6 nguyên lý phong thủy để ví của bạn luôn đầy ngập tiền nong

Sở hữu một chiếc ví phù hợp phong thủy sẽ mang lại phổ biến tiền bạc, giàu sang và thịnh vượng cho chủ sở hữu. Vậy có những nguyên lý phong thủy nào chúng ta có thể áp dụng ngay trong cuộc sống?

1. Gọn nhẹ
Cũng giống như mỗi ngôi nhà, những chiếc ví luôn phải được gìn giữ thật ngăn nắp, gọn gàng, hạn chế ngưng tụ tà khí như theo quan niệm của phong thủy. Chính cho nên, hãy bỏ ngay thói quen cất giữ những thủ tục không cần thiết ở trong ví, chả hạn như hóa đơn, giấy rác, vỏ bánh kẹo, v.v.
Một nhân tố nữa là không bao giờ được để ví trong tình trạng ‘kẹp kẹ không còn một đồng’ bởi nó sẽ có tác động rất xấu đối với tài vận của bạn.
1111111111-edb7d1d5-cfb4-4ff9-b72e-256aa3d67deb-461611fc-6e0a-4fae-b694-40853a2348ca

2.Cất ví đúng nơi qui định
Ví như muốn túi tiền của bản thân mình sinh sôi nảy nở thì yếu tố trước tiên mà bạn cần phải khiến, đó là biết kính yêu, trân trọng nó.
Hãy đặt ví ở một vị trí không xa lạ trong nhà, tránh vứt ví lung tung hay ở những nơi phiền toái.

Khác lạ, bạn không nên đặt ví trên sàn nhà, khác biệt là trong phòng tắm.

img-4543-jpg-058207ed-4bf9-455a-9fc6-5cf5fcc4f3e6

3. Chọn lựa màu sắc theo mệnh tuổi
Mỗi một mệnh lại thích hợp với một màu không giống nhau, do vậy, bạn cần phải chu đáo trong việc chọn lựa màu sắc cho chiếc ví bởi ví như không, nó có thể khiến cho tài vận của bạn bị tiêu tan.
Lấy chả hạn, nếu như bạn mệnh Thủy, hãy chọn lựa màu đen, xanh da trời; mệnh Hỏa là đỏ và hồng; mệnh Thổ là nâu; Kim màu tiến thưởng và sau cùng Mộc gắn với màu xanh lá cây.

111111-05

4. Không nên ngưng lại ví của người khác
Những chiếc ví cũ thường mang theo năng lượng trong khoảng người chủ trước nên sẽ có thể tác động xấu tới khí tài vận của bạn.

5. Mang theo tượng trưng tài lộc
Bạn có thể tăng thêm độ ‘hút tiền’ cho chiếc ví bằng phương pháp đặt 3 đồng xu cũ rích có thắt nơ đỏ – biểu trưng cho sự may mắn, tài lộc – tham gia bên trong.

6. Hạn chế tìm những chiếc ví có hình dáng kỳ dị
Dù rằng việc sở hữu một chiếc ví có hình dáng độc và lạ có thể giúp bạn khẳng định cái tôi bắt mắt của chính mình nhưng nó lại là vấn đề không được tạo động lực trong phong thủy.
Nếu muốn giàu có, bí quyết tốt nhất là bạn nên lựa chọn một chiếc ví hình chữ nhập để những đồng bạc bên trong không bị nhăn nheo, xô lệch, nhờ đó, tài vận mới được gia tăng.

Nguồn: Vuông
Muốn nhân thức vận đào hoa có vượng hay không thì hãy nhìn tham gia tướng mặt
10 thứ không thể thiếu nếu như bạn muốn rước tài lộc đến nhà
Muốn cả đời trót lọt hãy ghi nhớ những điều đơn giản này...
Xem tướng phú quý qua nốt ruồi trên ngực đàn bà
http://www.webtretho.com/forum/f73/n...ia-la-2203246/


Xem nhiều hơn: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét