Bất chấp scandal clip nóng, sao nam Hàn Quốc vẫn được trao giải thưởng lớn

Vừa mới đây, MBC Drama Awards 2016 - lễ trao giải truyền hình thường niên của đài MBC đã diễn ra với sự góp mặt của rộng rãi ngôi sao Hàn Quốc nổi tiếng. Những quà tặng lớn lần lượt thuộc về những khuôn mặt nổi bật, góp mặt trong những bộ phim truyền hình do MBC phân phối, tạo ra. Tuy nhiên, không ít người bất ngờ khi hạng mục Nam diễn viên xuất sắc – hạng mục phim truyền hình khác lạ – thuộc về Seo Ha Joon. Bí quyết đây không lâu, Seo Ha Joon vướng vào scandal lộ clip sex, trở thành đối tượng bàn tán trên mạng tại Hàn Quốc. Không chỉ có vậy, anh còn phải tổ chức họp báo và công khai xin lỗi.

Seo Ha Joon lên sân khấu nhận giải thưởng “Nam diễn viên tuyệt vời nhất” (Hạng mục phim truyền hình khác lạ)

Năm mới đây, Seo Ha Joon nhập cuộc bộ phim Hoa trong ngục tù - The Flower in prison của đài MBC với vai vua Myeong Jeong. Đương nhiên, hạng mục này vấp phải quan điểm thụ động do cư dân mạng Hàn Quốc cho rằng, Seo Ha Joon không xứng đáng kiếm được giải thưởng này. Số còn lại ủng hộ Goo Soo – người vào vai nam chính Yoon Tae Won và cảm thấy anh mới xứng đáng lên sân khấu kiếm được giải. Bạn diễn của Seo Ha Joon trong phim – Jin Se Yeon – giành giải Nữ diễn viên tuyệt vời – hạng mục phim truyền hình đặc biệt. 

Jin Se Yeon

Trong khi đó, không bất ngờ khi phim truyền hình W (Nhị quả đât) biến thành đối tượng “làm cho mưa khiến cho gió” tại MBC Awards năm nay. Giải thưởng danh giá nhất buổi lễ - giải Daesang – cùng giải Nam diễn viên hoàn hảo nhất (hạng mục phim ngắn tập) được trao cho nam diễn viên Lee Jong Suk. Không chỉ có vậy, nữ diễn viên Han Hyo Joo cũng được xướng tên lên kiếm được giải Nữ diễn viên tuyệt vời nhất (hạng mục phim ngắn tập) nhờ vai Oh Yeon Joo trong Hai trái đất.

Lee Jong Suk lên phát biểu khi nhận giải Daesang năm nay

Chưa dừng lại ở đó, Lee Jong Suk và Han Hyo Joo tiếp diễn kiếm được giải Cặp đôi của năm. Khi lên nhận giải, Lee Jong Suk còn nói “Em yêu chị” với Han Hyo Joo, làm cho hội trường ồ lên không ngớt. W cũng là bộ phim đoạt ngôi Drama của năm và biên kịch Song Jae Jung đã vượt lên các kẻ địch để giành cụp tại hạng mục Biên kịch hoàn hảo nhất.

Lee Jong Suk – Han Hyo Joo: Cặp đôi đẹp nhất màn ảnh sau khi thích hợp tác cùng nhau trong “Nhì trái đất”

Có thể nói trong năm 2016, đài MBC không có thành quả nào lý tưởng vượt mặt được Nhị quả đât. Nhờ nội dung mới lạ lôi cuốn, W nhận được sự niềm nở lớn trong khoảng khán giả Hàn Quốc và châu Á. song song, nó cũng giúp Han Hyo Joo lấy lại danh tiếng sau scandal mà em trai cô mang đến suốt 2 năm qua.

Trong khi, giải thưởng Nam diễn viên mới tuyệt vời được trao cho Nam Joo Hyuk (Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo) và Ryu Jun Yeol (Lucky Romance). Hạng mục nữ diễn viên mới xuất sắc được trao cho Nam Ji Hyun (Mua sắm King Louie) và Jo Bo Ah (Monster).

Nam Joo Hyuk

Ryu Jun Yeol

Những giải thưởng khác tại MBC Drama Awards 2016:

Diễn viên nhí xuất sắc nhất: Jung Da Bin (The Flower In Prison), Gu Geon Min (Working Mother, Babysitter Father)

Nam diễn viên phụ tuyệt vời nhất, hạng mục phim truyền hình đặc biệt - Giải thưởng diễn xuất tiến thưởng: Jung Jun Ho (The Flower In Prison)

Nữ diễn viên phụ hoàn hảo nhất, hạng mục phim truyền hình khác biệt - Giải thưởng diễn xuất quà : Lee Hwi Hyang (Marriage Contract)

Nam diễn viên phụ hoàn hảo nhất, hạng mục phim dài tập – Giải thưởng diễn xuất quà : Lee Pil Mo (Happy Home)

Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, nữ, hạng mục phim dài tập - Giải thưởng diễn xuất vàng: Kim Ji Ho (Happy Home)

Nam diễn viên phụ tuyệt vời nhất, hạng mục phim ngắn tập - Giải thưởng diễn xuất quà : Kim Eui Sung (W)

Nữ diễn viên phụ hoàn hảo nhất, hạng mục phim ngắn tập - Giải thưởng diễn xuất tiến thưởng : Yên Se Mi (Shopping King Louie)

Nam diễn viên xuất sắc, hạng mục phim dài tập: Son Ho Joon (Blow Breeze)

Nữ diễn viên lý tưởng, hạng mục phim dài tập: Lim Ji Yeon (Blow Breeze)

Nam diễn viên hoàn hảo, hạng mục phim ngắn tập: Seo In Guk (Mua sắm King Louie)

Nữ diễn viên hoàn hảo, hạng mục phim ngắn tập: Lee Sung Kyung (Weightlifting Fairy Kim Bok Joo)

Nam diễn viên lý tưởng nhất, hạng mục phim truyền hình khác lạ: Lee Seo Jin (Marriage Contract)

Nữ diễn viên tuyệt vời nhất, hạng mục phim truyền hình khác lạ: UEE (Marriage Contract)

Nam diễn viên xuất sắc nhất, hạng mục phim dài tập: Lee Sang Woo (Happy Home)

Nữ diễn viên hoàn hảo nhất, hạng mục phim dài tập: Kim So Yeon (Happy Home)


Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch xoong nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét