Ngôi sao 24/7: Yêu như bí quyết Huỳnh Hiểu Minh đặt tượng hoàng hậu trong phòng khiến việc

Yêu như cách thức Huỳnh Nắm bắt Minh đặt tượng vợ trong phòng làm việc

Gần đây, trên weibo, các fan của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã đăng vận tải hình ảnh bức tượng đôi của cả nhì tại văn phòng làm việc của nam tài tử. Bức tượng được tuân theo ảnh cưới của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy. Hình ảnh này gấp rút trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn. Đa dạng fan ái mộ tình cảm của Huỳnh Hiểu Minh dành cho Angelababy. Cách thức đây không lâu, Angelababy san sẻ trên trang cá nhân hình ảnh cô sau 1 04 tuần sinh con. Vợ tôi của Huỳnh Hiểu Minh chiếm được khá rộng rãi lời khen ngợi xinh tươi và hiện đại dù mới sinh con.

==>> KHÔNG THỂ BỎ LỠ: Angelababy trẻ trung như gái đôi mươi sau 1 tháng sinh con

Bức tượng của nhị thê thiếp chồng Huỳnh Nắm bắt Minh và Angelababy.

Bức tượng được làm từ ảnh cưới của cặp đôi.

Angelababy trẻ trung xinh tươi sau 1 tháng sinh con.

Sau khi công khai hứa hò, Lý Băng Băng càng ngày càng cute

Tới tham dự Tuần lễ phong cách New York, Lý Băng Băng lập cập biến thành trọng điểm xem xét của tin báo truyền thông. Được biết, nữ diễn viên nhiều người biết đến tới đây với nhân cách là khách mời VIP của sự kiện. Diện đồ sang trọng và phong cách, Lý Băng Băng được ca ngợi ngợi năng động, đáng yêu. Dù đã ở tuổi 40 nhưng đả nữ Cbiz đẹp không kém cạnh gì những cô gái tuổi đôi mươi. Trong chương trình, Lý Băng Băng trò chuyện khá dễ chịu với các khách mời trên hàng ghế VIP. Phổ thông fan nhận xét rằng kể trong khoảng sau khi công nhận hứa hẹn hò với bạn trai Hẹn Văn Nam, Lý Băng Băng ngày một hấp dẫn. Cô nhận được khá đa dạng lời ca ngợi ngợi từ phần đông công chúng.

Lý Băng Băng cute, quý phái tại sự kiện.

Nữ diễn viên thoải mái trò chuyện với các quan khách.

Bắt gặp Trịnh Sảng phì phà hút thuốc lá trên xã

Bữa nay (ngày 15/2), Phong Hành Studio vừa đăng chuyển vận hình ảnh Trịnh Sảng trên xã Thượng Hải. Không liên quan đến tin đồn tình cảm như trước, bức hình Trịnh Sảng phì phà thuốc lá ngay tức thì gây để ý. Diện đồ dễ chơi với áo mũ trùm đầu và áo khoác đen, Trịnh Sảng cố tình hạn chế bị nhận ra. Tất nhiên, ống kính phóng viên vẫn chụp được chốc lát nàng tiểu hoa đán hút thuốc. Số đông fan đã gửi bình luận bộc bạch sự thuyệt vọng đối với hành động của Trịnh Sảng. Cũng có người nghĩ rằng vì bị thương tổn về mặt tinh thần nên Trịnh Sảng mới quyết định hút thuốc. Bí quyết đây không lâu, phóng viên cũng chụp được hình ảnh Trịnh Sảng khóc trên phường.

Trịnh Sảng mỏi mệt trên phường.

Hình ảnh được cho là cô đang phì phà thuốc lá.

Selena Gomez đơn vị sinh nhật giá trị 680 triệu tiền việt cho bạn trai

Chính thức công nhận hẹn hò với nam ca sĩ The Weeknd, Selena Gomez đã không ngại cung cấp tiền công ty sinh nhật cho bạn trai. Mặc dù ngày sinh của The Weeknd vào 16/2 đến nhưng vì gần với ngày 14/2 nên cặp đôi đã có bữa tiệc sớm để kỷ niệm. Được biết, Selena đã chi 30.000 USD (hơn 680 triệu đồng) công ty tại nhà hàng Dave & Buster's ở Hollywood. Đây chính là món tiến thưởng khác lạ của Selena dành cho bạn trai vì không thể có mặt trong bữa tiệc. Nhưng, The Weeknd đã có một sinh nhật ý nghĩa cùng bằng hữu là Big Sean, Travis Scott, Migos, Bryson Tiller... Selena Gomez bận đến dự Tuần lễ thời trang New York và không thể tham gia cùng với The Weeknd.

The Weeknd tận hưởng sinh nhật bên anh em.

The Weeknd và Selena Gomez mới thừa nhận hẹn hò.

6 tuổi, tinh quái Flynn vẫn bụ bẫm và cute trong vòng tay Orlando Bloom

Flynn là cậu con trai nhiều người biết đến của Orlando Bloom và Miranda Kerr. Cậu ranh từng là trọng tâm xem xét trên mặt báo thời điểm bác mẹ còn bên nhau. Hiện tại, khi cả nhị đã chia tay, Flynn thỉnh thoảng ở cùng mẹ nhưng cũng có lúc đi chơi cùng bố. Gần đây nhất, canh phóng viên vừa chụp được hình ảnh Orlando bên cậu đại trượng phu nhỏ nhắn. Hiện tại, Flynn đã được 6 tuổi. Cậu trẻ ranh vẫn sở hữu đôi má bầu bĩnh và đáng yêu. Orlando vẫn luôn bỏ ra sự thân mật khác biệt cho đàn ông dù bận bịu với công việc và chuyện hứa hẹn hò với Katy Perry. Nhiều người cho rằng Flynn có khá phổ thông điểm giống bố. Đương nhiên, cậu trẻ ranh có đôi mắt đẹp của mẹ Miaranda Kerr.

Flynn xinh đẹp trong vòng tay bố.

Cả hai bố con đang hưởng thụ thời gian nghỉ dưỡng bên nhau.


Tham khảo thêm: cách làm sạch nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét