[OFF 10%] trên tổng trị giá hóa đơn tại nhà hàng Lưu Gia Trang nhân thời điểm cuối năm

BÙNG NỔ ưu đãi chào đón mùa noel và nhân thời điểm bước vào thềm năm mới 2018 tại nhà hàng Lưu Gia Trang. OFF tới 10 % trên tổng trị giá hóa đơn tại nhà hàng, vang đỏ chille Reserva Cabernet Sauvignon uống 2 chai tặng 1 chai

BÙNG NỔ khuyến mại chào đón mùa noel và nhân dịp bước vào thềm năm mới 2018 tại nhà hàng Lưu Gia Trang. OFF đến 10 % trên tổng giá trị hóa đơn tại gia hàng, vang đỏ chille Reserva Cabernet Sauvignon uống 2 chai tặng 1 chai. Với kiến trúc của một vi la vô cùng sang trọng và lịch lãm cùng hàng loạt món ăn ngon ngon đặc biệt không lẫn vào đâu được như: Gà sao , chim , xôi chim , cá các loại 5 món , baba và hải sản tươi sống , lẩu chua cay…nhà hàng Lưu Gia Trang chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo bỏ ra cho mái ấm bạn. ĐI ĂN THÔI CÒN CHỜ GÌ NỮA???

nhà hàng Lưu Gia Trang1

Lưu Gia Trang mang trong chính mình kiến trúc của một biệt thự cũ kĩ cực kì sang trọng, lịch duyệt, xung quanh bao trùm là cây xanh xanh biếc

Tinh hoa ẩm thực Việt luôn có sức hút kỳ lạ không chỉ với khách nội địa mà còn cả đối với người nước ngoài. Các món ăn Việt Nam luôn mang hương vị đặc thù thử thách vị giác người mua. Ở ngoài kia, có biết bao nhà hàng cũng đi hoạt động theo lối ấy nhưng để tìm được một nơi “đúng chất” thì không mấy dễ dàng.

Nhà hàng LƯU GIA TRANG – Nơi lưu giữ trị giá và vẻ đẹp của ẩm thực Việt Nam. Nằm giữa lòng thủ đô Hà Nội, trong khoảng kiến trúc đến các món ăn đều toát lên vẻ đẹp mộc mạc, bình dị và bình dân. Không những thế, tại nhà hàng Lưu Gia Trang còn chiếm hữu một dàn người nấu ăn người Việt tài giỏi với kiến thức sâu rộng, thấu hiểu nền ẩm thực của quốc gia, khôn khéo dùng các loại gia vị tẩm ướp, khơi dậy hương vị nguyên thủy của các món ăn.

nhà hàng Lưu Gia Trang2

Nhà hàng Lưu Gia Trang – Nơi lưu giữ giá trị và vẻ đẹp của ẩm thực Việt Nam

Đến với nhà hàng ẩm thực Lưu Gia Trang, khách hàng còn như được lạc vào một biệt thự Pháp vô cùng thanh lịch, lịch duyệt, xung quanh bao trùm là cây cỏ xanh rì, chỗ nào cũng là một màu xanh ngạt ngào, còn gì hoàn hảo hơn thì được hòa bản thân cùng thiên nhiên sau những chuỗi ngày làm việc mệt mỏi. Khác lạ, bạn sẽ nhanh chóng có những shot hình lung linh, nền nã chẳng khác gì vương công, tiểu thư sanh trọng ngày xưa mà không sợ đụng hàng với toàn dương gian.

-----------------------------------------------

Nhân dịp cuối năm, NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI – Giảm 10% tổng giá trị hóa đơn

>>> Chương trình ứng dụng trong khoảng 10/12 – 30/12. Giảm 10 % trên tổng trị giá hoá đơn ăn cho toàn bộ những bàn tiệc và khách gọi đặt  bàn trước

>>> Đặc biệt, vang đỏ chille Reserva Cabernet Sauvignon uống 2 chai tặng 1 chai. Nồng độ 14% màu ruby đậm nổi bật với hương vị của mận đen, sô-cô-la và các loại quả mọng chín. Phong vị khỏe mạnh kết cấu tươi chắc, dư vị thăng bằng, lưu lâu, thích hợp để uống cùng các món được phục vụ bởi nhà nhà hàng là làm thịt bò Úc beefsteak sốt vang đỏ với khoai tây nghiền, gà.

>>> Những món ăn đặc thù tại gia hàng:

+Chim quay

+ Gà quay giòn bì

+ Xôi chim

+ Baba rang muối

+ Baba chuối đậu

+ Cá tầm 5 món

+Cá lăng & cá ngạnh , nướng , rang muối

+ Lẩu cháo chim

+ Lẩu cua khuông sụn bắp bò

+ Lẩu sâu cay đặc biệt

nhà hàng Lưu Gia Trang1

Món gà sao hấp muối

nhà hàng Lưu Gia Trang2

Món baba rang muối

nhà hàng Lưu Gia Trang3

Lẩu baba

nhà hàng Lưu Gia Trang4

Món cá tầm

nhà hàng Lưu Gia Trang5

Món xôi chim

*** Sự kiện diễn ra trong bốn tuần ƯU ĐÃI tại gia hàng Lưu Gia Trang

Vừa rồi tại nhà hàng Lưu Gia Trang đã long trọng công ty đám cưới quà cho 2 bác Hồng Chuyên và Bích Thọ cực kì êm ấm với sự tham gia của các thành viên trong mái ấm.

Đám cưới quà cho 2 bác bỏ Hồng Chuyên và Bích Thọ tại gia hàng Lưu Gia Trang

*** Chỉ dẫn chỉ tuyến phố

Để đến nhà hàng Lưu Gia Trang, bạn có thể đi thể đi theo hai cách thức:

Cách 1: Nhà hàng Lưu Gia Trang nằm đối diện cổng chính 2 toà nhà Mipec Long Biên. Bên kia tuyến đường có cửa khẩu đi tham gia, bạn rẽ phải rồi đi khoảng hơn 300m là sẽ thấy ngõ 53.

Cách 2: Bạn đi qua cửa chính 2 tòa nhà Mipec Long Biên rồi đi đến gầm cầu Long Biên (đi theo đường đê) khoảng 200 m rồi rẽ cửa khẩu bên trái sẽ thấy biển hướng dẫn tham gia nhà hàng.

Địa chỉ: Ngõ 53 Trục đường Ngọc Thụy Huyện Long biên , Thủ đô

Tel : ‎024-3 8734882, 024-36882111

0936 44 8618

Email: luugiatrang52@gmail.com

ĐÃ RẤT NHIỀU NGƯỜI ĐẾN TRẢI NGHIỆM

CÒN BẠN THÌ SAO?


Có thể bạn quan tâm: cách cọ nhọ nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét