Uchi Sushi l Đặt bàn giảm giá | TableNow.vn

Trình bày Uchi Sushi

Sushi là món không bao giờ thiếu trong các bữa ăn của người Nhật. Có rộng rãi loại sushi không giống nhau mang đến hương vị và màu sắc nhiều chủng loại, nhưng phần đông đều được đóng hộp theo một nguyên tắc chung: Cơm trộn với giấm, kết hợp với cá sống, trứng cá, rau củ… cuối cùng được cuốn trong lá rong biển, mang đến hương vị độc đáo mà khó người nào có thể khước từ.

Chọn Uchi Sushi, khách khứa được ăn uống các món cơm cuộn vô cùng thú vị như YakiudonYakiudon, Teriyaki chicken don, Okonomiyaki, Combo sashimi cá hồi và 6 loại nigiri, Combo cá thu đao Nhật… Hình như đó, Uchi Sushi với các món Niku udon, Katsudon, Yakiudon, … cũng cực kì lôi cuốn quang khách.

Các món ăn của Uchi Sushi đều được làm cho bằng hải sản tươi sống và sản xuất rất công huân, bảo đảm được vị ngon, ngọt, giòn rụm của thực phẩm. Chính bởi vậy, quang khách sẽ không thể bỏ qua được những món ăn vừa thơm ngon, bồi bổ, vừa được bày trí cực kì đẹp mắt tại nhà hàng Uchi Sushi.


Xem nhiều hơn: cáchlàm sạch đáy nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét