Người mẹ cầu xin mọi người kết thúc đưa con bé xíu đi học - VnExpress Mái nhà

Chị Maria, mẹ của ốm Jordan ở Mỹ đang cầu xin quần chúng chấm dứt cho trẻ bị bé bỏng đến nơi công cộng, nhất là những nơi công cộng. Thông điệp của chị đang chiếm được sự đồng tình của phổ quát bậc phụ vương mẹ khác.

Chị Maria đăng câu chuyện của chính mình lên Facebook và giải thích mức độ nguy hiểm của sự việc. Con gái chị bận rộn hội chứng down, khiến nhỏ nhắn gặp gỡ gian khổ để kháng cự bệnh tật. Nếu như có phụ huynh nào cho con bị nhỏ dại của họ tới lớp, thì nhỏ tuổi Jordan có thể sẽ phải nhập viện.

nguoi-me-cau-xin-moi-nguoi-ngung-dua-con-om-di-hoc

Sức khoẻ nhỏ tuổi Jordan phổ biến lần nguy hiểm vì lây nhỏ từ người mua ở lớp.

Maria cố gắng vô cùng bảo kê con khỏi những mối bắt nạt nạt tiềm tàng, yếu tố đó có nghĩa nhiều khi chị phải cho con nghỉ học, khi có bạn nhỏ nhắn ở lớp bị tí hon.

Maria nói trên tờ Littlethings: "Nước mắt và sự tức giận - cả nhị đều khiến cho tôi bùng cháy tại trường ngày hôm nay. Tôi đã đưa con gái về nhà". Tí hon Jordan phải nghỉ học, do có một nhỏ bị tí hon nhưng phụ vương mẹ quá bận để chăm, nên vẫn gửi đi nhà trẻ.

"Tôi không thể hiểu tại sao đại chúng lại làm cho người khác gian nguy vì họ bận rộn. Khi bị bé dại, những đứa trẻ cần được âu yếm, mến thương và để mắt cẩn thận để chúng nhanh chóng trở lại sức khoẻ", Maria nói.

nguoi-me-cau-xin-moi-nguoi-ngung-dua-con-om-di-hoc-1

Chị Maria đã cầu xin đại chúng dù con bị bệnh và không có thời gian chăm sóc con, nhưng hãy nghĩ tới những đứa trẻ khác ở trường cũng có thể bị lây vì con bạn.

Đa dạng người tán thành với Maria: "Bệnh cảm thường nghiêm trọng với những bé có sức đề kháng yếu. Thật không may đa dạng người không nắm bắt vẫn công bình cho con đến nơi công cộng. Tôi nghĩ chúng ta cần giáo dục tầm quan trọng của việc điều hành bệnh tật".

Các chuyên gia cũng khuyên, khi con bạn bệnh hoặc bạn cho rằng con bạn không cần tiêm chích ngừa vì bé không bao giờ bị bệnh, đừng chỉ nghĩ về mình, hãy nghĩ suy về đồng đội. Cho con tiêm phòng trọn vẹn và giữ trẻ bị bệnh ở nhà, đó là một chuẩn mực trong cuộc sống nên có. 

Bảo Nhiên


Xem thêm: cách làm sạch nồi nhôm bị đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét