Chúc mừng mái nhà bạn tiền tài đếm không xuể, phúc đức ngày một nhiều lúc đang để vật này trong nhà

Chỉ cần đặt thứ này trong nhà đảm bảo gia đình làm cho ăn thuận lợi, tiền bạc dồi dào, phúc đức tích được ngày càng phổ biến.

Đa dạng người không tin tham gia phong thủy vì xem là nó rất mơ hồ viễn vong nhưng trên thực tế phong thủy thật sự tác động rất lớn tới cuộc sống và vận mệnh của con người. Cho nên, cho tới hiện tại, theo chính sách táng của nhà nước, khoa phong thủy âm phần không hưng thịnh hành như đời trước nhưng mảng phong thủy dương cơ lại phát hành rất mạnh. Đâu đâu cũng thấy bày bán vật phong thủy, đá phong thủy... Cho nên, lý luận phong thủy cũng đưa ra rộng rãi các linh vật để chiêu tài vượng khí hoặc triệt tiêu vận khí xấu. Theo sách "Phong thủy cho người dùng nhà" của Nxb Thanh Hóa, có một vài thiết bị sau được cho là thông thường nhất để chiêu tài lộc.

Tranh rừng cây

Theo phong thủy, hình ảnh của rừng, phố đi bộ hoặc màu xanh lá cây rực rỡ sẽ mang lại năng lượng cho gia đình. Do vậy, khi chọn vật trang trí trong gia đình, gia chủ nên chọn lựa cho bản thân một bức ảnh rừng cây để treo.
Anh chị em có thể treo những hình ảnh của cảnh quan tự nhiên với màu nâu chính yếu như tranh bãi biển, đồi cát, ngọn núi… hình ảnh tươi sáng này sẽ làm bạn chan chứa năng lượng hơn.

Bể cá cảnh

Bể cá cảnh cũng là một vật phẩm bạn nên chọn lựa đặt trong nhà. Địa điểm tốt nhất cho nó là đặt ở phía Đông Nam, gần cửa chính, hoặc cửa ngõ khu vực buôn bán rất khả quan lành.

Bể cá cảnh không chỉ là một tượng trưng phong thủy thú vị tiền nong mà còn là sự cân bằng của 5 nhân tố cơ bản trong phong thủy: Mộc (cây trong bể cá), Kim (cấu trúc bể cá), Thủy (nước), Hỏa (màu sắc của cá như tiến thưởng, đỏ, hoặc chiếu sáng của bể).

Nước trong bể cá thể hiện cho dòng chảy của sự sống, sự sinh sôi nảy nở. Còn những chuyển động kiếm mồi, bơi lượn cùng bọt khí của cá làm cho tăng nguồn năng lượng, sự hên, giàu có cho gia đình.

Quả cầu thủy tinh

Phong thủy quan niệm két đựng tiền cũng tức thị kho tiền, ví như đặt quả cầu thủy tinh ở kế bên thì tiền sẽ đổ đến. Quả cầu thủy tinh có năng lực khá lớn. Ngoài công dụng chiêu tài lộc, nếu đặt ở địa điểm hung sát nó còn có thể hóa giải sát khí cho gia chủ.

Mặt khác theo thuyết cửu tinh, từ năm 2004 đến 2023 thuộc tham gia bát vận tức thị sao Bát Bạch nằm ở trung cung mà trung cung mang hành thổ. Chính vì vậy khí của nó phát ra mạnh nhất chi phối tổng thể quả đât. Hành thổ chính là hành trung tâm mang đến cát khí mạnh nhất. Vì vậy quả cầu pha lê là vật dụng phong thủy được dùng thông thường nhất trong thời điểm bát vận này. Dùng quả cầu pha lê nên đặt nó ở hướng Đông Nam hoặc chính Đông là thích hợp nhất.

hUZ6Gfjjrh5QN7imEJpWc93fL9MpnPyc5rfaBoXUPYhWyb9OdoxylQOLzf9rRgX4pXKRc6V4Ts0QsHNy4srwOCBltsehtQ

Hình minh họa - Đồng bạc cổ hủ hay đồng xu hên của nhà chiêm tinh Anne Chamfort

Tiền cổ tượng trưng cho tam tài: Hình tròn là tượng trưng trời, lỗ vuông bộc lộ đất và chữ nho thây mặt cho người. Thành ra nó có năng lượng phong thủy rất lớn, ngoài công dụng tăng tài vận còn có thể trấn tà.

Dĩ nhiên khi sử dụng đồng tiền cổ lỗ phải khai quang đãng tức thị phơi nắng phơi sương 7 ngày đêm rồi mới sử dụng. Bởi lẽ tiền cũ rích theo ngũ hành thuộc kim mà đa phần có nguyên cớ từ hầm tuyển mộ nên âm khí nặng nề phải khai quang mới dùng được. Cách sử dụng là cắt 5 đề can thuộc 5 màu là trắng, đen, xanh, đỏ, quà, dán tham gia mặt không có chữ rồi đặt ở bàn ăn hoặc bàn làm việc trong nhà.

Đồng xu kích hoạt hên của nhà chiêm tinh học người Pháp có kĩ năng thu nạp nguồn năng lượng tích cực để thú vị vận may đến cho chủ sở hữu.

Bà Anne Chamfort được cả trái đất nhân thức đến bởi những dự đoán rất đúng đắn về tính phương pháp, vận mệnh một cá nhân hay các sự kiện diễn ra trên mặt đất không chỉ ở Pháp mà còn ở nhiều nước khác trên thế giới. Giữ đồng xu kích hoạt may mắn của nhà chiêm tinh này bên mình, gia chủ sẽ luôn tràn ngập may mắn, vui vẻ và tiền nong sẽ gấp rút đổ đầy túi bạn.

**Bài viết chỉ mang tính chất xem thêm

Muốn tốt đẹp trong hôn nhân lặng ổn về nhà chồng thì nhớ phải lựa chọn váy cưới thích hợp mạng phong thủy
http://www.mesanhdieu.vietnam/forum/f73/9...o-toi-2269585/
http://www.mesanhdieu.vn/forum/f73/n...-chat-2595657/


Có thể bạn quan tâm: cáchlàm sạch đáy nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét