Top 3 bàn ủi khô bán nhanh bốn tuần 11/2017 tại Điện máy XANH

Mái ấm bạn đang cần tìm một chiếc bàn ủi khô chất lượng, giá tốt nhưng chưa biết chọn lựa sản phẩm nào? Xem danh sách được mua rộng rãi nhất tháng 11/2017 tại Điện máy XANH để xem thêm, chọn lựa tìm dễ hơn nhé.

1Bàn ủi Philips HD1172

Bàn ủi Philips HD1172

- Đứng đầu danh sách bán nhanh bốn tuần 11/2017 tại Điện máy XANH là mẫu bàn ủi Philips HD1172, một nhãn hiệu gia dụng đến từ Hà Lan.

- Hoạt động với công suất 950 W đoàn kết mặt đế làm bằng nguyên liệu thích hợp kim nhôm đúc cho kĩ năng truyền nhiệt tốt, giúp bàn ủi nóng nhanh, ủi thẳng áo quần dễ dãi.

- Mặt đế thiết kế phẳng lướt êm ái trên mọi mặt vải, có rãnh cúc, mũi bàn ủi nhọn giúp tiếp cận các khu vực không dễ dàng ủi như cũ kĩ áo, nách áo, hàng cúc… thuận tiện hơn.

- Tay cầm cứng cáp, thanh mảnh gọn, thuận tiện cho người nội trợ cầm nắm, vận động, trên tay cầm còn có khớp để quấn dây điện nên bạn dễ thu dây điện lại sau khi ủi, bảo quản bàn ủi với tốc độ cao gọn.

- Bàn ủi Philips HD1172 chế biến tại Indonesia được bán với giá chỉ 400.000 đồng, thích hợp với túi tiền của người tiêu xài.

2Bàn ủi Electrolux EDI1004

Bàn ủi Electrolux EDI1004

- Bàn ủi khô Electrolux EDI1004 của nhãn hàng nổi tiếng Thụy Điển – Electrolux có màu sắc đỏ trắng nổi trội, kiểu dáng nhỏ xíu gọn cùng với kỹ năng ủi quần áo hối hả giúp chị em nhẹ nhàng hơn với công việc mái nhà.

- Mặt đế bàn ủi bằng thích hợp kim nhôm phủ chống dính dai sức, trượt nhẹ nhàng trên mặt vải, không khiến áo quần bị xước, biến dạng sợi vải.

- Dây điện kiến tạo xoay 360 độ, cực cởi mở giúp chống rối khi ủi đồ nên khách hàng không sợ vướng víu, ủi đồ dễ dàng hơn.

- Bàn ủi có công suất lớn đến 1300 W, thời gian khiến cho nóng mặt đế chỉ 60 giây, người nội trợ chẳng hề chờ quá lâu, có thể bắt tay vào việc ủi đồ cực với tốc độ cao, dành dụm thời điểm và lao động ủi đồ hiệu quả.

- Bàn ủi có giá cực mềm 290.000 đồng, thích hợp với những người đơn chiếc, người dùng sinh viên ở trọ hay những bạn không yên cầu về kĩ nghệ hay các tác dụng thông minh khác.

3Bàn ủi khô Panasonic PABU-NI-317TXRA

Bàn ủi khô Panasonic PABU-NI-317TXRA

- Item có trọng lượng nhẹ chỉ 0.9 kg, tay cầm gọn đẹp, nhân tiện cầm nắm, người dùng thuận tiện đi lại ủi đồ với bàn ủi trong thời gian dài mà không lo mỏi tay.

- Trên núm nhân tố chỉnh nhiệt độ có chỉ dẫn chi tiết mức nhiệt cho từng nguyên liệu vải, kiến tạo dạng xoay, giúp người dùng dễ ợt với các thao tác khi ủi quần áo.

- Vật phẩm tới từ nhãn hiệu Panasonic - Nhật Bản, nhớ đừng bỏ lỡ bàn ủi khô Panasonic PABU-NI-317TXRA chính hãng, đang được bán với giá chỉ 350.000 đồng tại Điện máy XANH.

- Đặc biệt, siêu thị nhỏ lẻ chúng tôi đang áp dụng chương trình khuyến mại lớn dành cho vật phẩm gia dụng Panasonic trong 04 tuần 12/2017 này, nếu như bạn tậu bàn ủi Panasonic PABU-NI-317TXRA sẽ có thời cơ trúng máy ép giải khát, nhanh tay chọn lựa mua ngay.

Với tốc độ cao tay đặt sắm để có được sản phẩm chất lượng, giá tốt. Giả dụ có bất cứ thắc mắc nào, hãy đặt thắc mắc tham gia ô bình luận bên dưới hoặc gọi qua tổng đài không tính tiền 1800 1061 để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn.

Cửa hàng Điện máy XANH


Xem nhiều hơn: cáchlàm sạch đáy nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét