Đứng ở sân thông thường cư, gầy trai bỏ mạng vì người nam nhi nhảy đầm lầu - VnExpress Gia đình

Cậu bé và bố - Ảnh: The Sun

Cậu bé và bố - Ảnh: The Sun

Theo The Sun, nạn nhân là cậu tí hon xấu số 21 04 tuần tuổi, con của chị Anna Polishchuk, một thầy giáo tại trại trẻ mồ côi. Hôm đó, mái nhà gầy của Anna đến nhà ông bà ngoại để ăn tiệc chào đón năm mới 2018. Nhà ông bà nằm ở ngay tầng 1 của phổ biến cư. Sau khi bữa tiệc kết thúc, khi người lớn còn trợ thời biệt nhau, cậu bé bỏng đã chạy ra trước trong khoảng lúc nào. Sau đó một vài phút, sự việc đau lòng xảy ra.

Yevgeny, một công nhân xây dựng 39 tuổi, người hàng xóm của gia đình ba má Anna, đã khiêu vũ lầu tự sát trong khoảng tầng 8 của tòa chung cư và rủi ro rơi trúng cậu bé xíu.

Tòa chung cư, nơi xảy ra sự việc đau lòng - Ảnh: The Sun

Tòa thông thường cư, nơi xảy ra sự việc đau lòng - Ảnh: The Sun

Một người hàng xóm kể lại: “Tôi nghe thấy một tiếng động lớn nên đã mở cửa sổ ngó ra. Một cảnh tượng thật sự khủng khiếp. Mẹ của cậu nhỏ bé chạy ra trong trạng thái hỗn loạn và vô cùng sốc”.

Xe cứu thương tức thời xuất hiện ở hiện trường. Dĩ nhiên, cả cậu nhỏ nhắn và người đàn ông đều đã tắt hơi trên đường tới bệnh viện do gặp nhiều thương tổn nguy hiểm. 

Cảnh sát địa phương đang dò hỏi cỗi nguồn làm người đại trượng phu này tự tận hoặc do căn nguyên say rượu.

Câu chuyện sau đó đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt online. Phổ thông người gửi lời thương nhớ tiếc cho cậu nhỏ và mái nhà em. Hoàng hậu chồng Anna không muốn người khác biết tới tên của đại trượng phu bản thân nhưng họ muốn quần chúng biết rằng cậu nhỏ xíu luôn là nguồn động lực lớn nhất với họ. Thế mà giờ đây, nhỏ xíu đã ra đi vì một nguyên do không bạn nào có thể ngờ.

Kim Anh


Xem nhiều hơn: cách làm sạch nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét