Rome Deli - Triệu Việt Vương

Rome Deli Triệu Việt Vương – Góc Italy thơ mộng giữa Hà thành

Nhắc tới ẩm thực Ý, đến những nét thơ mộng, lãng mạn của giang sơn hình chiếc ủng, rộng rãi người thưởng liên tưởng ngay đến pizza, mỳ Ý, nhưng không chỉ có thế! Hãy cùng PasGo đến nhà hàng Rome Deli - Số 149 Triệu Việt Vương, huyện Nhì Bà Trưng để tìm hiểu những điểm hấp dẫn rất dị của một “góc Rome bé giữa Hà thành” nhé!

rome deli 149 triệu việt vương 2

Rome Deli Triệu Việt Vương – Một góc Italy thơ mộng giữa Hà thành

Nằm tại số 149 Triệu Việt Vương, nhà hàng Rome Deli có lối thiết kế hiện đai, vừa phảng phất âm hưởng lãng mạn và trữ tình của thị trấn Rome cổ truyền, lại có nét gần gụi, tao nhã của một quán café ấm êm. Với 2 tầng bé xíu, tầng 1 là môi trường tân tiến và cổ điển với tông màu trầm. Những dãy ghế mà nâu sữa được đặt dưới bức tường 3D đẩy đà tái tạo lại đấu trường La Mã khiến bạn có cảm giác như đang đứng giữa dòng lịch sứ mà chạm tay vào từng giá trị thời điểm của một đô thị Rome cổ truyền.

rome deli 149 triệu việt vương 3

Môi trường tầng 1 lãng mạn

rome deli 149 triệu việt vương 4

Tông nâu trầm chủ yếu

Hình như đó, tầng 2 lại gây tuyệt hảo bởi sắc trắng bong khôi và một ban công lãng mạn, tráng gió.

rome deli 149 triệu việt vương 5

Tầng 2 lại là không gian của một châu Âu văn minh, lãng mạn, tráng gió

rome deli 149 triệu việt vương 6

Môi trường đầm ấm và tinh tế như một châu Âu thực thụ thu bé nhỏ

rome deli 149 triệu việt vương 7

Một vị trí hứa hò cùng bạn bè thú vị và êm ấm

Rome Deli 149 Triệu Việt Vương – Hứa hò cùng “nàng thơ” của ẩm thực Ý

Ví như là một tín đồ của món Ý, hẳn khách hàng nào cũng biết tới phô mai Mozzarella – không chỉ có lịch sử lâu đời, loại phô mai thơm ngon này còn được mệnh danh là “nàng thơ” hương vị của nước Ý. Tới đây, bạn sẽ được chạm tham gia hương vị thơm ngon độc đáo này không chỉ trên những miếng Pizza thơm giòn, với mỳ Ý nồng thắm, si mà còn cả những món ăn khác lạ không nhà hàng Ý nào khác có được.

rome deli 149 triệu việt vương 8

Tới Rome Deli Triệu Việt Vương để được chạm tham gia “nàng thơ” của hương vị Ý

rome deli 149 triệu việt vương 9

rome deli 149 triệu việt vương 10

Hãy bắt đầ hành trình lãng mạn cực thú vị nà bằng mónn ăn nổi trội khi nhắc tới Rome Deli mà mọi tân khách đến đây đều không thể không thử chính là phô mai khuông.

Những dẻ sườn dầy giết, được phủ BBQ nướng với sắc vàng nâu nhấp nhánh đặt lên chảo đá hot cùng phô mai sánh, sệt. Hơi nóng từ chảo đá làm phần phô mai thong thả chảy ra, quyện với hương vị thơm ngon, vị đặm đà của sườn. Bạn sẽ sắm thấy một sức quyến rũ mới đến kỳ lạ của món ăn này mà không ai có thể từ chối.

rome deli 149 triệu việt vương 11

Phô mai Khuông – Món ăn không thể không nếm thử khi đến Rome Deli

rome deli 149 triệu việt vương 12

Hương vị thơm nồng của phô mai quyện cùng mùi thơm của khung bò tạo nên sức hấp dẫn không thể khước từ

Ngoài ra đó, nhắc tới ẩm thực Ý, sẽ là khuyết điểm nếu như không nhắc tới Pizza. Tại Rome Deli Triệu Việt Vương, bạn vẫn sẽ được thưởng thức những “chiếc bánh tròn” thú vị này nhưng theo một bản “mix” cực hấp dẫn.

ví dụ như chiếc Pizza Tôm sú Cá hồi "sẽ làm bạn mê man ngay từ cái nhìn trước tiên "với sự liên minh giữa Mozzarella cheese, tôm, , Tiger prawns, cá hồi xông khói. Với phổ biến kích cỡ đa dạng, bạn có thể chọn hương vị nhân yêu thích với hải sản, ớt chuông, cá hồi… cùng từng loại phô mai lôi cuốn như Tomato Mozzarela, Parmesan Cheese, hay Gorgonzola…

rome deli 149 triệu việt vương 13

Bên cạnh đó, đừng quên nếm qua những chiếc pizza cực lạ

rome deli 149 triệu việt vương 14

Pizza Chicago với phần đế dầy mà vẫn giòn tan

rome deli 149 triệu việt vương 15

Pizza Tôm Sú Cá Hồi thu hút nhất với phần nhân rực rỡ được phủ lên trên lớp phô mai Mozzarella thơm nức, dẻo và mượt mà

Tại Rome Deli, Pizza có phần đế dày trong khi vẫn được nướng giòn tan mà không hề ngấy. Lớp phô mai mượt mà, thơm ngậy khiến cho chiếc bánh ko phải khô mà mềm mại. Trong khi Pizza là đủ hương vị mỳ Ý thơm ngon. Những sợi mỳ dai mềm đầy thú vị hòa quyện mặn mòi trong từng loại sốt lôi cuốn đổi mới theo ngày như

rome deli 149 triệu việt vương 16

Mỳ Ý mềm mại, vẫn luôn là sự quyến rũ đầy huyền hoặc tại Rome Deli

Bạch Tuộc Tươi Giòn thấm sốt khác biệt hoà quyện với cheese Mozzarella nóng giãy tạo nên sự quyến rũ ko thể khước từ.

rome deli 149 triệu việt vương 17

Món bạch tuộc phô mai

Ví như bạn đi theo mái nhà, Family Set là là lựa chọn hoàn hảo và vừa đủ bởi trong mỗi set đều là sự đoàn kết sẵn mà Rome Deli đã dành cho bạn với salad

Đó có thể là Orange salad, ăn cùng Bruschetta kiểu Ý, thêm một phần Pasta Picante mềm mại và phần khuông phô mai cỡ vừa. Hay salad cá hồi ăn uống cùng Bolognese, Pizza BBQ Chicken và cả khung phô mai…

rome deli 149 triệu việt vương 18

Những phần salad mới lạ tươi ngon và giàu chất xơ

rome deli 149 triệu việt vương 19

Orange Salad thanh mát và thơm giòn

rome deli 149 triệu việt vương 20

Sau cùng, đừng quên để những đĩa Pannacota ngọt ngào ru vị giác của bạn đi về với sự dịu nhẹ và ngọt ngào êm ái sau đại tiệc ẩm thực tại Rome Deli.

rome deli 149 triệu việt vương 21

Phần bánh không chỉ sánh mịn, ngọt ngào mà còn hương thơm nồng của quả việt quất hay trà xanh, kiwi thiên nhiên và nhẹ nhàng sẽ đem đến cho bạn sự hoàn thành tuyệt vời.

Không gian tinh tế, ẩm thực thu hút vùng cả đội ngũ nhân viên phục vụ cẩn thận, bạn còn chần chờ gì mà không đặt bàn ngay qua PasGo đến với Rome Deli Triệu Việt Vương để tò mò ngay những hương vị Ý mới lạ và kỳ thú này.

Đặt bàn ngay qua PasGo để chẳng những chọn lựa được địa điểm ngồi đẹp ưa chuộng mà còn thu được những khuyến mãi hấp dẫn chỉ bỏ ra cho thành viên PasGo!

Thông tin liên hệ:

Nhà hàng Rome Deli - Số 149 Triệu Việt Vương, Quận Nhì Bà Trưng, Thủ đô


Xem thêm: cách làm sạch nồi nhôm bị đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét