Phở Ông Hùng – Tò mò hương vị phở Việt truyền thống

Chuỗi hệ thống Phở Ông Hùng mời gọi khách khứa với món phở chuẩn vị Việt truyền thống tỏa hương nữ tính mời gọi. Có phổ quát loại phở ở đây cho bạn lựa chọn như phở tái chín, phở tái nạm, phở bò Mỹ, phở gà…

Phở Ông Hùng – Khiến cho nên nhãn hàng với hương vị phở Việt truyền thống

Phát hành nhãn hàng tại Mỹ, mang về Sài Gòn chinh phục khách khứa nội địa, sau 10 năm, Phở Ông Hùng đã thực sự chinh phục được vị giác người Việt, biến thành nhãn hàng quen thuộc mà mỗi khi muốn ăn một bát phở dậy hương thơm nức, tân khách lại ghẹ đến Phở Ông Hùng như một lề thói không dễ dàng giải nghĩa.

chuỗi nhà hàng phở ông hùng 1

Phở Ông Hùng đoạt được khách khứa Hà thành nhờ món phở với hương vị Việt truyền thống của bản thân.

Với những bước tiến vững chắc của mình, trong khoảng Sài Gòn, chủ sở hữu của Phở Ông Hùng đã ngược Bắc, trở về cái nôi có mặt trên thị trường của phở để chinh phục tân khách ở đây bằng món phở đậm hương vị Việt truyền thống của chính mình.

chuỗi nhà hàng phở ông hùng 2

Mỗi bát phở ở nhà hàng đều được chăm chút để mang đến hương vị thơm ngon nhất cho tân khách.

Đến với các nhà hàng nằm trong chuỗi Phở Ông Hùng, bạn sẽ được khám phá menu phở Việt phong lưu với khá phổ thông món cho bạn chọn như: phở bò tái Mỹ, phở đuôi bò hay phở thập cẩm đặc biệt, phở bò viên… Không chỉ là những món phở Việt được biến tấu ngon miệng mà cái bạn nhận được ở đây là tâm huyết của chủ nhân đã làm mới trong từng khâu lựa chọn chất liệu, sẵn sàng và sản xuất để mang tới những bát phở với hương thơm mời gọi mà bạn không dễ dàng có thể từ chối, chỉ muốn ăn uống ngay.

chuỗi nhà hàng phở ông hùng 3

Các món phở ở đây còn được biến tấu với phổ thông nguyên liệu ăn kèm phong phú

Với đa dạng quang khách khi sử dụng bữa ở Phở Ông Hùng đều có bình thường phản hồi là bát phở ở đây vừa thoảng hương thơm, nước dùng béo nhẹ, ngọt thanh mà không gắt. Sau khi thưởng thức ngừng, cái vị ngọt dịu cứ đọng lại mãi nơi đầu lưỡi đầy dễ chịu. Nhiều thực khách lần đầu tới nhà hàng Phở Ông Hùng đều có sự thắc mắc đầy ngạc nhiên khi nếm thử nước sử dụng trong món phở của nhà hàng, nhưng với những thực khách đã thân thuộc thì đó là một yếu tố khác lạ làm nên cái riêng cho nhãn hiệu Phở Ông Hùng.

chuỗi nhà hàng phở ông hùng 4

Món phở gà ở đây cũng rất đáng để bạn thưởng thức

Đi mua lời cắt nghĩa cho cái rất dị này, chủ nhân Phở Ông Hùng cho nhân thức là trong món phở, ngoài bánh phở lúc nào cũng mềm, dai không nát, giết bò phải mềm… thì nước sử dụng là thành phần cần thiết, quyết định hơn 50% thành công của món ăn. Nhà hàng cũng sử dụng xương để ninh nước dùng như các nhà hàng khác, nhưng thương hiệu Phở Ông Hùng luôn có những yêu cầu riêng như: xương ninh phải là xương ống để vừa có vị ngọt vừa có cái béo nhẹ của tủy. Hình như xương ống, thì còn phải có thêm các loại gia vị thiên nhiên khác như hành tây, hành hương… và ninh trong thời điểm dài. Có nhẽ vì sự kỳ công đó mà thực khách khi đến với chuỗi hệ thống Phở Ông Hùng đều cảm thấy bằng lòng với bát phở quá cỡ hấp dẫn ở đây.

chuỗi nhà hàng phở ông hùng 5

chuỗi nhà hàng phở ông hùng 6

chuỗi nhà hàng phở ông hùng 7

Không chỉ có phở, nhà hàng Phở Ông Hùng còn mang đến những món ăn khác như: bò kho, lẩu bò Mỹ…

Trong khi nước sử dụng và những nguyên liệu ăn kèm quen thuộc, nhãn hiệu Phở Ông Hùng còn chọn lựa nguyên liệu cao cấp như làm thịt bò Mỹ hay độc đáo như đuôi bò, thịt gà ta, bò viên… vừa mang tới sự giàu có vừa giúp tân khách có những thưởng thức thu hút cho riêng chính mình.

chuỗi nhà hàng phở ông hùng 8

chuỗi nhà hàng phở ông hùng 9

Nhà hàng còn rộng rãi món Huế ngon

Hãy thử hình dung trong một buổi sáng mát trời hay một buổi tối dạo phố Hà thành, được ngồi trong một sườn cảnh yên ấm, trước mắt là một bát phở bò bốc khói nghi chết giấc thì thật là thú vị quá phải không nào. Lúc này việc trước tiên là bạn hãy hít thật sâu để cảm nhận được hương thơm hấp dẫn của món ăn đang lan khắp không gian. Có thể nói, phần nhiều hương vị tinh hoa quy tụ trong một món ăn, để rồi bạn không thể dừng đũa được, và cũng hiểu vì sao mà quả đât tôn sùng phở Việt đến như vậy.

chuỗi nhà hàng phở ông hùng 10

chuỗi nhà hàng phở ông hùng 11

chuỗi nhà hàng phở ông hùng 12

Hay phổ quát món đặc sắc như: cơm thố cháy, cơm tấm Sài Gòn…

Hình như món phở, nhà hàng Phở Ông Hùng còn là nơi mà bạn mày mò món cơm thố cháy đầy rất dị. Món ăn là sự liên kết giữa cơm cháy với đủ chất liệu ăn kèm như khung non, gà nấm, xá xíu, giết mổ bằm… cùng nước xốt sánh dậy hương thơm nức. Hình như ở đây còn món cơm tấm khung đặc biệt của người Sài Gòn hay nhiều món ăn nổi tiếng của xứ Huế như: bánh bột lọc, bánh bèo tôm cháy, cơm âm phủ, bánh ít ram, bún giết mổ nướng, nem nướng, bún bò Huế, cơm hến… cho bữa ăn của bạn thêm ngon miệng và thú vị hơn.

Phở Ông Hùng – Không gian sang trọng, tao nhã và đầy ấm cúng

Các nhà hàng Phở Ông Hùng ở Hà Nội đều được kiến tạo với mặt tiền màu đen, bảng hiệu màu quà đầy dễ chơi, nhưng chính nhờ sự đơn giản đó lại tạo tuyệt vời cho tân khách làm cho người đi ngang qua phường cứ phải ngoái nhìn.

chuỗi nhà hàng phở ông hùng 13

chuỗi nhà hàng phở ông hùng 14

Không gian Phở Ông Hùng bé nhưng được kiến tạo hiện đại, tao nhã và đầy ấm cúng.

Mặt tiền đã đơn giản, bên trong không gian nhà hàng cũng dễ chơi không kém trong khi mục đích của nhãn hiệu Phở Ông Hùng là hướng tới sự dễ chịu. Tuy phần nhiều các chi nhánh Phở Ông Hùng đều có không gian nhỏ bé, nhưng được kiến tạo theo kiểu hiện đại, đầm ấm và không kém phần lãng mạn. Trong khi đó, mặt tiền tài các cơ sở vật chất thường được bao phủ bằng kính nên tạo cảm giác rộng, thoáng… nên bạn vừa được thưởng thức một bát phở nóng giãy vừa được ngắm nhìn các con xã tấp nập phía trước.

chuỗi nhà hàng phở ông hùng 15

chuỗi nhà hàng phở ông hùng 16

chuỗi nhà hàng phở ông hùng 17

Đây là nơi hứa hò cho những bữa ăn cùng bằng hữu, người thân.

Một vấn đề rất được khách khứa ưa thích nữa khi ké đến các chi nhánh Phở Ông Hùng đó là thái độ phục vụ. Nên dù bạn đi một chính mình hay đi đoàn đông, bạn đến vào lúc sáng sớm hay đêm muộn thì các viên chức ở đây vẫn đón tiếp bạn một cách thức chu đáo cùng nụ cười thân mật trên môi. Có thể nói, nhờ biết bí quyết chăm sóc món ăn, trân trọng khách hàng nên Phở Ông Hùng tuy mới đến Hà Nội chỉ trong 3 năm nay nhưng các chi nhánh của Phở Ông Hùng luôn được khách khứa lựa chọn cho bữa ăn của bản thân cùng với người thân, bạn bè tham gia mỗi ngày.

Tổng thích hợp địa chỉ 7 chi nhánh:

Hàng quán 1: 53D Hàng Bài, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quán ăn 2: 5 Hàng Khay, Q. Hoàn Kiếm, Thủ đô

Căn tin 3: 12 Huỳnh Thúc Kháng, Q. Ba Đình, Thủ đô

Cửa hàng 4: 03 – 04 Nguyễn Khánh Toàn, Q. Cầu Giấy, Thủ đô

Cơ sở 5: S07 – T10 Times City, Minh Khai, Q. Nhì Bà Trưng, Thủ đô

Chi nhánh 6: 9 Văn Miếu, Q. Ba Đình, Hà Nội

Chợ 7: Tầng 5, TTTM Vincom Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội


Xem nhiều hơn: cách làm sạch xoong nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét