Lời kể đầy sợ hãi của cô gái bị xích cổ lỗ và cưỡng dâm như quái thú suốt 2 04 tuần

Hồi tháng 11/2016, cảnh sát đã sắm thấy Kala Brown, 30 tuổi, sống tại bang South Carolina, Mỹ, trong chiếc quan tài container tại trang trại của một đối tượng có tiền án tội lỗi Todd Kohlhepp. Nhờ đó, họ đã lật tạo dựng được một vụ án bắt cóc, thịt người man di và đằng sau là một kẻ thịt người hàng loạt.

3 bốn tuần sau khi sự việc xảy ra, giờ đây Kala mới bình tĩnh lại để kể về quãng thời điểm khủng khiếp khi phải chịu cảnh cưỡng bức 2 lần/ngày cũng như phải chứng kiến bạn trai bị bắn chết ngay trước mắt. 

Chân dung cặp đôi bặt tăm,  Kala Brown và bạn trai Charlie Carver

Chia sẻ với Phillip McGraw, người dẫn chương trình "Dr. Phil", Kala nói: "Hắn ta nói rằng nếu như tôi biết nghe lời và ngoan ngoãn phục tùng theo hắn thì hắn sẽ để cho tôi an toàn".

Cảnh sát cho nhân thức, Todd Kohlhepp là kẻ thịt người hàng loạt. Hắn ta đã bắt cóc và bắn chết bạn trai của Kala. Lúc trước, hắn giết chết 4 người khác tham gia năm 2003 tại một khu chợ xe máy ở gần TP Spartanburg, bang Nam Carolina. 

Kala kể lại rằng tham gia ngày 31/8, cô cùng bạn trai đến trang trại của Todd để giúp hắn ta dọn dẹp. Sau khi tới nơi, Todd dẫn cặp đôi này vào cỗ áo hàng. Tại đây, hắn ta bắn bạn trai của cô 3 phát tham gia ngực. Sau đó, hắn đã bịt miệng, trói tay Kala và giam cầm vào trong container. Dường như mỗi ngày cô đều bị hắn cưỡng hiếp.

Đây là nông trại nơi cảnh sát sắm thấy Kala Brown

"Hắn nói rằng nếu như tôi nỗ lực bỏ trốn, hắn sẽ giết mổ tôi. Nếu tôi khiến cho hắn bị thương, hắn sẽ giết tôi. Còn ví như tôi chống trả, hắn cũng sẽ thịt tôi. Và sau đó, hắn dở trò đồi bại với tôi 2 lần một ngày", Kala nhớ lại quãng thời điểm kinh hồn. 

Theo Kala, có thể Todd đã phải lòng cô nên không muốn giết cô. Thậm chí hắn ta còn nói rằng sẽ thả tự do và đưa cho cô đông đảo tiền khi hắn già yếu. 

Sáng ngày 3/11, khi nghe thấy tiếng nói chuyện bên ngoài container, Kala rất lo sợ vì cho rằng cô bị bán đi cho kẻ khác. Khi trông thấy rằng ai đó đến giúp, cô khởi đầu kêu gào và đấm mạnh vào tường container. "Khi cánh cửa container tạo dựng ra, tôi đã trông thấy những đồng phục cảnh sát. Phút chốc đó, tôi nhân thức rằng bản thân đã thực thụ sống rồi".

Kẻ giết thịt người Todd Kohlhepp đã bị cảnh sát bắt giữ và phải đối mặt với các tội danh: Giết người, bắt cóc, dùng vũ khí. 

Todd ra tù vào bốn tuần 8-2001. Lúc trước, người này bị kết án 15 năm tù vì tội hãm hiếp một nhỏ tuổi gái 14 tuổi ở bang Arizona khi mới 15 tuổi. Sau khi chuyển đến Nam Carolina, Todd khiến cho việc trong ngành nghề BĐS.


Xem thêm: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét