Con Voi Quà - Vincom Maximark 3/2 l Đặt bàn giảm giá | TableNow.Việt Nam

Trình bày Con Voi Tiến thưởng - Vincom Maximark 3/2

Nhà hàng Con Voi Tiến thưởng ở Maximark 3/2 nơi mang lại cho quang khách những thưởng thức thực sự về nền văn hóa ẩm thực Thái Lan với môi trường và cách thức phục vụ đậm chất Thái ngay tại Sài Gòn.

Khi nhắc tới Thái Lan chắc hẳn trong đầu tân khách sẽ hình thành là một đất nước với những ngôi chùa tiến thưởng cổ truyền cùng với đó là phong cảnh tự nhiên tuyệt đẹp và hoang vu. Nhưng không thể bỏ qua nền ẩm thực nơi đây với sự đoàn kết giữa chua, cay, mặn, ngọt,... phát triển hương vị đặc biệt không lẫn tham gia đâu được. Và đã xuất hiện tại Sài Gòn nhà hàng Con Voi Tiến thưởng nơi mang lại cho thực khách những thưởng thức ẩm thực Thái thực sự.

Đến với nhà hàng Con Voi Tiến thưởng ở Maximark 3/2, quang khách sẽ được thưởng thức nền văn hóa Thái Lan với môi trường đậm chất Thái sang trọng ấm cúm với gam màu vàng- trắng chủ yếu theo lối kiến trúc của Thái. Nhà hàng Con Voi Quà được bình chọn là một trong những nhà hàng Thái Lan hàng đầu tại Sài Gòn là nơi để tân khách tò mò hết nét rất dị của ẩm thực xứ chùa Tiến thưởng.

Thực đơn tại Nhà Hàng Con Voi Vàng rất nhiều chủng loại và độc đáo với hàng trăm món ăn truyền thống với chi phí phải chăng cho tân khách thỏa sức lựa chọn. Trong khoảng đủ các vị chua, cay, mặn ngọt ... như chả giò, hủ tiếu xào, miến xào,... và được đóng chai từ các đầu bếp Thái bậc nhất và tuyển chọn từ những nguyên liệu tươi ngon nhất.

Đọc thêm: Top 10 Nhà Hàng Thái Lan Ngon Ở Sài Gòn


Xem thêm: cách làm sạch xoong nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét