Cho em hỏi gởi 1 món vàng sang Mỹ thì cước phí ở đâu tính rẻ nhất ạ ??Bưu điện, Tín Thành hay GNN ạ??giúp em với !!

Tổ chức kinh doanh Long Hưng Phát chuyên về vận chuyển hàng hoá đi Úc, chứng từ đi Mỹ, đi nước ngoài bằng hình thức chuyển phát nhanh, đi Úc bằng các con phố hàng không và chuyển vận hàng đi Nhật bằng trục đường biển giá cạnh tranh nhất bây chừ.

Đến với chuyên chở hàng đi Mỹ, Na Uy, Anh, Pháp, Đức, Nhật, Hà Lan, Canada... của chúng tôi đối tượng mua hàng có thể xem được lịch trình chi tiết lô hàng của bản thân mình đi như thế nào, khách hàng nào là người kiếm được, vào lúc mấy giờ, ngày nào, cụ thể đó được cập nhật trên website của chúng tôi. Với trên 10 năm trải nghiệm hoạt động chuyển vận hàng từ vn đi khắp nơi trên thế giới, các bạn có thể đặt niềm tin ở chúng tôi.

Mọi thông tin cụ thể xin vui vẻ địa chỉ với công ti chúng tôi để được viên chức trả lời
Phòng Kinh Doanh: XUÂN ÁNH 0123 8853 977
CÔNG TY CHUYỂN PHÁT NHANH LONG HƯNG PHÁT

Trụ sở chính:
Address:656/11A Bí quyết Mạng 04 tuần Tám, P. 11, Q. 3, TPHCM
Văn phòng Đại diện: 58 È cổ Thái Tông , Q. Cầu giấy, Thủ đô
*Quán ăn: 97 Trần Văn khéo, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ


Xem nhiều hơn: cách làm sạch xoong nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét