Trong khoảng 1/8, cư dân chiếm được tin vui về việc cấp phát sổ đỏ

Sắp đến đây, mọi người sẽ không hề xếp hàng dài hay phải có chân gỗ khi đi làm sổ đỏ nữa rồi. chậm triển khai là tin đáng mừng đối với phần lớn người

Trước đây khi đi cấp sổ đỏ, cư dân phải xếp hàng rất là lâu mới đến lượt mình. Giấy tờ cũng rối rắm và tinh vi, giả dụ muốn nhanh thì phải nhờ tới "cò" ở những phòng công chứng. Nhưng 1/8 đến đây, quần chúng hoàn toàn chẳng phải chịu cảnh như thế này nữa. Mọi giấy tờ cấp phát sổ đỏ sẽ được khiến cho phê chuẩn mạng Internet.

ca45ea41f76f328e603f3a45b1b6ed0e

Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội cho biết "Đối với đầy đủ người dân khi chấp hành cấp giấy đạt yêu cầu quyền sử dụng và của cải gắn liền với đất có thể nộp biển sơ ở bất kỳ địa bàn nào mà không khăng khăng phải nộp đại dương sơ tại địa bàn sinh sống như hiện nay".

Hồ sơ cấp sổ đỏ vẫn như cũ, nhưng sẽ tiết kiệm được 1 nửa thời gian và tiền bạc. Quan trọng hơn là công chúng sẽ chẳng phải xếp hàng và rót vốn cho "cò". Việc cấp sổ đỏ qua mạng internet hiện chỉ mới được vận dụng tại Hà Nội.


Với những giải pháp tích cực trên đây, hy vọng trong thời điểm tới việc cấp sổ đỏ mọi cho người địa phương trên khu vực đô thị Thủ đô chuyển biến hăng hái hơn, lập lại đơn côi tự trong lĩnh vực điều hành đất đai – một trong những lĩnh vực “hot” ở đô thị thời gian qua.

Hướng dẫn khiến hồ sơ cấp phép sổ đỏ và giấy đạt yêu cầu dùng đất

Hiện thời đã xây đắp được một biểu mẫu mới tích hợp 4 nội dung mà người địa phương có thể chuyển vận được trên mạng. Ngoài biểu mẫu còn có hướng dẫn để người dân có thể điền những nội dung trong biểu mẫu trên website http://tnmtnd.hanoi.gov.vn. Dân chúng vào phần Văn Phiên bản -> Lĩnh Vực -> Đất Đai. Ở đó sẽ có 4 nội dung mà đại chúng cần.

Biểu mẫu gồm có 2 phần, :
- Thứ nhất là phần hoàn thành thủ tục, kê khai của người dùng đất và
- Thứ hai là xác nhận của tập đoàn đạt yêu cầu đất đai (chấp hành giám định, rà soát cấp sổ đỏ).

t65313

Trong đó, mọi người sẽ khai tên, số chứng minh thư nhân dân, địa chỉ thường trú, số laptop địa chỉ và email. Phần liên hệ email là một nội dung mới được Văn phòng đăng ký đất đai Thủ đô tham vấn với Sở Khoáng sản và Không gian để ra một hướng dẫn liên ngành. Qua đó, người dùng đất có thể kiếm được thông báo thuế (xác nhận bổn phận tài chính) qua hậu sự thư điện tử. Người dùng đất có thể in xác nhận này để mang tới ngân hàng được kho bạc ủy nhiệm thu để nộp thuế.


Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch xoong nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét