Nhà hàng 7 Cua – Cua ngon trăm món

Cua từ lâu đã được nhân thức đến là một thực phẩm bồi dưỡng, phù hợp cho mọi lứa tuổi. Tuy được yêu thích bởi rộng rãi người nhưng phương pháp sản xuất và tần suất ăn uống cua còn hạn dè bỉu do mức giá cua khá cao. Thấu hiểu được ý định này của khách khứa, nhà hàng 7Cua ra đời với mong muốn được mang đến những món ăn từ cua dân dã, gần cận và thích hợp với gia đình Việt. Không ngừng mua tòi, không ngừng thông minh, nhà hàng 7 Cua với menu các món ăn đa dạng và phong lưu đã và đang chiếm được sự yêu mến hết dạ trong khoảng khách khứa Hà Thành.

chuỗi nhà hàng 7 cua 1

Nhà hàng 7Cua - Cua ngon trăm món cho bạn thỏa sức mày mò

Bước vào thế giới các món cua đầy mời gọi, nhà hàng 7 Cua xin mời bạn “phát động” vị giác bằng những món khai vị hấp dẫn. Với những khách quen của nhà hàng chắc hẳn đã không còn xa lạ với những hương vị truyền thống tới từ đất Cảng Hải Phòng. Như món Phở cuốn cua bể được lấy ngẫu hứng trong khoảng món Phở Cuốn Hà Thành, chắt lọc bên trong miếng bánh phở mát dịu là thịt cua biển thay vì thịt bò không xa lạ, hòa quyện với chút trứng tráng, nấm hương, rau sống và mayonnaise mang đến một cục bộ có sức thú vị khó khăn cưỡng cực kì.

chuỗi nhà hàng 7 cua 2

Phở cuốn cua bể chấm cùng thứ nước chấm đủ chua đủ ngọt đủ cay thu hút cực kì

chuỗi nhà hàng 7 cua 3

Món ăn được truyền cảm hứng trong khoảng Phở cuốn Hà Thành

Cái hay của nhà hàng 7Cua là mỗi món ăn ở đây đều là sự gạn lọc từ những thưởng thức ẩm thực vùng miền độc đáo. Giả dụ phồng tôm xúc cua dung dị như bánh đa xúc hến của xứ Huế, cuốn chạo cua mang bóng vía của nem lụi miền Trung thì nem vuông cua biển mang hình thù của bánh bác bỏ cổ kính thu bé bỏng lại có hương vị gần giống chả giò miền Nam. Chẳng thể nào không kể đến há cảo cua biển, xôi cừu ruốc cua, cua viên bao cốm, cua cừu gà xù,… mỗi món ăn là một màu sắc, một hương vị, là sự tổng hòa của chua, cay, mặn, ngọt để làm sao có thể mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực khó có thể quên được. Thế mới thấy, đằng sau cái mộc mạc của món ăn là phần lớn máu nóng của người đầu bếp nhà hàng 7Cua đặt vào.

chuỗi nhà hàng 7 cua 4

Phồng tôm xúc cua không thể dừng lại ở miếng đầu tiên

chuỗi nhà hàng 7 cua 5

Nem vuông cua biển – quen mà lạ

Ghi dấu ấn trong lòng thực khách là 7 món ngon nổi trội làm cho nên danh tiếng 7 Cua. Một trong số đó là món ăn có cái tên hấp dẫn: Cua biển xông hơi. Đặt bản thân mình trên lá sả và lá nếp, cua được hấp cho chín tới cho tới khi bung tỏa hương thơm ngào ngạt. Thứ giết tươi ngọt, đằm thắm hương vị biển khơi chấm cùng với sốt ớt xanh hay sốt ớt đỏ đều ngon tuyệt, khiến cho quang khách khi ăn uống không khỏi xuýt trâm.

chuỗi nhà hàng 7 cua 6

Cua biển xông hơi thơm ngon vương vít mùi thoang thoảng trong khoảng sả và lá nếp

Đến với nhà hàng 7 Cua cùng với người thân hay bằng hữu thì bạn cũng đừng quên ăn uống các set lẩu hay những bữa tiệc buffet lẩu cua thú vị của nhà hàng nhé. Giả dụ mến mộ hương vị ngọt ngào của đồng quê, bạn có thể chọn lẩu cua đồng thập cẩm, hay lẩu cua biển giả dụ yêu thích hương vị biển cả đượm đà. Khác lạ hơn cả là món Lẩu mọc cua biển, đây được xem là ý tưởng hoàn hảo cho các thực khách muốn ăn lẩu nhưng ngại “dùng tay bóc cua”. Thêm vào đó, những viên mọc mặn mà làm thịt cua cam kết sẽ đem tới cho quang khách cảm giác thích thú khi ăn món lẩu mọc cua biển chỉ có ở nhà hàng 7Cua này.

chuỗi nhà hàng 7 cua 7

Lẩu mọc cua biển rất dị riêng có tại nhà hàng

chuỗi nhà hàng 7 cua 8

Bữa tiệc lẩu đầy đặn cho khách khứa thỏa sức khám phá

Bạn hoàn toàn có thể yên ổn tâm về chất lượng cua tại nhà hàng 7Cua. Giết thịt cua cứng nhắc bởi được chọn lựa trong khoảng những con cua tươi sống thu mua trực tiếp từ những vựa hải sản lớn trong cả nước. Những tảng giết cua trắng ngọt, dai dai ẩn sau lớp vỏ hồng hào, vẫn còn mang hương vị đằm thắm của biển hồ, sau khi sơ chế cẩn thận sẽ được tẩm ướp gia vị rồi chế biến thành những món ăn thơm ngon, lại giàu dinh dưỡng. Có thể nói, chính sự đầu tư kỹ càng, mài giũa trong khoảng chất liệu, gia vị cho tới sự khó tính trong đóng gói cùng sự tìm hiểu, sáng tạo của những người nấu ăn tài tình tại gia hàng mà chuỗi nhà hàng 7Cua luôn để lại những dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách khứa Hà Thành.

chuỗi nhà hàng 7 cua 9

Sự sáng tạo và cố gắng của nhà hàng 7Cua nhằm mang đến cho tân khách phổ quát món ngon có thể nhất

chuỗi nhà hàng 7 cua 10

Dưới bàn tay tài hoa của đầu bếp tại gia hàng, những con cua được đóng gói đa dạng và vẫn giữ được hương vị tươi ngon tự nhiên

chuỗi nhà hàng 7 cua 11

Nhà hàng 7Cua - Môi trường sắc màu đầy cảm hứng

Tọa lạc trên những con xã ẩm thực nổi tiếng của đất Hà Thành, nhà hàng 7 Cua không chỉ mang đến quả đât món cua thú vị mà còn thành lập ra nhiều môi trường nhà hàng nhiều chủng loại, mà mỗi nhà hàng lại đem tới những cảm xúc rất riêng cho tân khách. Ví như ở 7 Cua Tô Hiệu, ta bắt gặp gỡ một phong cách rất năng động, hơi hám “fastfood” thì với nhà hàng 7 Cua Nguyễn Chí Thanh, quang khách sẽ được thu giãn sự giao hòa của nét truyền thống và văn minh trong cực kì độc đáo.

chuỗi nhà hàng 7 cua 12

Chất “fastfood” trẻ trung ở 7 Cua Tô Hiệu

chuỗi nhà hàng 7 cua 13

Môi trường văn minh được nhấn nhá bằng những vật phẩm làng nghề truyền thống ở cơ sở Nguyễn Chí Thanh

Nói 7 Cua đa sắc màu quả không sai chút nào. Thật vậy, ở mỗi không gian nhà hàng lại là những sự phối trộn tông màu không giống nhau. Ở nhà hàng 7 Cua Tô Hiệu, sắc cam khiến cho cơ bản, nhấn nhá bằng màu đen – trắng bắt mắt trong một toàn thể màu nâu trầm thì sắc xanh dương nhã nhặn lại bao quát hết cả môi trường 7 Cua Nguyễn Chí Thanh. Tô điểm cho các nhà hàng 7 Cua là những nét chấm phá tao nhã trên tường bằng những hình ảnh ngộ nghĩnh từ cua, cá, tôm, mực. Dễ chơi vậy thôi nhưng đã đủ thổi cả cái hồn sinh động vào mỗi góc không gian nơi đây.

chuỗi nhà hàng 7 cua 14

7 Cua Tô Hiệu gây tuyệt vời với không gian đầy sắc màu

chuỗi nhà hàng 7 cua 15

Không thua kém, nhà hàng 7Cua Nguyễn Chí Thanh lôi cuốn trong từng góc nhìn

Đa sắc màu là vậy, mỗi nhà hàng 7 Cua vẫn luôn cố gắng chuyển chuyển vận ý thức thông thường của thương hiệu qua triết lý gần cận với mái nhà Việt bằng việc tạo cho tân khách cảm giác yên ấm khi tới với nhà hàng. Sử dụng chuỗi hệ thống đèn chùm và đèn thả nghệ thuật với ánh sáng vàng dịu dàng, đến với 7 Cua, bạn sẽ luôn cảm giác gẫn gũi như ở chính ngôi nhà của bản thân.

chuỗi nhà hàng 7 cua 16

Nhà hàng 7Cua bao bọc mỗi tấm lòng mê say ẩm thực bằng môi trường đầm ấm

7 Cua cũng rất nhân thức chiều lòng quang khách bằng việc bố trí không chỉ phòng VIP cho những người yêu thích sự riêng tư mà còn sắp xếp cả những nơi công cộng cho trẻ gầy. Chính sự nhiệt thành trong từng chi tiết bé xíu nhất cũng cho thấy sự thấu nắm bắt và hết dạ của nhà hàng tới với mỗi thưởng thức ẩm thực của quang khách như thế nào.

chuỗi nhà hàng 7 cua 17

Bến xe cho con nít ở 7 Cua Nguyễn Chí Thanh

chuỗi nhà hàng 7 cua 18

Phòng Vip cho tân khách mến mộ không gian riêng tư ở cơ sở vật chất Tô Hiệu

Nếu bạn đang muốn thưởng thức những bữa ăn chất lượng, ấm cúng bên gia đình và đồng đội thì nhà hàng 7 Cua là một gợi ý lý thú dành cho bạn. Đến với nhà hàng 7 Cua, vừa thưởng thức các món về cua, vừa nhâm nhi ly nước ép hoa quả và thả mình trong tiếng nhạc du dương, mọi mỏi mệt nhường nhịn như tan biến mà nhịn nhường chỗ cho sự dễ chịu và thoải mái. Nhanh tay đặt bàn qua PasGo để tận hưởng hương vị từ biển cả trong môi trường ấm cúng, lịch sự của nhà hàng 7 Cua nhé!

Địa chỉ các chi nhánh:

1. Nhà hàng 7 Cua Tô Hiệu : Số 287 Tô Hiệu, Thị trấn Dịch vọng, Huyện Cầu giấy, Thủ đô

2. Nhà hàng 7 Cua Nguyễn Chí Thanh: Tầng 3 Số 52 Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Huyện Đống Đa, Thủ đô


Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch nồi inox
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét