Ơ Thương - Món Việt - Saigon Pearl l Đặt bàn ưu đãi | TableNow.vietnam

Trình bày Ơ Thương - Món Việt - Saigon Pearl

Nhà hàng Ơ Thương có mặt trên thị trường tham gia năm 2016, với sứ mệnh biến thành chuỗi nhà hàng ẩm thực hàng đầu dịch vụ hàng ngàn bữa ăn ngon, chất lượng đến với hàng triệu khách hàng nội địa và quốc tế. Tới với Nhà hàng Ơ Thương, thực khách sẽ được ăn uống hoàn toản hương vị của ẩm thực quê hương. Cùng với đó là không gian kiến tạo tinh tế, đằm thắm phong cách truyền thống, đây chính là địa điểm xuất sắc để Thực khách và mái nhà thoải mái tận hưởng những món ăn thơm ngon, bồi dưỡng, được giới thiệu vô cùng đẹp mắt.

Số đông các món ăn và hàng điểm tâm tại Nhà hàng Ơ Thương đều giữ được nét rực rỡ rất riêng, thân cận nhưng vô cùng cuốn hút, giúp khách khứa thưởng thức thật ngon, thật ham mê. Đặc biệt, Nhà hàng Ơ Thương còn mang đến cho khách khứa cảm giác cực kì dễ chịu, thoải mái khi đến đây sử dụng bữa nhờ không gian được thiết kế theo hướng tạo dựng, phương pháp bày trí bình dị mà ấm êm. Trong môi trường thoáng đáng, lạnh buốt, quang khách sẽ được cùng anh em, những người nhà quây quần bên những món ăn ngon, vừa ăn uống, vừa rôm rả chuyện trò, vấn đề này giúp giải tỏa bao tay, cho Qúy khách hưởng thụ những phút chốc thư giãn thật sự thoải mái.

Hình như đó, mỗi món ăn của Ơ Thương được sản xuất bằng tất cả niềm mê say ẩm thực và toàn diện tâm huyết của người nghệ nhân khiến cho bếp, đảm bảo sẽ mang đến dư vị hoàn hảo mỗi khi ăn uống.

Đọc thêm: Nhà hàng đằm thắm hương vị miền trung


Tham khảo thêm: cách làm sạch xoong nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét