Mang cả gấu đi tặng, chàng trai vẫn thoái thác hứa hò vì người yêu “hiệ tượng chưa thuyết phục”.

Chương trình “Bạn muốn hẹn hò” tập 224 trình bày với người theo dõi màn kết đôi của chàng thanh niên Nguyễn Ngọc Quang quẻ, 29 tuổi, hiện đang là kĩ sư trưởng, có nhà riêng tại Sài Gòn và cô gái Phan Thị Mỹ Huyền, 24 tuổi, quê Long An, hiện đang làm cho thư ký văn phòng tại một công ty ở thị xã 10. Và đáng tiếc nuối, đây là một cặp đôi tưởng thành nhưng mà bại. 

Mỹ Huyền 24 tuổi, có vẻ vẻ ngoài đáng yêu, mũm mĩm.

Ngọc Quang quẻ khá chín chắn, có nhà riêng ở thị xã 10.

Mở đầu chương trình, khi trò chuyện cùng nhì MC, chàng thanh niên Ngọc Quang bật mí, anh đã có đến 3 mối tình nhưng lại chỉ toàn là tình đơn Phương còn Mỹ Huyền lại rớt nước mắt kể đã từng có một mối tình 4 năm nhưng rồi cũng không thành vì nhận thấy bạn trai “bắt cá hai tay”.

Ngọc Quang quẻ từng yêu đơn phương đến 3 người.

Mỹ Huyền rơi nước mắt khi nhớ lại mối tình 4 năm.

Qua phần nói chuyện giấu mặt, Mỹ Huyền làm cho phổ quát khán giả xem truyền hình yêu mến vì vẻ ngoài dễ thương, có phần mũm mĩm và là người sống tình cảm, thật thà, phổ biến xúc cảm và có phần mộng mơ. Về phần Ngọc Quang quẻ, chàng trai cũng được đánh giá cao bởi hiệ tượng chín chắn cũng phương pháp rỉ tai tự tin.

Tới phần đối thoại trực tiếp, đa dạng người theo dõi càng tin chắc Mỹ Huyền và Ngọc Quang quẻ sẽ thành đôi bởi cả cô gái và chàng thanh niên đều chuyện trò khá tâm đầu ý hợp.

Mỹ Huyền cương trực công nhận thiếu sót của chính mình là “thích sạch sẽ gọn gàng nhưng không hay khiến cho việc nhà mà để mẹ làm cho”. Dĩ nhiên, cô gái Long An hứa hẹn nếu như kết hôn cô sẽ cố gắng khắc phục yếu điểm này để biến thành người thiếu phụ của gia đình. 

Về phần Ngọc Quang quẻ, khi được Mỹ Huyền hỏi không dễ dàng bằng câu "Dĩ vãng và hiện tại có ảnh hưởng gì đến anh không?" của Mỹ Huyền, Ngọc Quang đáp đầy tự tín: "Chuyện dĩ vãng đối với anh không quan trọng. Cần thiết là hiện nay bản thân như thế nào. Để có một tương lai tốt đẹp hơn. Nếu chính mình cứ săm soi quá khứ phổ quát quá thì trên đời này không có bạn nào tốt đẹp hết đâu em!".

Chàng thanh niên có câu giải đáp rất chín chắn, khiến cho Mỹ Huyền vô cùng tin cậy.

Câu giải đáp chín chắn, nắm bắt chuyện của chàng thanh niên 29 tuổi thu được ánh mắt tán tụng của 2 MC, gia đình nhì bên và toàn thể khán giả trong trường quay ngày hôm đó.

Nếu như tiến tới hẹn hò, Ngọc Quang hẹn sẽ dắt cô gái trẻ đi xem phim, ăn hải sản ở Bitexco và cho cô một cuộc sống như ý.

Mái nhà Ngọc Quang giãi tỏ thái độ yêu mến Mỹ Huyền.

Tưởng sự đã thành, sau cùng khi đến phần cần thiết nhất, Ngọc Quang quẻ lại là người quyết định không bấm nút. Hành động của anh làm quần chúng có mặt trong khán phòng bất ngờ và có phần khó hiểu. Còn Mỹ Huyền, cô không giấu được nỗi bi thương và sự ngượng ngùng khi chỉ có chính mình cô là người muốn hứa hò.

Tìm hiểu: Cô gái hào hứng “Anh muốn em sinh cho anh mấy đứa con” nhưng lại chối từ hứa hò gây sốc

Cắt nghĩa cho sự đổi mới chóng mặt này, Ngọc Quang cho nhân thức "Tuyệt hảo trước tiên của em chỉ là về bề ngoài thôi. Nó chưa đủ thuyết phục em để có thêm một cuộc hẹn nữa. Người yêu rất là tốt, em nghĩ rằng sẽ có rất nhiều chàng thanh niên theo đuổi và muốn làm quen với bạn gái",

Nguyên do được Ngọc Quang đưa ra chưa thu được sự đồng cảm của cư dân mạng và nhanh chóng trở thành chủ đề gây xôn xao.

Xem ngay: Chàng thanh niên bị khước từ hứa hẹn hò chỉ vì yêu cầu đi chơi xa thì chia tiền nhà nghỉ!

Xem clip tập Bạn muốn hẹn hò của Ngọc Quang quẻ - Mỹ Huyền:


Xem nhiều hơn: cách làm sạch nồi nhôm bị đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét