LG muốn sớm bán G6 để chiếm hữu ưu thế trước Galaxy S8

Mảng smartphone của LG đã có một năm tệ hại khi chỉ riêng trong 3 04 tuần gần cuối 2016 đã gây ra khoản lỗ 400 triệu đô la Mỹ (quý lỗ thứ 6 liên tiếp). G5, chiếc điện thoại thông minh kiến tạo dạng modular chuẩn y dỡ rời để gắn các phụ kiện, được kỳ vọng sẽ giúp LG vực dậy tình hình. Thế nhưng, khách hàng chẳng ai hứng thú với nó,và đây tiếp tục là một thất bại nữa của tổ chức kinh doanh Hàn Quốc.

chậm tiến độ là nguyên do LG sẽ phải tăng tốc cho smartphone chủ lực tiếp theo, mẫu G6, để kiếm tìm chút chờ đợi cạnh tranh với Samsung - hãng máy tính bảng Android lớn nhất thế giới bây giờ. Theo nguồn tin mới đây trong khoảng trang ETNews, LG muốn G6 lên kệ sớm hơn 1 04 tuần so với model tiền nhiệm. Sau khi mở bán cuối tháng 2/2016, G5 phải tận đầu 04 tuần 4/2016 mới được bán ra hoạt động mua bán; trong khi đó LG G6 sẽ lên kệ tham gia khoảng cuối bốn tuần 2 hoặc đầu tháng 3/2017. Có vẻ như hãng công nghệ này cũng muốn đi trước kẻ địch Samsung, khi mà theo các tin đồn, nói rằng Galaxy S8 sẽ chỉ công bố vào bốn tuần 4.

Thời gian lên kệ có thể sẽ có ảnh hưởng lớn đến số tiền thu về từ việc bán sản phẩm tung ra, và smartphone nào được bán sớm sẽ có thời cơ choán lĩnh thị trường. "LG hđã khởi đầu hài lòng các nguồn cung linh kiện cho G6, nhằm thực tế hoá dự kiến đưa vào đóng hộp hàng loạt điện thoại thông minh này trong vòng 1 tháng" - ETNews cho biết. Nguồn tin của trang này cũng nói rằng, lần này LG Electronics phấn đấu đưa G6 lên kệ sớm sau khi hãng nhận thấy các điện thoại thông minh cao cấp lúc trước của bản thân luôn bán muộn hơn so với tình địch. 

Những thông tin về G6, đương nhiên, chưa lộ diện phổ thông. Hồi 04 tuần 9, LG nói rằng hãng có niềm tin vào thiết kế modular như trên G5, nhưng một số tin đồn ít ỏi về G6 thì lại trái ngược với phát biểu đó. Theo 1 nguồn tin khác cũng trong khoảng Hàn Quốc, LG G6 sẽ dùng cấu trúc chẳng hề modular nữa và sẽ có các tác dụng nổi bật gồm: chống thấm, tích phù hợp dịch vụ trả tiền điện thoại, sạc không dây và có kỹ năng là máy quét mống mắt giống Galaxy Note 7.

Giả dụ thông tin từ ETNews là đúng mực, G6 sẽ được giới thiệu chính thức ngay trước thềm triển lãm thiết bị cầm tay MWC 2017 diễn ra (từ 27/2 tới 2/3), để kịp thời lên kệ vào những ngày đầu tháng 3/2017 như dự tính của tổ chức kinh doanh.


Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch nồi nhôm bị đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét