Phố Lẩu Tư Trì - Nam Quốc Cang l Đặt bàn khuyến mãi | TableNow.vn | Đặt bàn và hưởng giảm giá, hạ thấp giá tại các nhà hàng ngon | tableNow.Việt Nam

Giới thiệu

Đối với các thực khách bận rộn, ở nội thành và muốn dè xẻn thời gian chuyển di, có thể đến Nhà hàng Xã Lẩu Tư Trì - Quận 1 tại số 11 Nam Quốc Cang, gần vòng xoay Cống Quỳnh và nhà thờ 23-9 để thưởng thức các món ngon độc, lạ, mang hương vị đặc biệt của chuỗi hệ thống nhà hàng Thị trấn Lẩu Tư Trì.

Nhà hàng có quy mô và quy mô lớn, nên chỉ vừa đặt chân vào nhà hàng là tân khách đã thoải mái ngay trong khoảng đầu, bởi không gian rộng rãi, thoáng mát, phong cách đồng quê mộc mạc. Có nhiều địa điểm cho thực khách chọn, trong nhà hoặc ngoài trời, trên lầu, ban công… tạo nên một bầu không khí thân mật và khá thoải mái.

Thực khách tới Phường Lẩu Tư Trì hoàn toàn có thể yên ổn tâm vì những nguyên vật liệu tươi sống đều được rà soát, chứng nhận ANVSTP trước khi tham gia tới căn bếp của nhà hàng. Khách khứa sẽ rất bất ngờ trước sự phú quý của menu, hương vị khác lạ của các món ăn và sự lạ mắt của các loại gia vị ở đây.

Thị trấn Lẩu Tư Trì là chuỗi nhà hàng được đưa ra danh sách tham gia danh sách những nhà hàng lẩu ngon ở Sài Gòn.


Xem nhiều hơn: cáchlàm sạch đáy nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét