Đại trượng phu mắc lỗi, ông bố không cầm roi đánh con mà... tự tay tấn công chính mình

Những ngày vừa mới đây, tập thể mạng xôn xang, căm phẫn trước vụ việc bé xíu trai 10 tuổi bị bạo hành mọi rợ suốt 2 năm trời giữa lòng thủ đô Hà Nội. Khác biệt, người bạo hành em trong suốt khoảng thời điểm đó lại chính là bố đẻ và mẹ ghẻ, mẹ ruột em cũng sống tại Thủ đô nhưng lại không hay tin gì.

con trai mac loi, ong bo khong cam roi danh con ma... tu tay danh minh - 1

Những vết thương trên người nhỏ tuổi trai làm khách hàng nào nhìn cũng phải xót xa.

Tin tức này quả tình gây hoang mang, giận dữ cho dư luận khi mà cha mẹ đúng ra nên là người bảo kê, để mắt và hết mực nâng niu con thì trong trường phù hợp này lại chính là người cầm cây roi, dùng chân để tấn công đập con mỗi ngày.

Giữa tâm bão dư luận ấy, một đoạn video được san sớt đa dạng cho thấy hình ảnh người thân phụ bất lực, không dạy được con trai nên đành quỳ gối, tự tay cầm roi quất tham gia lưng bản thân mình khiến cho phổ thông người xúc động.

Đoạn ghi hình: Bố tự lấy roi quất vào lưng chính mình vì không dạy được con. (Nguồn: Sukan)

Cụ thể, theo đoạn đối thoại của ông bố TQuốc và cậu nam nhi, vì con mang điện thoại đến lớp để chơi điện tử và đổ lỗi rằng do "thầy giáo bảo mang tới" nên ông bố không ưng ý.

Lúc đầu, khi ông bố mắng, cậu đàn ông vẫn tỏ ra ngang bướng nhìn thẳng vào mặt phụ vương để ôm đồm lại.

con trai mac loi, ong bo khong cam roi danh con ma... tu tay danh minh - 2

Mặc cho bố quát mắng con trai vẫn tỏ ra ngang bướng.

- Bố không dạy con hay sao? - ông bố nói.

- Con được dạy nhưng không nghe lời.

Bất lực trùng hợp dạy được con trai, ông bố liền cởi áo, đi tới cạnh giường và yêu cầu người con hãy cầm chiếc roi để quất vào lưng bố. 

con trai mac loi, ong bo khong cam roi danh con ma... tu tay danh minh - 3

Bất lực tự dưng dạy dỗ được con, ông bố liền tự cầm roi tấn công mình.

"Lần này con làm sai là lỗi của bố. Bố dạy con không tốt. Bố sẽ chịu bổn phận... Bố bảo con tiến công thì con cứ tiến công đi. Đây là lỗi của bố. Tấn công đi...", ông bố quát.

Tiếng ông bố hò hét càng ngày càng lớn, lúc này cậu đại trượng phu chỉ nhân thức cúi gằm mặt và khóc nức nở.

Sau khi cậu nam nhi nhân thức nhận lỗi rằng mình đã nghe nhầm, không có việc giáo viên bảo con mang máy tính bảng tới lớp, lúc này ông bố mới chịu ngưng tay và nói: "Lần này bố chịu phạt thay con. Lần sau, người hứng đòn roi sẽ là con đấy".

Đoạn đoạn ghi hình về ông bố bất lực tự dưng dạy được con nhưng nhất thiết không tấn công con mà tự tiến công chính mình, nhận lỗi về bản thân thực thụ làm cho phổ biến ông bố bà mẹ phải cảm phục và đặt thắc mắc về cách thức dạy dỗ con của đa dạng ông bố bà mẹ tân tiến khi vẫn cho mình quyền được phạt con bằng đòn roi, bạo lực và đỗ lỗi cho trẻ. 

Phân mục Khiến mẹ - Nơi cung cấp những tin tức, kiến thức hữu dụng về chăm, nuôi và dạy con, các căn bệnh can hệ đến trẻ nhỏ bé.

Mời độc giả gửi những thắc bận rộn, tâm tư, chia sẻ liên quan tới chủ đề này về địa chỉ lamme@eva.vn để được sẻ chia, kiếm được trả lời trong khoảng chuyên gia uy tín. 

Những thắc bận bịu của quý độc giả về Sức khỏe con nít sẽ được các chuyên gia giải đáp tham gia 15h30 thứ 2, thứ 4 và thứ 6 hàng tuần trên phân mục Làm mẹ - Eva.vietnam.

Theo Chi Chi - Nguồn: Sunkan (Khám phá)


Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch nồi inox
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét