tâm và tình nghĩa, có như vậy thì êm ấm mới vĩnh viễn.

Có 4 trục đường hôn nhân trở lên

26644460856_8543c65aa4_b

Số người có bốn trục đường hôn nhân trở lên không nhiều. Họ thường sẽ gặp gỡ khá phổ biến điều trong chuyện tình cảm. Mỗi người có thể rơi vào một chuyện không giống nhau, có người thì… “ế”, có người lại rơi tham gia thảm cảnh “theo tình tình chạy, trốn tình tình theo”, rồi lại có người vướng vào những nắm bắt lầm “bắt cá nhì tay”… Thế nhưng, tựu thông thường một điểm chính là những rối rắm chẳng khách hàng nào mong muốn. Vấn đề này thì không vui chút nào rồi, nhưng bù lại, nếu như vượt qua được quãng thời điểm đó, bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.
Lưu ý:

- Khi xem, bạn chỉ cần đếm những trục đường vân rõ ràng, có xuất hành trong khoảng cạnh bàn tay.

- Nếu như có nhiều tuyến phố nhỏ xíu mờ hơn chồng chéo lên, điều đó dự đoán rằng cuộc hôn nhân của bạn có thể gặp gỡ những rắc rối do người khác gây ra. Lúc này, bạn chính là người sẽ quyết định vận mệnh của cuộc hôn nhân đó. Giữ được hay không, nắm hay buông, đa số đều dựa vào tham gia bạn.

“Lửa thử tiến thưởng, gian khổ thử sức”, đừng bao giờ qua đời phục trước những khó khăn, thách thức. Trước sau gì bạn cũng mua được ái tình thực sự và có được êm ấm của đời chính mình thôi!


Xem tại: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét