Rải 13.000 đồng xu lên sàn nhà, cô gái trẻ làm cho công chúng hâm mộ khi xem thành quả

Ở kỷ nghuyên kĩ nghệ như bây chừ, nhân loại đã dần trở nên không xa lạ với những phương án trả tiền tiện thể dụng bằng thẻ tín dụng, hay bằng các Áp dụng thanh toán trên điện thoại. Có nhẽ vì vậy mà những đồng tiền xu lỉnh kỉnh được ít người coi trọng, thậm chí là ngán ngẩm. Thế nhưng, nếu như nhân thức được phương pháp "tiêu tiền xu" vô cùng thông minh này của Tonya Tooners, chắc hẳn bạn sẽ thích tích góp tiền xu hơn hẳn!

rai 13.000 dong xu len san nha, co gai tre khien moi nguoi nguong mo khi xem thanh qua - 1

Sàn nhà rất dị trong khoảng 13.000 đồng xu của Tonya.

Là một "fan cuồng" chính hiệu của trào lưu đồ tự giễu cợt, Tonya đã thấy được tiềm năng khác lạ của những đồng xu bé xíu. Những chia sớt của cô về công trình khác biệt này trên Imgur đã khiến cho phổ biến người phải trằm trồ khâm phục.

Cụ thể, Tonya đã dùng 13.000 đồng xu để tạo nên một sàn nhà độc đáo "giá trị" 130 đô la Mỹ Mỹ, tương đương gần 3 triệu tiền việt tiền Việt. Dĩ nhiên, Tonya vẫn cần dùng một số chất liệu khác như keo dán, vữa, sơn Epoxy, và vài miếng gỗ. Và rồi, ý tưởnrg của cô đã đem đến kết quả "đáng giá từng đồng" theo đúng nghĩa đen.

rai 13.000 dong xu len san nha, co gai tre khien moi nguoi nguong mo khi xem thanh qua - 2

Thời kỳ trang trí mặt sàn bằng đồng xu của Tonya được bắt đầu từ trọng tâm căn phòng

Trước tiên, cô tiến hành đo đạc mặt sàn để xác định đúng đắn vị trí trọng tâm. Sau đó, cô vẽ một trục lên mặt sàn để xác định phương hướng, và mở đầu dùng keo dán những đồng xu theo hình quả trám. Điểm quan trọng nhất đó là cô cần đợi một đội ngũ họa tiết khô keo lại rồi mới tiếp diễn dán tiếp những khu vực khác.

rai 13.000 dong xu len san nha, co gai tre khien moi nguoi nguong mo khi xem thanh qua - 3

Các đồng xu được xếp theo họa tiết hình quả trám

Đặc biệt, nếu như nhìn gần hơn, bạn có thể thấy được sự lẩn mẩn của người "nghệ sĩ đồ tự giễu cợt" này. Tonya đã sắp xếp những lớp đồng xu theo màu sắc thay đổi, từ sáng cho tới xỉn màu hơn.

rai 13.000 dong xu len san nha, co gai tre khien moi nguoi nguong mo khi xem thanh qua - 4

Các đồng xu được "phân loại" theo màu sắc để tạo nên hiệu ứng hình ảnh tuyệt hảo

Thậm chí, Tonya còn kĩ lưỡng tới mức bố trí các đồng xu cùng một mặt với nhau, và những họa tiết trên mặt được xếp theo hướng nhất định để tạo nên "dòng chảy thị giác", Vì thế, sàn nhà lạ mắt này của cô có thể đem đến một hiệu ứng hình ảnh cực kì ấn tượng.

rai 13.000 dong xu len san nha, co gai tre khien moi nguoi nguong mo khi xem thanh qua - 5

Thậm chí, Tonya còn xếp các đồng xu theo đúng chiều, với họa tiết xoay theo cùng một hướng

Tuy nhiên, Tonya đã ước đoán sai lạc về số lượng đồng xu tối màu mình cần dùng. May mắn là "cái không dễ dàng ló cái khôn", cô đã bất ngờ phát hình thành phương pháp khiến cho xỉn màu đồng xu bằng cách sử dụng diêm sinh.

Không chỉ sử dụng họa tiết hình trám ở trung tâm sàn, Tonya cũng trang trí các họa tiết gấp khúc ở các viền bao quanh, khiến cho tổng thể mặt sàn trông tựa như một tấm thảm truyền thống được "dệt" bởi những đồng xu gầy.

rai 13.000 dong xu len san nha, co gai tre khien moi nguoi nguong mo khi xem thanh qua - 6

Viền bao quanh của mặt sàn được trang hoàng với họa tiết gấp khúc

rai 13.000 dong xu len san nha, co gai tre khien moi nguoi nguong mo khi xem thanh qua - 7

Thời kỳ gắn đồng xu lên mặt sàn yên cầu sự tần mần và tập trung cao độ

rai 13.000 dong xu len san nha, co gai tre khien moi nguoi nguong mo khi xem thanh qua - 8

Mặt sàn sau khi kết thúc quá trình gắn đồng xu. Chúng ta có thể thấy được đồng xu được Tonya phân loại riêng bằng nhị chậu hiếm hoi

Sau khi hoàn thành việc dán những đồng xu lên sàn, Tonya bổ sung vữa và những mảnh gỗ bé để khiến khít các khoảng không gian trống giữa các đồng xu.

Sau cuối, Tonya phủ lên mặt sàn một lớp epoxy tạo độ bóng và cam kết để hoàn thiện mặt sàn. Giờ đây, cô có thể tự hào về thành tựu của bản thân sau phổ thông công huân vất vả.

rai 13.000 dong xu len san nha, co gai tre khien moi nguoi nguong mo khi xem thanh qua - 9

Mặt sàn sáng tạo đẹp lung linh sau khi hoàn thành

Không chỉ đồng xu, nếu như là một người mến mộ những món đồ tự nhạo báng, bạn có thể đọc thêm những kiểu sàn nhà sáng tạo dưới đây.

rai 13.000 dong xu len san nha, co gai tre khien moi nguoi nguong mo khi xem thanh qua - 10

Một vật liệu khá như nhau như đồng xu mà bạn có thể dùng để khiến cho mặt sàn đó là những nắp chai cũ. Với màu sắc và kiến tạo đa dạng, bạn có thể dễ ợt biến tấu thành một mặt sàn đầy nghệ thuật!

rai 13.000 dong xu len san nha, co gai tre khien moi nguoi nguong mo khi xem thanh qua - 11

Những mảnh chai thủy tinh với những màu sắc khác lạ nếu như được cấu kết chu đáo, có thể sản xuất một sàn nhà lung linh thế này đây!

rai 13.000 dong xu len san nha, co gai tre khien moi nguoi nguong mo khi xem thanh qua - 12

Hoặc bạn cũng có thể sử dụng đĩa than khiến nên một sàn nhà tuyệt vời như thế này!

Theo Nam Phương (Dịch trong khoảng BT) (Khám Phá)

Xem tại: cách làm sạch nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét