Baby Spoon - Phan Chu Trinh l Đặt bàn khuyến mại | TableNow.vietnam | Đặt bàn và hưởng ưu đãi, hạ thấp giá tại các nhà hàng ngon | tableNow.vietnam

Trưng bày

Baby Spoon là nhãn hiệu ẩm thực Nhật Bản nổi tiếng với chuỗi hơn 50 nhà hàng ở nhiều nơi trên thế giới. Tọa lạc tại 47 Phan Chu Trinh, Thị trấn Bến Thành, nhà hàng thổi một làn gió mới mang hương Nhật - Ý tham gia thế giới ẩm thực nơi đây.

Baby Spoon không chỉ trưng bày đến tân khách những món ăn đặc thù của Nhật Phiên bản, nhà hàng Baby Spoon còn đem tới cho khách hàng nhứng món ăn mang hương vị Ý chính hiệu do các đầu bếp người Nhật đích thân đảm trách, góp phần khiến phú quý thêm nền ẩm thực vốn đã nhiều chủng loại và độc đáo của Sài Gòn nói riêng, và của vn nói chung.

Nói đến Baby Spoon là nói đến cơm cuộn trứng Nhật Phiên bản và các món ăn phong cách Ý được chế biến bởi đôi bàn tay tài giỏi của hàng ngũ đầu bếp Nhật giỏi. Khách khứa cam kết sẽ bị mê hoặc bởi mùi thơm, hương vị và cách trang trí hết mực tinh tế, sinh động của những “mô hình” món ăn nơi đây.Thực đơn cũng chính là điểm nổi bật đặc biệt nhất của nhà hàng Baby Spoon. Khách khứa sẽ tìm thấy cho bản thân một thực đơn cực kì giàu sang, từ những món dễ chơi tới cầu kỳ nhất: nui đút lò, mỳ ý, curry, pizza, sushi cá hồi nướng cuộn, lẩu sumo Nhật Phiên bản…


Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch xoong nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét