Đặt những vật này trong phòng ngủ, 12 con giáp sẽ sớm tậu được ái tình thực sự

Đối với mỗi con giáp sẽ có những đồ vật phong thủy đem đến hên trong tình ái khác nhau. Nếu mọi người đang ế thì sao không thử vận dụng, biết đâu được lại gặp tình yêu của đời chính mình.

blog-content-2016-02-09-101933

Phòng ngủ là yếu tố cực kỳ cần thiết trong việc giúp bạn sắm thấy một mối quan hệ tình yêu đẹp, cũng như nuôi dưỡng các mối quan hệ và giữ cho nó bền vững. Nếu đã quá lâu rồi bạn vẫn lẻ loi, "lẻ bóng" một mình và vẫn đang trên hành trình kiếm tìm "nửa kia" còn lại thì cần phải nhân thức những mẹo phong thủy giúp hấp dẫn tình yêu đến tốc độ hơn nhé.

Mẹo phong thủy để thu hút ái tình

Tương tự như các nhân tố tiền nong hay sức khỏe, trong phong thủy cũng có những nguyên lý, những mẹo nhỏ bé riêng để thu hút tình ái.

Bạn cần phải sắm ra các tín hiệu động vật cho năm sinh của bản thân trong khoảng đó áp dụng mẹo phong thủy để thu hút tình ái, sự "đào hoa của một con vật".

Đối với những người tuổi Tý, Thân, Thìn nên đặt một bức ảnh hoặc tượng con gà (hoặc 7 bông hoa màu trong trắng bình hoa màu vàng) ở phía Tây của phòng ngủ sau đó chiếu sáng hoặc thắp sáng con vật này.


20160217105005-5

Đối với những người tuổi Mão, Mùi, Hợi nên đặt tượng hình con chuột (hoặc 1 bông hoa màu xanh hoặc tím trong một chiếc bình màu tiến thưởng, trắng hoặc bạc) ở phía Bắc của phòng ngủ và chiếu sáng hoặc thắp sáng con vật này.

Đối với những người tuổi Tỵ, Dậu, Sửu nên đặt một bức ảnh hoặc tượng con ngựa (hoặc 9 bông hoa màu hồng hoặc đỏ trong một chiếc bình màu nâu hoặc xanh lá cây) ở phía Nam của phòng ngủ và chiếu sáng hoặc thắp sáng con vật này.

Đối với những người tuổi Dần, Ngọ, Tuất nên đặt một bức tranh hoặc tượng con mèo (hoặc 3 bông hoa màu xanh hoặc tím trong chiếc bình màu xanh hoặc đen) ở phía Nam của phòng ngủ và chiếu sáng hoặc thắp sáng con vật này.

Tây Nam và Tây Bắc là hai góc quan trọng trong phòng ngủ thú vị tình yêu

Góc Tây Nam sẽ đại diện cho sự lãng mạn, tình ái và hôn nhân. Khi bạn tạo được phong thủy tốt ở góc này, hôn nhân và tình ái của bạn sẽ chạm chán được phổ thông hên. Cho nên, không tậu nhà giả dụ góc phía Tây bị khiếm khuyết. Nó phải đẹp, thoáng mát và phổ thông ánh sáng.

8a44275aabd1ad1e12b8ae05dd6fc076

Đặt một ngọn đèn màu đỏ hoặc màu tiến thưởng tham gia góc Tây Nam phòng ngủ của bạn. Điều này sẽ kích hoạt mạnh khỏe năng lượng của góc này. Việc bạn nhiều lần kích hoạt hoạt động ở phía Tây Nam sẽ giúp hấp dẫn vận may trong các mối quan hệ của bạn.

Bên cạnh cần kiểm tra góc phía Tây Bắc của ngôi nhà. Phía Tây Bắc đại diện cho phụ thân, chồng hay năng lượng nam giới. Giả dụ bạn muốn có một người chồng chăm bẵm thì cần phải thắp sáng phía Tây Bắc này lên, song song góc này của phòng phải thông thoáng và không bị lộn xộn. Khác biệt cần phải nhớ, tuyệt đối không kiến tạo phòng bếp ở phía Tấy Bắc của phòng ngủ.

*Bài viết chỉ mang tính tìm hiểu.


Đọc thêm: cách làm sạch xoong nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét