Chấm dứt ngay việc ăn 7 món này giả dụ không muốn giết thịt chết dục tình

Một trong những thủ phạm khiến cho chuyện chăn gối không được như trông mong chính là những món ăn mà bạn nạp vào mỗi ngày. Các loại thực phẩm này sẽ “tiến công bẹp” ham muốn tình dục của bạn và khiến cho cả nhị không còn cảm thu được nụ cười trong chuyện chăn gối nữa.

(Ảnh minh họa)

Bài can dự: 

Nếu như bạn không muốn đời sống dục tình hậu phi chồng rơi tham gia hoảnh cảnh tương tự, hãy chấm dứt ngay việc ăn 7 món này :

Rượu

Rượu là một trái cây khá tầm thường trong đời sống. Đôi lúc, một hoặc nhị ly rượu có thể làm bạn hưng phấn hơn, bớt ức chế và nghĩ tới tình dục. Nhưng rượu, bia, chất kích thích khi nạp quá phổ thông sẽ khiến giảm cực khoái, gian nan cho cơ thể, ngăn dự phòng việc tuần hoàn máu… và làm cho chuyện tình dục trở thành thuyệt vọng.

Nam giới sẽ dễ bị xuất tinh sớm hoặc tồi tệ hơn là cả hai có thể đối diện với những tai nạn khi mà khiến cho “chuyện ấy” do say quá mất giữ vững.

Đàn ông nên nói “không” với đậu nành

Một tìm hiểu cách đây không lâu được thông báo trên tạp chí European Journal of Clinical Nutrition cho thấy, người nam nhi tiêu thụ khoảng 120mg đậu nành mỗi ngày  bị giảm lượng testosterone – một hormone nam giới ảnh hưởng đến tài năng và thèm muốn tình dục.

Trong một lên tiếng khác, người ta cũng đưa ra danh sách rằng ăn đậu nành có thể làm cho số lượng tinh trùng của nam giới. Do vậy, nam giới nên hạn chế giễu loại thực phẩm này để không biến mình thành người “yếu” trong chuyện chăn gối.

Gà cừu – khoai tây chiên

Thực tế, các loại đồ ăn cừu, dầu mỡ đều không tốt cho sức khỏe nói phổ biến và sức khỏe tình dục nói riêng do có phổ quát chất béo.

Các loại đồ ăn rán, dầu mỡ đều không tốt cho sức khỏe nói bình thường và sức khỏe tình dục nói riêng do có đa dạng chất béo. (Ảnh minh họa)

Chất béo trong thực phẩm ở dạ dày lâu hơn, khó khăn tan. Nó làm cho bạn khó có tâm trạng để “nhập cuộc” khi luôn cảm thấy bí bách trong bụng. Các loại thực phẩm phổ thông dầu mỡ cũng khiến cho giảm thèm muốn dục tình ở cả nhì giới.

Cà phê

Một ly cà phê nhắm nháp vào buổi sáng có thể là một gợi ý tốt để bạn tỉnh giấc táo, sảng khoái hơn để khiến cho việc. Nhưng ví như bạn uống phổ quát hơn thế, nó là một hiện trạng đáng báo động. Bạn sẽ phải đối diện với những hậu quả không lành mạnh trong khoảng việc uống quá rộng rãi cà phê gây ra.

Cà phê sẽ khiến cho bạn mất ngủ, thiếu năng lượng. Chất kích thích này ví như uống quá đa dạng cũng khiến giảm thèm muốn dục tình của bạn.

Đồ ăn với tốc độ cao

Đồ ăn với tốc độ cao như hambuger được chứng minh là bất lợi cho việc lưu thông tuần hoàn máu, dãn tới động mạch bị chặn, lót động mạch bị hư hỏng. Loại thực phẩm này cũng không tốt một tẹo nào cho sức khỏe tình dục.

(Ảnh minh họa)

Ăn quá nhanh

Việc bạn ăn quá với tốc độ cao, giống như chỉ nhét bánh kẹo tham gia bao tử cho khỏa cơn đói không hề là một cách thức tốt cho sức khỏe. Nó cũng khác biệt không tốt cho chuyện chăn gối.

Bạn nên ăn uống bữa ăn của mình, lờ đờ rãi, từ từ, bình tĩnh và giao du với người khác. Những căng thẳng, công tác, sức ép nên loại trừ khỏi bữa ăn vì yếu tố đó có thể gây co thắt huyết mạch, không tốt một tẹo nào.

Ăn quá với tốc độ cao dẫn tới tăng huyết áp, giảm hưng phấn và khoái cảm vì nó làm giảm lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục.

Không uống đủ nước

Giả dụ bạn đã khởi đầu bổ sung các loại thực phẩm lành mạnh, tốt cho sức khỏe mà chuyện chăn gối cũng chưa có phổ thông khởi sắc, đó là lúc bạn phải nghĩ đến việc có vẻ như bản thân mình đã bổ sung quá ít nước trong ngày.

Bạn nên uống nước nhiều hơn, bổ sung cả từ hoa quả, rau, ngũ cốc… có như vậy bạn mới có một sức khỏe tốt phục vụ chuyện chăn gối. Thiếu nước khiến cơ thể khô khan, thiếu sinh khí và không thể dồn vào một chỗ để khiến gì được.


Xem tại: cáchlàm sạch đáy nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét