Toilet vẫn thơm sau khi đi vệ sinh nhờ một số mẹo dễ chơi

Sự thật là tần suất bạn dùng nhà vệ sinh chỉ sau phòng ngủ trong nhà. Toilet có thơm, sạch, đẹp thì bạn mới cảm thấy dễ chịu và dễ chịu khi ở nhà. Sau đây là một số phương pháp để xua tan mùi khó chịu của nhà vệ sinh sau khi bạn dùng. 

toilet van thom sau khi di ve sinh nho vai meo don gian - 1

1. Đậy nắp và dội nước 

Luôn đảm bảo rằng bạn đã dội nước sau khi dùng bồn cầu. Đậy nắp lại là một mẹo không chỉ lanh lợi mà còn lịch sự khi người dưng không thể nghe thấy tiếng ồn xối nước.

2. Thông gió 

Nhà vệ sinh rất cần được lắp đặt quạt thông gió. Khi dùng nhà vệ sinh, bạn nhớ bật thêm quạt để hút hết khí ẩm ra bên ngoài, khuếch tán không khí, vừa xua được vi khuẩn vừa giúp toilet luôn khô ráo, không ẩm ướt. 

3. Dùng các loại nước ké phòng, dầu thơm, nước hoa 

toilet van thom sau khi di ve sinh nho vai meo don gian - 2

Để cấp cứu tức thời trạng thái nhà vệ sinh quá "bốc mùi", bạn phải sử dụng triệt để ngay các loại nước kẹ phòng, dầu thơm, nước hoa. Thậm chí phần đông chị em thiếu nữ luôn để sẵn nước hoa hết hạn trong toilet vừa tạo được mùi thơm vừa không hoang phí.

Bạn cũng nên đặt sáp thơm để nhà vệ sinh luôn thơm tho. Hoặc bạn đặt một ly rượu mạnh nho bé dại ở góc nào đó trong nhà vệ sinh và chỉ ít phút sau mùi hôi sẽ bặt tăm. Chính sách này còn có hiệu quả đến 1 tuần sau. 

4. Tạo dựng cửa nhà vệ sinh 

Phổ biến người lầm tưởng đóng rất dị toilet thì mùi hôi sẽ không toả ra bên ngoài được. Nhưng nhà vệ sinh luôn cần được thông thoáng và có luồng gió tự nhiên ra tham gia. Cho nên, sau khi sử dụng chấm dứt, bạn nên tạo dựng toang các cửa sổ toilet để mùi hôi được đẩy đi hết. 

5. Dùng giấy báo 

Bí quyết khử mùi hôi trong nhà vệ sinh dễ chơi mà hiệu quả là đốt một miếng giấy báo bé dại trong góc nhà vệ sinh, mùi khói sẽ có công dụng khử mùi xú uế, mùi hôi.

toilet van thom sau khi di ve sinh nho vai meo don gian - 3

Dù có ứng dụng cách thức nào, bạn cũng vẫn phải luôn giữ gìn vệ sinh toilet để không tăng thêm mùi hôi. Luôn rà soát chuỗi hệ thống thoát nước bên trong nhà vệ sinh. Bởi chỉ cần tắc bồn cầu thì quả tình là "vô phương cứu chữa". Vốn dĩ khi cống bị tắc thì nó sẽ gây mùi hôi khó chịu và tác động ngược lại nhà vệ sinh, vậy nên bạn tuyệt đối đừng lơ là chuyện này.

toilet van thom sau khi di ve sinh nho vai meo don gian - 4

Hình như mỗi tuần nên dành thời điểm cọ sạch sẽ toilet bằng nước tẩy rửa, giấm hoặc baking soda 2-3 lần. Để toilet luôn thơm tho, bạn có thể nhỏ nhắn vài giọt nước hoa hoặc dầu gió vào miếng xốp bọt biển, sau đó bạn treo ở trong nhà vệ sinh. Với cách thức này bạn có thể khử mùi hôi nhà vệ sinh trong thời gian nửa tháng, và cứ nửa bốn tuần bạn lại tí hon thêm vài giọt.

Theo Phương Phan (Tổng phù hợp) (Tìm hiểu)

Có thể bạn quan tâm: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét