Hoàng Anh công bố khi bị chê lấy phi tần Việt kiều giàu nhưng xấu

Cách đây không lâu, sau hơn một năm yêu nhau, diễn viên Hoàng Anh và Quỳnh Như đã quyết định công ty đám cưới vào ngày 25/2 đến. Lúc trước cả nhì đã cùng nhau chụp một bộ ảnh cưới tại quê nhà khi phi tần về nước. Diễn viên phim "Hoa nắng" cho nhân thức, cả nhì sẽ công ty đám cưới tại Cần Giuộc, Long An. Sau đó cả nhị sẽ công bố bằng hữu cô dâu tại Mỹ vào giữa 04 tuần 3. 

Khi bộ ảnh cưới của Hoàng Anh được tung lên các công cụ truyền thông, không ít khán giả đã cho rằng anh kết hôn vì phi tần Việt kiều giàu, hay vợ anh quá xấu và không xứng đôi với nam diễn viên. Đáp trả lại dư luận, anh đã thông báo để kiểm soát an ninh bà xã, anh san sẻ: "Không cần hoàng hậu đẹp, không cần vợ giàu, không cần vợ sang, Việt kiều không đon đả. Chỉ cần mẹ chịu, mẹ đồng ý. Nhưng điều cần thiết là bản thân cảm thấy hạnh phúc. Chỉ cần nắm bắt nhau. Và khi tình yêu nó đã đủ lớn rồi thì đến lúc đó sắc đẹp nó là: Không cần thiết. Thời gian làm chính mình già đi, tình cảm vẫn đọng lại mãi mãi".

Hậu phi chồng Ngọc Lan - Thanh Bình cũng đồng cảm với Hoàng Anh, Ngọc Lan khuyên đồng nghiệp rằng: "Khách hàng nào nói gì thây kệ họ, họ cũng đâu sống cho bản thân đâu, cũng chẳng cần ai nắm bắt mình nhị người ấy nhau và nắm bắt nhau là được rồi". Còn Thanh Bình thì mong thê thiếp chồng Hoàng Anh sớm có tin đáng mừng. "Mau mau đẻ, cảm giác bố bỉm sữa đã lắm cu", ông phố Ngọc Lan bình luận. 

Nam diễn viên sinh năm 1986 và hiền thê đã có hơn 1 năm mày mò và yêu nhau trước khi đi tới hôn nhân.

Sau khi đám cưới, anh vẫn đi về giữa Việt Nam và Mỹ chứ không định cư hẳn tại nước ngoài. 

Hoàng Anh và hiền thê bằng tuổi nhau, tới với nhau qua sự mối lái của mẹ thê thiếp. Bà yêu mến những vai diễn chân thực và tự nhiên của Hoàng Anh trong các phim truyền hình nên nhắn con gái xem. 

Trước những lời kiếm được xét của người mến mộ, hiền thê Hoàng Anh chỉ nói: "Bản thân mình xìn cảm ơn công chúng đã ân cần bản thân trong thời điểm này. Đừng nên kiếm được xét, soi người ta nhận dạng bên ngoài... Nhan sắc rồi cũng sẽ tàn theo thời điểm. Chỉ có tình yêu đích thực là vĩnh cửu... Và rồi thời gian sẽ chứng minh nhân tố đó. Hiện giờ mình đón chờ vui vẻ mà chính mình đang có. Tôi yêu cuộc sống này".


Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch xoong nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét