6 dấu hiệu báo trước bạn sắp chạm mặt may mắn về tiền nong và ái tình

Phổ thông người tin rằng, có những sự việc rất thảng hoặc khi xảy ra nên mỗi lần nó hình thành thì đều có nguyên do và mang những ý nghĩa khác lạ.

Ví như một trong những yếu tố dưới đây xảy ra trong cuộc sống của bạn thì rất có thể đó là dấu hiệu cho thấy bạn sắp chạm chán may mắn về tiền bạc hoặc tình ái.

1. Nhìn thấy rắn

Nếu như bạn trông thấy một con rắn màu trắng hoặc vàng trong giấc mơ, đó là một tín hiệu rõ ràng rằng tiền bạc đang trên con đường tới với bạn.

2. Dơi khiến cho tổ trong nhà

Người China coi con dơi là một dấu hiệu của sự phong phú. Người ta tin rằng con dơi đến nhà ngẫu nhiên là tín hiệu của sự hên và khi con dơi làm tổ trong nhà thì chắc chắn bạn sẽ mau lẹ giàu sang thôi.

3. Chó tới nhà

Nếu một con chó nào đó đi lạc tham gia nhà của bạn và tìm phương pháp lẩn quẩn quanh bên bạn, kiếm chỗ ẩn núp không chịu dời đi thì đó rất có thể là một chú chó mang sự rét mướt, vui vẻ và may mắn cho cuộc sống của bạn.

4. Nhìn thấy sao đổi ngôi

Theo truyền thuyết, nếu như bạn bỗng nhiên trông thấy một ngôi sao đổi ngôi tham gia một đêm bất kì, bất kỳ điều gì bạn hy vọng sẽ trở thành thực tế trong 30 ngày tiếp theo.

5. Nghe thấy tiếng chuông

Bỗng một sớm mai thức dậy, âm thanh đầu tiên bạn nghe thấy là một tiếng chuông ở dọc đường ở đâu vẳng đến bên tai. Tiếng âm thanh dịu dàng, hài hòa và dịu êm đó không những giúp bạn đón rước ngày mới một phương pháp yên bình mà còn là một dấu hiệu cho thấy tiền bạc, tình ái và sự may mắn đang đến gần hơn với bạn.

6. Phân chim dính vào người

Nếu bạn đang đi trên đường mà bất chợt bị một con chim từ đâu bay tới và “đi vệ sinh” ngay trên người bạn. Chắc chắn sẽ thật khó chịu vì đống phân chim hôi thối, bốc mùi. Tất nhiên, mùi hôi thối và bẩn sẽ tới hên, tiền bạc cho bạn.


Có thể bạn quan tâm: cách cọ nhọ nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét