Ẩm Thực Delichi - Món Ăn Việt l Đặt bàn giảm giá | TableNow.Việt Nam

Giới thiệu Ẩm Thực Delichi - Món Ăn Việt

Tọa lạc tại 117/3 Vườn Chuối, phố 4, Thị xã 3, Ẩm Thực Delichi là một địa chỉ ẩm thực lôi cuốn bỏ ra cho những quang khách ham ăn uống. Menu của nhà hàng rất nhiều chủng loại, ngoài những món ăn quen thuộc nhà hàng cũng có phổ thông món ăn mới với có hương vị mới lạ. Khác lạ, nhà hàng phục vụ các món ăn được đóng gói từ hải sản tươi ngon rất thú vị.

Đầu tiên hãy phát động nữ tính với vị tươi mát của Gỏi Thanh Long. Sau đó là vị ngọt ngọt thơm bùi của tôm lăn dừa. Tiếp tới là 3 món chính cực kì lôi cuốn, đa dạng trong khoảng hương vị đến bí quyết chế biến: Gà bó xôi, bồ câu quay Delichi, Ba rọi cuộn nghêu...

Với nguồn nguyên liệu tươi ngon luôn được tuyển chọn lựa kỹ càng cùng với sự tài ba và đầy trải nghiệm của đội ngũ đầu bếp, Ẩm Thực Delichi sẽ mang tới những món ăn tuyệt ngon và giúp quang khách trải nghiệm những hương vị ẩm thực rất dị, thú vị nhất. Bởi vậy hãy cùng bạn bè người nhà tới với Ẩm Thực Delichi ngay bữa nay để thu giãn những món ăn ngon và có được khoảng thời gian thật sung sướng và ý nghĩa nhé.

Ẩm Thực Delichi là điểm dừng chân của phổ biến vị khách mê say ẩm thực. Để có được những món ăn ngon, quán luôn chú ý đến khâu tuyển chọn và sơ dè bỉu nguyên liệu, nhất là các loại hải sản, làm thịt, rau… sao cho luôn bảo đảm được độ tươi ngon và nhân tố vệ sinh thực phẩm.

Xem thêm: Những nhà hàng vn đằm thắm phiên bản sắc


Có thể bạn quan tâm: cách cọ nhọ nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét