Nhà Hàng Thế Giới Hải Sản

Chưa đầy 3 năm – 4 nhà hàng và tiêu chuẩn 3T3K

Thương hiệu nhà hàng hải sản nổi danh này thành lập vào tháng 10 năm 2013 với cơ sở đầu tiên tạo dựng tại số 18 Dương Đình Nghệ quận Cầu Giấy, chuỗi nhà hàng này chỉ cần chưa đây ba năm ngắn ngủi đã đoạt được được hàng ngàn dân cư khó tính của kinh thành ẩm thực Hà thành và liên tục tạo dựng thêm ba cơ sở vật chất siêu thị nhỏ lẻ - nhà hàng hải sản nổi danh nữa tại số 75A Trần Hưng Đạo (6/2014), Tòa nhà Golden Palace, Mễ Trì, Nam Từ Liêm (11/2015) và số 196 Thái Hưng vượng, Đống Đa (6/2016).

Có thể nói chuỗi nhà hàng hải sản này đã đi những bước quá với tốc độ cao so với lịch trình bình thường của một nhãn hiệu, để làm cho được vấn đề phi thường này, mỗi một nhà hàng trong chuỗi đều phải nỗ lực hết mình để đem tới phục vụ tốt nhất cho đối tượng mua hàng, ghi dấu hình ảnh tốt đẹp trong lòng mỗi tân khách.

Nhà Hàng Thế Giới Hải Sản 1

Nhắc tới hải sản tươi sống thì không dễ dàng lòng mà không nhắc tới chuỗi văn phòng phẩm hải sản nức danh này

Nhân viên của chuỗi nhà hàng hải sản tiếng tăm này đều được đào tạo theo nguyên tắc 3T3K – những chuẩn mực ứng xử vô cùng chuyên nghiệp trong giới phục vụ: Luôn tươi cười với tân khách, Chân thực và tận tình, cố định không ép nài, không lừa dối khách, không bao giờ bàn cãi với khách. Nhờ vào tiêu chuẩn 3T3K này mà nhà hàng đã luôn duy trì được khẩu hiệu: “Sự hài lòng của khách hàng là niềm êm ấm của chúng tôi”, làm cho các “thượng đế” mỗi lần đi tương hỗ bị níu chân gạnh lại, ăn xong xuôi ra về lại nhớ thương không thôi!

Nhà hàng Thế Giới Hải Sản – Biển xanh thu tí hon giữa lòng đô thị phồn hoa

Bạn có biết thế nào là cảm giác của một biển hồ xanh giữa lòng thành phố?

chậm tiến độ là những trưa hè nắng cháy, từ phía xa thấp thoáng khối kiến trúc khổng lồ màu xanh nước biển với những gợn sóng chạy vòng quanh, chẳng khác gì một mảnh biển khơi xanh ngăn ngắt thoa dịu cái ngột ngạt trưa hè...

Nhà Hàng Thế Giới Hải Sản 2

Hình ảnh một đại dương xanh giữa lòng phố thị

ngừng thi côngĐây là những ngày hot đến xanh lướt cả người, vừa tạo dựng cửa bước vào đã nhận ra những bể đầy ăm ắp cá tung tăng, rảnh rỗi bơi lội…

chậm triển khai là những căn phòng rộng thênh thang, mát rời rợi, màu sắc trang nhã, với những bức chụp dịu dàng gợi nhớ tới hình ảnh của biển khơi…

Mỗi khách khứa của chuỗi nhà hàng hải sản này đều đã quá quen với hình ảnh biển khơi bao la và sắc xanh khác lạ bắt mắt – thương hiệu hình ảnh của nhà hàng. Mỗi khi đi trên phố, nhìn thấy tòa nhà xanh tản mạn ra hương vị biển khơi đậm đà mà phóng khoáng ấy, người ta sẽ ngay tức tốc liên tưởng đến cảm giác thảnh thơi., sảng khoái trên những băng ghế êm ái, đến những chú cá to đùng quẫy nước tung tăng.

Nhà Hàng Thế Giới Hải Sản 3

Môi trường thanh tú, mát rượi như bãi biển trải dài ven triền cát trắng gió lộng bát ngát

Với thực đơn gồm hơn 100 loại hải sản tươi sống, chất lượng loại 1 tại chuỗi hệ thống bách hóa hải sản này, thực khách dường như đã chính thức “lạc bước” tới thủy cung ngay giữa lòng Thủ đô. Tôm, cua, hàu, cá,… ở đây được lựa chọn từ những lãnh hải dồi dào tiềm năng trên khắp dải đất hình chữ S của nước ta, đưa về thả trong các bể kính, và được nuôi dưỡng dưới sự giám sát ngặt nghèo tới từng cụ thể của hàng ngũ kỹ sư thủy sản của hệ thống nhà hàng.

Nguyên liệu phú quý là vậy nên không thể nghi ngờ việc nhà hàng có một menu đa dạng cực kì. Đầy đủ mọi quang khách xẹp tới đây, dù khó chịu cỡ nào, cũng có thể tậu thấy cho mình vài món ăn yêu thích, tùy mùa, tùy khẩu vị, tùy tâm trạng mà thiên biến vạn hóa cho phù hợp.

Nhà Hàng Thế Giới Hải Sản 4

Món ăn của nhà hàng luôn khiến cho tân khách phải đam mê đắm chìm

Người nấu ăn của cả bốn nhà hàng thuộc chuỗi đều luôn tâm niệm mỗi món ăn được tạo ra là một công trình nghệ thuật. Chính vì thế mà phiên bản thân họ cũng là những nghệ thuật gia cầu toàn, cẩn thận và cực kì khắt khe với chính những tác phẩm ẩm thực mà bạn dạng thân đã tạo nên.

Sáng tạo trong từng cụ thể và nhiệt huyết với từng món ăn, hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề đã đem tới cho những người người nấu ăn này một con mắt vô cùng tao nhã, nhạy cảm và thâm thúy. Hiểu đời, hiểu người, hiểu rõ những hương vị của biển khơi và hiểu được chính bạn dạng thân mình, những loài người này đang hôm mai mê mải đem đến cho làng ẩm thực kinh đô những món ăn cao cấp, bổ dưỡng và khác biệt đi sâu vào lòng người!

Nhà Hàng Thế Giới Hải Sản 5

Mỗi món ăn là một công trình nghệ thuật

Giả dụ những nhà hàng buffet, lẩu nướng, những quán Nhật, quán Hàn đã trở thành quá quen thuộc cùng bạn, hãy tậu đến với cánh tay giang rộng của biển hồ sâu thẳm, tò mò những bí mật ẩn sâu dưới ngàn trượng xanh ngắt, nếm thử những sản vật dưới đáy nước bao la kia cùng chuỗi tạp hóa hải sản nổi danh bậc nhất Hà thành này bạn nhé!

Và bạn cũng đừng quên xem thêm các ưu đãi hấp dẫn khi đặt bàn trước qua ứng dụng đặt chỗ lanh lợi PasGo để giúp cho bữa ăn của bạn thêm phần hoàn mỹ với chất lượng cao cấp, giá cả tiết kiệm, bạn nhé!

Tổng thích hợp địa chỉ bốn chi nhánh :

1. Số 75A È Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

2. Số 18 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Thủ đô

3. Tháp C Golden Palace, Mễ Trì, Hà Nội

4. Số 196 Thái Hưng thịnh, Đống Đa, Hà Nội


Có thể bạn quan tâm: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét