Shipper làm điều này với khách, mẹ bán hàng trực tuyến khóc hết nước mắt chia sẻ trên FB và cái kết bất thần

Trời ơi uất ức quá các mẹ ạ, chính mình vừa bị mất vài tiền lớn. Nhưng như thế cũng không thấm vào đâu có với việc bản thân bị mất uy tín với đối tượng mua hàng. Các mẹ nhân thức rồi đó, bán hàng online mà bị mất uy tín coi như tiêu

Không nhân thức các mẹ bán hàng trực tuyến khác sao chứ bản thân mình nhức đầu chuyện shipper quá chừng mực. Bản thân kể các mẹ nghe một vài “tai nạn” với shipper mà mình đã gặp để các mẹ nhân thức và giảm thiểu nè:

Chuyện shipper 1: Ngoài ra mình bán hàng xởi lởi, niềm nở với khách bao nhiêu thì shipper lại quăng đá tảng vào mặt khách hàng bản thân rộng rãi bấy nhiêu. Họ nói năng cộc lốc, chưa kể trễ giờ xíu khách hàng ca cẩm thì shipper mắng lại khách hàng luôn và bảo họ khó chịu thế Trời, chỉ là shipper thôi mà họ cứ nghĩ họ là thượng đế, khổ

Chuyện shipper 2: Có những đơn hàng khách không có account chuyển khoản nên bản thân mình nhờ shipper thu tiền giúp thì họ đã một đi không trở lại, gọi điện thì máy lúc nào cũng ò í e. Hic, khóc một dòng sông luôn

Chuyện shipper 3: Rút kinh nghiệm những shipper có “máu tham”, khó tính mình mua những shipper hiền đức, trung thực. Nhưng đúng là được này mất kia, họ giao hàng cho khách mà toàn sai giờ thôi. Chính mình hứa hẹn 13h giao hàng cho khách thì chẳng nắm bắt họ đi đứng kiểu gì 15h mới đến, hậu quả hàng hóa của mình tới tay khách thì cũng muốn hư luôn, vừa mất uy tín vừa mất tiền vì bản thân mình bán hàng tươi sống nên phải bảo đảm thời điểm giao hàng đúng mực nhất

Như vừa rồi đây, có khách hàng đặt mình một lượng lớn hải sản tươi sống, nhưng bảo giao trước một cỗ ván để ăn thử xem, nếu như ngon họ sẽ đặt phổ biến. Chu đáo bản thân mình mua bác xe ôm gần nhà nhờ chưng đi giao giúp và dặn dò kỹ càng từng tuyến phố đi nước bước, giờ giấc giao hàng. Thế mà bác bỏ vừa ra đầu ngỏ thấy khách ngoắt xe nên dừng lại đón luôn, rồi chả biết sau đó bác “tranh thủ” chạy mấy cuốc nữa mà hậu quả bác trễ giờ, hàng vừa giao tới nơi đối tượng mua hàng tạo dựng ra đã gọi điện mắng xối xả:

- Em ơi nhìn hải sản trên mạng em lăng xê tươi ngon quá nên chị mới tậu, không ngờ em bán hàng gian dối vậy em, nói một đằng bán một nẻo sau này người nào còn dám tin nữa. Chưa kể, hẹn 9 giờ giao mà 11 giờ mới tới cũng chẳng thèm gọi điện nữa làm cho trễ giờ của chị….

Bản thân mình dù chưa nhân thức chuyện gì phải xin lỗi khách trối chết. Nhưng sau đó thành lập hòm hàng khách trả lại mà muốn khóc các mẹ ạ, đúng là chính mình nhìn cũng muốn “chửi” tham gia mặt người bán. Làm thịt và cá đã rã đông, đá tan hết nổi lều bều trong quan tài xốp mềm oặt.

Lần đó “oan thị kính” quá chẳng nhân thức bày tỏ cùng ai nên bản thân mới lên mạng chia sớt đôi dòng mong khách hàng… vô tình đọc được mà hiểu cho mình (vì chị ấy có trong danh sách đồng đội) thì bất thần thu được quá trời chia sớt, đặc biệt là các giận dữ về shipper. Cùng đó, bản thân mình cũng hên được các mẹ gợi ý dùng thử phục vụ Lalamove xem thế nào. Vì các mẹ ấy cũng trải qua “nhiều đời shipper” mới chọn lựa được mặt để gửi quà.

Không còn lựa chọn nào khác khi mà công tác chính là bán hàng trực tuyến, vì thế mình đã thử sử dụng Lalamove, trái với sự e ngại ban sơ giờ mình quyết định… gắn bó với Lalamove vì cảm giác họ tuyển và quản lý lái xe quy cũ, khác các doanh nghiệp khác. Khác biệt là tài xế luôn đúng giờ, giao nhanh, lại có hậu sự giữ nhiệt để giữ hàng hóa.

Bản thân biết hiện tại công tác bán hàng trực tuyến đang là nguồn thu nhập của phổ thông người, nhất là những mẹ có con ốm như bản thân nên bản thân mình san sẻ cùng các mẹ thêm một giải pháp shipper để các mẹ có đa dạng chọn hơn nha!

Hihi, bữa nay chính mình có hầu hết đơn hàng nên giờ bản thân sẵn sàng nhờ Lalamove đi giao hàng cho bản thân đây, hứa hẹn chạm chán các mẹ sau nha!


Tham khảo thêm: cách làm sạch nồi inox
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét