5 nguyên do bạn nên quan hệ tình dục ngay cả ngẫu nhiên có nhu cầu

Quan hệ tình dục hữu dụng gì đối với sức khỏe, khách hàng đã nhân thức chưa?

Tăng hệ thống miễn nhiễm

Quan hệ dục tình nhiều lần có thể giúp cho hệ thống miễn dịch của chúng ta mạnh khỏe, bảo vệ cơ thể khỏi cảm lạnh bình thường, tiến sĩ William Colby, tác giả quyển The Rejuvenating Power of Masturbation cho biết. 

Sự gần gũi dục tình sẽ gửi dấu hiệu tới tuyến yên để kích thích hệ thống nội tiết.

Giảm huyết áp

Sex thường xuyên có thể làm cho huyết áp của bạn luôn duy trì ở mức ổn định. Trong quá trình quan hệ tình dục, hệ thống tim mạch của bạn sẽ được cải thiện, máu được lưu thông, đó là tín hiệu tốt với áp huyết. Hơn nữa, việc tăng quá trình sẳn xuất các hormone giới tính, khác biệt là estrogen là vô cùng có ích cho tim.

Không có gì quá bất ngờ khi quan hệ tình dục giúp bất biến nhịp tim, giảm các bệnh can hệ tới tim. (ảnh minh họa, nguồn internet)

Củng cố sức khỏe của tim mạch

Không có gì không thể tinh được khi quan hệ dục tình giúp định hình nhịp tim, giảm các bệnh can hệ tới tim. Các chuyên gia nghĩ là, quan hệ tình dục khiến cho giảm nguy cơ bỗng quỵ và bệnh tim mạch ở nam giới. Đại trượng phu quan hệ tình dục nhiều lần sẽ ít mắc bệnh tim hơn những người ít có hoạt động này.

Giảm stress

Sau quan hệ tình dục, chúng ta thường có cảm giác thoải mái, thanh tú. Một tìm hiểu về tình dục năm 2002 cho hay, trong tinh lực có đặc tính chống bệnh trầm cảm. Xúc tiếp với tinh khí khi quan hệ giúp tăng hạn độ êm ấm cho thanh nữ và khiến cho găng tay sau một ngày khiến cho việc mỏi mệt.

>> Tham khảo:

Cải thiện giấc ngủ

Rộng rãi người sau khi quan hệ thường có cảm giác bi ai ngủ. Vì các endorphins  sản hình thành trong quá trình quan hệ tình dục giúp cải thiện tâm cảnh, giảm bít tất tay, làm cho ý thức dễ chịu hơn. Các oxytocin sinh ra trong thời gian cực khoái cũng thúc đẩy giấc ngủ, cho chúng ta một giấc ngủ ngon hơn chứ ko phải vì mệt mà ngủ ngon như phổ thông người vẫn nghĩ.

Với 5 tính năng trên, bạn nhớ, đừng bao giờ bỏ qua quan hệ dục tình ngay cả khi bạn không có nhu cầu.

Bạn bị bệnh phụ khoa, nam khoa, những căn bệnh khó khăn nói, trẻ có dấu hiệu bệnh hoặc những triệu chứng không rõ nguyên do, sốt ruột bệnh nặng, tín hiệu nghi ung thư… Hãy gửi san sớt về phân mục Sức khỏe của Eva.vn tại địa chỉ Suckhoe@khampha.Việt Nam.

Các thắc mắc của bạn sẽ được các chuyên gia y tế, bác bỏ sĩ trả lời để có những bí quyết chữa trị kịp thời nhất.


Đọc thêm: cách làm sạch xoong nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét