Cùng học hỏi bí quyết gìn giữ sắc vóc của mỹ nhân cuốn hút nhất Philippines

Marian Rivera là mỹ nhân nhiều người biết đến toàn quả đât với vẻ đẹp đến từ phong độ tự nhiên, vóc dáng nóng bỏng, gương mặt hiền từ và niềm vui tươi. Cô đa dạng lần nằm trong danh sách mỹ nhân đẹp nhất Philippines của báo chí FHM.

Mỹ nhân hấp dẫn nhất Philippines ưa chuộng các loại mỹ phẩm tự nhiên để không khiến hỏng làn da trời phú

Marian sinh năm 1984, năm nay tròn 32 tuổi. Bố cô là người Tây Ban Nha, mẹ là người Philippines nên cô mang trong mình hai dòng máu. Vì vậy vẻ đẹp của Marian có sự pha trộn giữa phương Tây văn minh hot bỏng với phương Đông hiền hậu dịu, nền nã.

Dù đã hạ sinh một nhỏ gái thiên thần nhưng mọi nét đẹp của Marian Rivera vẫn rất tuyệt vời. Dù trong khoảng khi hiện ra đã là một mỹ nhân nhưng Marian vẫn có những cách thức riêng để gìn giữ, chăm bẵm dung nhan của riêng mình.

Cách thức giữ da luôn tinh khiết làm cô luôn giữ được vẻ tươi tắn dù trong quá trình mang bầu

Điều căn bản được ưu tiên bậc nhất trong phương pháp khiến cho đẹp gia truyền của mỹ nhân Marian chính là việc làm cho sạch da và chống nắng. Cô luôn tẩy trang ngay sau khi chấm dứt buổi làm cho việc hoặc vào giờ nghỉ giả dụ đó là buổi chụp hình cả ngày. Để kiểm soát an ninh da, không bao giờ ra ngoài mà Marian quên bôi kem chống nắng. Tham gia buổi tối, người đẹp khiến cho tinh khiết da một lần nữa với sữa tươi sau đó xoa nước hoả hồng và kem dưỡng ẩm.

Uống rộng rãi nước là một bí kíp thân thuộc của chị em phụ nữ trong việc làm cho đẹp, Marian cũng vậy.

Cũng giống như nét đẹp tự nhiên của cô, mỹ nhân Philippines chỉ dùng các loại mỹ phẩm có nguyên nhân từ tự nhiên để kiểm soát an ninh làn da của mình.

Cô sở hữu vẻ đẹp thu hút khó khăn cưỡng

Với vóc dáng hot bỏng và vô cùng sexy, Marian chia sớt cô ko phải phải ăn kiêng. Thay vào đó là cơ chế tập luyện thể dục đều đặn và "món tủ" chocolate đen đã giúp người đẹp giữ giàng vóc dáng tuyệt vời.

Marian thường chạy, khiêu vũ zumba, nhảy đầm sport, bơi lội và tập Muay Thai. Thay đổi bài tập mỗi ngày giúp việc tập tành trở thành vui miệng và hứng khởi hơn, hiệu quả cũng cao hơn. Sau thời điểm sinh nở, cô năng tập gym để lấy lại thân hình dong dỏng gọn và quay về với hình ảnh "gái một con" đượm đà, gợi cảm và vẫn cực kì hấp dẫn.

Dành thời điểm tập tành là cách giữ dáng của Marian

Mỹ nhân hấp dẫn nhất Philippines san sẻ cô nghiền chocolate đen. Một trong những cách thức làm đẹp của Marian. Cô ăn chocolate đen hàng ngày và thậm chí là thay cả cơm.

Chị em đàn bà thường "nhịn ăn" để giữ dáng, giảm cân. Nhưng người đẹp Marian ko phải khó tính trong việc ăn uống. Cô không khước từ những món ăn Philippines rộng rãi dầu mỡ mà lựa chọn ăn kèm rộng rãi rau củ quả hơn. Một cách khiến đẹp nữa mà chị em nên khiến ngay đó là Marian uống thật nhiều nước, đặc biệt là nước chanh để thanh lọc thân thể.

Giả dụ chịu khó đều đặn thi hành những bí quết khiến cho đẹp của mỹ nhân cuốn hút nhất Philippines, bạn sẽ sớm thấy sự thay đổi hăng hái của cơ thể. Chúc bạn thành công!


Tham khảo thêm: cách làm sạch xoong nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét