Thực hư về chấm dứt lẽ ra phải thế của Người ấy ánh trăng

Bí quyết đây đúng 1 tuần, bom tấn của đài SBS - Người ấy ánh trăng (Moon Lover) đã chính thức nói lời chia tay người theo dõi bằng một đoạn kết chẳng thể gian khổ hơn. Bên cạnh Wang So (Lee Jun Ki) sống cả quãng đời còn lại với nỗi đơn độc, ngay cả con gái cũng không dám kiếm được thì Hae Soo (IU) trở về kỷ nghuyên của bản thân và vô cùng khổ sở khi nhớ lại toàn cục ký ức. Xong xuôi này bị đánh giá là còn “dã man” hơn cả bản phim gốc vì chí ít ở Bộ bộ kinh tâm, cặp đôi chính còn có thời cơ chạm mặt lại nhau trong thời văn minh.

Cặp đôi Wang So (Lee Jun Ki) và Hae Soo (IU) đã rời xa nhau mãi mãi trong tập cuối của Người ấy ánh trăng

“Ta sẽ đi tậu nàng, Soo của ta” - câu thoại của nam chính khép lại tập cuối Người yêu ánh trăng càng làm rộng rãi khán giả mong mỏi rằng bộ phim sẽ có thêm phần 2, là câu chuyện về Hae Soo và Wang So ở thời tân tiến. Hình như mọi người mải bàn thảo thì cách đây không lâu, nữ diễn viên chính IU bất thần đăng một bức chụp lên Instagram, chụp lại giai đoạn quay đoạn kết thúc. Tất nhiên, có một điều đặc biệt là sự hiện ra ở phía góc trái màn hình của một anh hùng bí ẩn đưa khăn tay cho Hae Soo khi cô đang khóc. Cùng với bức tranh được đăng tải, cô ca sĩ còn nghịch ngợm khi đăng kèm ghi chú lập lờ: "Ồ? Khăn tay này...?".

Bức ảnh IU đăng vận chuyển lên mạng phường hội gây tranh cãi về cái kết vốn dĩ của Moon Lovers‎

Ngay tức thì, vô kể dự đoán được đưa ra và quan điểm đa phần của khán giả đều nghĩ là tính danh kẻ bí hiểm đó không ai khác ngoài Wang So. Nhân tố này đồng nghĩa với việc, xong xuôi thực tại của phim lẽ ra phải là màn hội ngộ giữa Hae Soo và Wang So tại thế giới hiện đại. Nhưng nhiều kĩ năng, cảnh phim này đã được chỉnh sửa lại trong công đoạn phát sóng của Một nửa ánh trăng và sẽ được phát lại trong tập đặc biệt hoặc sản xuất trong bạn dạng DVD để làm tiến thưởng cho các fan ruột.

Phổ quát cư dân mạng đã doanh nghiệp truy lùng tính danh “kẻ bí ẩn” và đi tới kết luận, đó chính là Lee Jun Ki

Trợ thì thời bỏ lỡ kỹ năng DVD, trước mắt báo cáo đến thời gian hiện nay trong khoảng phía nhà đài SBS tuyệt nhiên không hề có lịch chiếu tập đặc biệt nào của phim. Bên cạnh đó, hình ảnh Lee Jun Ki mặc vest và đeo cà vạt trên thực tế lại là ảnh trích trong khoảng hậu trường quay web drama mới mang tên First Kiss for the Sixth Time của anh. Trong dự án này, Lee Jun Ki vào vai con trai một tài phiệt giàu có với kiểu dáng đẹp trai hào hoa. Thế nên, chuyện chiếc cà vạt anh chàng đang đeo giống-hệt-chiếc-khăn-trong-ảnh hẳn chỉ là sự trùng phù hợp tự dưng mà thôi.

Cơ hội khán giả được chứng kiến màn hội ngộ giữa Hae Soo và Wang So ở thời tân tiến là rất thấp

Nhiều người theo dõi đùa vui, nhân thức đâu đó là khăn tay của Ji Mong - vị quân sư đồng thời cũng là nhà chiêm tinh nhiều năm kinh nghiệm nhất Cao Ly năm xưa, nay đã kịp cùng nữ chính “xuyên về” hiện đại làm giảng sư đại học. Sau toàn bộ, anh chàng được dân cư mạng phong tặng danh hiệu "người thành công thực sự” của bộ phim Người yêu ánh trăng.

Hình như bàn về khả năng làm phần 2, đây lại là nhân tố càng không tưởng. Với mức rating tương đối bi đát và thường xuyên đứng bét bảng tỷ suất theo dõi, hẳn các nhà đóng hộp cũng chẳng đượm đà gì với việc bỏ tiền làm tiếp phim. Cộng thêm truyền thống phim Hàn không có xu hướng khai thác phần tiếp theo cũng như chính Bộ bộ kinh tình - phần 2 của Bộ bộ kinh tâm cũng thất bại thảm hại, thì kỹ năng Người ấy ánh trăng có phần 2 là rất khó xảy ra.

Kỹ năng Người yêu ánh trăng có phần 2 là điều tương đối gian truân


Xem nhiều hơn: cách làm sạch nồi nhôm bị đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét